Thứ Sáu, 2024-03-29, 9:35 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Mười » 2 » ĐÒN BẨN BẮT ĐẦU NHẮM VÀO ỨNG VIÊN THỦ TƯỚNG
2:39 PM
ĐÒN BẨN BẮT ĐẦU NHẮM VÀO ỨNG VIÊN THỦ TƯỚNG


Quanlambao - Xem ra thầy trò anh y tá không chịu từ bỏ quyền lực của mình. Hưởng  điên cuồng buộc Tô Lâm phải vào cuộc xua quân vào Cục An ninh tiền tệ phía Nam để lục lại một hồ sơ một nhà đầu tư nước ngoài trước đây khai báo đã chi cho Phó Thủ Tướng Nguyễn Sinh Hùng 5 triệu đô la để để được bảo lãnh vay vốn của Chính Phủ!

Cái vụ án này đã bị 'đóng gói' lại, giờ đây Hưởng kêu Tô Lâm 'khui' lại.

Vừa phải xua quân đi 'quần' ông Tâm những mong tìm ra dấu vết 'lần' tới cụ Chủ, nay lại thêm nhiệm vụ 'moi móc' tìm gót chân A-sin anh Hùng hói mà chỉ còn chưa đầy 02 tuần nữa thì đủ thấy tội nghiệp cho đám 'tàn quân' của Hưởng! Trong lòng ấm ức không muốn làm, nhưng bị chưởi bới buộc phải 'làm', cái 'trò' này không khéo 'chết thui' như cái bánh kẹp giữa hai lò lửa, nhưng không làm thì còn chết nhanh hơn vì sợ Tô Lâm điên tiết ra đòn 'trảm' luôn!


Có lẽ anh y tá không cho Tô Lâm đường thoái lui mà buộc phải 'tuẫn tiết' cùng y tá. Vợ trẻ, con mọn mà lại chơi mấy dao thế này kẻo có ngày anh y tá chưa băng hà thì Tô Lâm đã bị thí mạng trước rồi. Tên đồ tể  Nguyễn Văn Hưởng thì không còn con đường nào thoát thân vì tội lỗi y gây ra cao còn hơn đỉnh Núi Mèo, nhưng Tô Lâm con đường sự nghiệp còn thênh thang rộng mở, đến Đại sứ Mỹ còn có lời khen ngợi hơn hẳn Tướng Hưởng kia mà!

Chính trường quả thật tàn khốc, cây muốn lặng mà gió chẳng đừng! Chẳng phải chỉ có 180 ngài Trung Uỷ như ngồi trên lửa mà 90 triệu dân cũng đang ngồi trên lửa ngóng trông xem khi nào 'ván bài' mới ngã ngũ để cho người dân vô tội được yên thân không bị bắt bớ, không bị hành thể xác và tinh thần để chí thú làm ăn lo cuộc sống thường nhật?

Trần Hoàng Quân - Quanlàm báo
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 485 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0