Thứ Sáu, 2024-03-29, 1:56 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Chín » 17 » GẬY ÔNG ĐẬP LƯNG ÔNG
6:49 AM
GẬY ÔNG ĐẬP LƯNG ÔNG


Quanlambao - Hôm nay ngồi nghĩ lại, xâu chuỗi lại những sự việc suốt 09 tháng qua, mới thấy  'trò' gậy ông đập lưng ông của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũngngay nhãn tiền. Ông bà ta có câu 'Đời cha ăn mặn, đời con khát nước', xem ra 'cái đòn của Nguyễn Tấn Dũng đang đập chí tử chính vào đầu Nguyễn Tấn Dũng!

Có lẽ đến nay, người Việt Nam vẫn chưa quên vụ Bãi miễn bà Nghị Đặng Thị Hoàng Yến gây chấn động báo giới trong và ngoài nước nửa đầu năm 2012.

Bài Nghị này bị đánh gục, đuổi ra khỏi Quốc Hội bằng chính những thông tin nặc danh đăng tải trên mạng Lề trái từ Hải ngoại. Thực chất, những thông tin này do chính Nguyễn Văn Hưởng và Nguyễn Thắng Cảnh đã 'nấu nướng, xào xáo' rồi buộc tay chân của Hưởng tại các mạng Hải ngoại đăng tải, sau đó chính Cảnh đã tuồn ra cho hai 'kẻ già không nên nết' là Trần Nhung và Kim Quốc Hoa  Tổng biên tập của báo Cựu chiến binh và Người cao tuổi- Là những kẻ 'tưởng béo bở' đã nhào vào như 'mèo thấy mỡ'! Khi nhận được những thư nặc danh do Cảnh tuồn cho, hai lão già này đã reo lên "Ôi, con bò sữa đây rồi, kỳ này tệ nhất không được căn nhà thì cũng được căn hộ! ". Không ngờ, cái bà Nghị 'lỳ lợm' này không chịu 'chi' một đồng xu hối lộ mà lại ngang ngạnh viết Đơn gởi đi khắp nơi....
 
Mục đích của ba Dũng muốn dùng vụ bãi miễn bà Nghị này để bôi bác Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã 'suy yếu' và ba Dũng muốn chứng minh trước bàn quan thiên hạ rằng: Tư Sang không có khả năng bảo vệ được bất cứ ai! Đó cũng là con bài rung cây nhát khỉ tỏ ra khá hữu hiệu ở Việt Nam!

Thực tế bà Nghị này lại rất 'thân thiết' với ba Dũng mà chưa bao giờ được cho là người của Trương Tấn Sang!

Có lẽ đây cũng là lần đầu tiên Nguyễn Tấn Dũng đã sử dụng chiêu bài 'Báo lề trái và hai tên báo già đăng thư nặc danh' lặp đi lặp lại hết ngày này sang tháng nọ... để ép Thường Vụ Quốc Hội phải bãi miễn một đại biểu Quốc Hội! Mặt khác Nguyễn Tấn Dũng kêu Trương Hoà Bình đến gặp buộc phải huỷ bỏ Quyết định ly hôn của Toà Án Tỉnh Long An đã xử và ban hành từ hơn một năm trước, mặc dù cả hai bên đương sự của vụ án ly hôn KHÔNG CÓ MỘT AI LÀM ĐƠN XIN XÉT XỬ LẠI VÀ BẢN ÁN ĐÃ CÓ HIỆU LỰC TỪ LÂU! Mục đích của Quyết định huỷ bỏ của ông Chánh án Toà án Tối cao Trương Hoà Bình chỉ nhằm để Quốc Hội có thể lấy cớ 'bà Nghị vẫn có chồng là tội phạm'.

Trương Hoà Bình chính là kẻ 'bầy tôi phản thầy', dù bên ngoài mọi người tưởng rằng y là 'đệ tử' CTN Trương Tấn Sang vì cùng quê Long An. Song thực chất y đã đi hàng hai và tỏ rõ lòng trung thành với Thủ Tướng bằng cách trong các buổi các chuẩn bị cho các 500 ông Nghị bà Nghị chất vấn Chính Phủ được truyền hình trực tiếp thì Trương Hoà Bình đã được chính ba Dũng giao trách nhiệm phải 'chọn mặt gởi vàng' các đại biểu để phân công họ phải phát biểu đề cao sự điều hành Chính Phủ và phải làm cò mồi hỏi về Biển Đông và Luật Biểu tình để Ba Dũng có cơ hội 'biểu diễn' như đã xảy ra trong kỳ họp Quốc Hội Khoá 2 vào tháng 11/2011!

Một mặt, vừa gây sức ép vừa dùng  đô la thông qua bố già Kiên, Thống đốc Bình và bà Thái Hương, thật nực cười rằng chính ông Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng và Trưởng Ban Công tác Đại biểu Nguyễn Thị Nương - cơ quan giám sát Chính Phủ, lại phải sang VP Chính Phủ họp báo cáo và xin ý kiến Nguyễn Tấn Dũng về trường hợp bà Nghị này trước kỳ họp thứ 3 Quốc Hội! Cuối cùng bà Nghị đã 'được' bãi miễn một cách vội vã vào đầu kỳ họp thứ 3 của Quốc Hội.  

Chính việc bãi miễn này đã tạo tiền lệ: Biến tiếng nói của Báo Lề trái và các thư nặc danh thành tiếng nói có giá trị trong đời sống - xã hội & pháp lý của Việt Nam!

Có lẽ Nguyễn Tấn Dũng không biết được có ngày Quan làm báo ra đời và Nguyễn Tấn Dũng đã phải ăn hết quả đắng do chính mình đẻ ra: Phát huy tiền lệ 'báo Lề trái' đã đuổi được một bà Nghị ra khỏi Quốc Hội, Nguyễn Tấn Dũng chính là thủ phạm đưa Quan làm báo vào với đời sống xã hội của Việt Nam! Và đỉnh điểm là VB 7269 thì đã chính thức Phong thánh cho Quan làm báo từ chỗ một Blog 'lề trái' trở thành ANH HÙNG trong mắt Nhân Dân Yêu nước Việt Nam và bạn bè cộng đồng thế giới!

Như vậy có thể thấy chính Nguyễn Tấn Dũng là CHA ĐẺ CỦA BLOG PHẢN ĐỘNG QUAN LÀM BÁO!

Từ vụ bãi miễn bà Nghị Yến làm cho ai ai cũng thấy rõ bản chất một kẻ lưu manh, xảo trá, bốc lửa bỏ tay người của Nguyễn Tấn Dũng, nó làm cho những con người có lương tri và khối óc nhìn vào đó chỉ thấy sự khinh bỉ và tội nghiệp cho một kẻ mang tiếng là Thủ Tướng của một  Quốc gia mà phải giở trò bẩn thỉu đến như vậy và nó cũng chứng minh Nguyễn Tấn Dũng là một kẻ bội bạc, bẩn thỉu, có thể bán rẻ bất cứ ai miễn là có lợi cho hắn mà thôi!

 Và đến hôm nay vai trò của Quan làm báo như người anh Hùng đi đầu trong mặt trận chống tham nhũng, vạch mặt chính bè lũ tham nhũng - lũng đoạn Nguyễn Tấn Dũng và các bố già thì rõ ràng Nguyễn Tấn Dũng thực sự đã bị chính GẬY ÔNG ĐẬP LƯNG ÔNG KHÔNG PHẢI MỘT LẦN MÀ LẠI LÀ GẬY KÉP ĐẬP LƯNG NGUYỄN TẤN DŨNG HAI LẦN!

Từ đây có thể là thấy một điển hình chứng minh cho Thuyết 'Nhân - Quả' của Trời Đất!

Trần Hưng Quốc - Quan làm báo
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 707 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0