Thứ Sáu, 2024-04-19, 0:28 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Bảy » 4 » Hãy Chuẩn Bị Cho Một Cuộc Cánh Mạng Dân Chủ Cứu Nước
9:57 AM
Hãy Chuẩn Bị Cho Một Cuộc Cánh Mạng Dân Chủ Cứu Nước

Hãy thử nghĩ trước kia HCM và Phạm Văn Đồng ký giấy nhường biển đảo cho Trung Cộng không một người dân nào biết. Cho đến gần 50 năm sau đảng csVN và Trung Cộng mới đưa cái công hàm đó ra để hợp thức hóa chủ quyền. Và hiện nay, phải đau buồn mà nói, Việt Nam đã mất vào tay Trung Cộng đã hơn 20 năm rồi, tính từ đầu thập niên 1990. Đó là sự thật mà đảng csVN vẫn còn muốn che giấu dân tộc VN. Đó là chưa kể thời gian HCM làm tay sai cho Trung Cộng.

Trung Cộng muốn dùng kinh tế để đưa csVN vào con đường quy phục hoàn toàn. Chính vì vậy, Trung Cộng đã đang ra sức đánh phá nền kinh tế VN trên mọi mặc, mà nổi bậc nhất là hàng hóa Trung Cộng đang tràn ngập VN. Và Trung Cộng đã chơi một đòn rất thâm đọc với đám lãnh đão ngu dốt csVN Nguyễn Tấn Dũng. Đó là, Trung Cộng đã cố vấn cho cái gọi là "qủa đấm thép Vinashin” và những tập đoàn quốc doanh khác, và sau cùng là làm những cơ sở này vở nợ và sụp đổ hoàn toàn.Thật ra, đã từ lâu bộ máy chính quyền của đảng csVN chỉ mang một chút hình thức tự trị, có nghĩa là đảng csVN có quyền được phát triển và xây dựng đất nước theo cách riêng, nhưng sẽ không đi ra ngoài quyền lực của Trung Cộng. Và Trung cộng sẽ không bao giờ để csVN tự trị có được một nền kinh tế vững mạnh.

Và nay mọi chuyện càng rõ dần. Trung cộng đang đẩy nền kinh tế của đảng csVN đi vào giai đoạn cuối của phá sản. Lạm phát vẫn tiếp tục tăng làm cho đời sống người dân ngèo thêm. Chưa hết, Trung Cộng đang còn chơi trò vơ vét tất cả những sản phẩm nội điạ của VN cho đến khi nào VN cạn hết những nhu liệu sản xuất như là phân bón, hợp chất, máy móc thành những đóng sắt vụn. Rồi từ đó Trung cộng ép csVN ngoan ngoãn tuyên bố VN là một tĩnh của Trung Cộng. Trung Cộng đang rút ngắn giai đoạn này, và Trung Cộng đang ào ạt đưa người tàu vào VN. Đó là chưa kể văn hóa tàu đàng lấn áp dần nền văn hóa VN.

Trung Cộng chuẩn bị dò tìm và khai thác dầu, và để hợp thức hóa vùng biển của VN trong đó có đảo Hoàng Sa và Trường Sa trở thành chủ quyền của Trung Cộng và cũng để che đậy được bộ mặt thật thái thú và thiên triều, Trung Cộng và csVN đã giàng dựng một vở kịch để đánh lừa nhân dân VN và cả thế giới. Phía csVN cho tàu ra thăm dò dầu hỏa, phía Trung Cộng cho tàu Hải Giám đến phá, và để làm cho tình hình như là căng thẳng thật sự. Phía csVN tiếp tục thăm dò dầu, Trung Cộng lại tiếp tục phá. Rồi phía csVN phản ứng giả ra vẻ như chống đối. Và đây cũng là một thủ đoạn giằn mặt của Trung Cộng đối với những nước Châu Á khác đang tranh chấp chủ quyền trên biển đông. Bên cạnh đó, csVN còn kéo Mỹ vào tập trận hải quân chung làm như ra vẻ sẳn sàng theo Mỹ. Sau cùng mọi chuyện đâu vào đấy, vì VN đã là một tỉnh của Trung Cộng thì biển đảo của VN cũng là của Trung Cộng. Mục tiêu chính của csVN và Trung Cộng là muốn che giấu những thủ đoạn của họ.

Tuy nhiên, lần này tuổi trẻ yêu nước và người dân Việt đã không im lặng như lần csVN bán đất biên giới và sau đó làm lễ cắm móc, tuổi trẻ đã lên tiếng và đã xuống đường biểu tình liên tiếp 4 Chủ Nhật của thàng Sáu vừa qua và bước sang Chủ Nhật đầu của tháng Bảy để chống lại Trung Cộng và cũng ngấm ngầm nói với csVN là hãy chấp dứt hành động bán nước.

Và trong khi đó vào những ngày cuối của tháng Sáu, hơn 65 ngàn công nhân của công ty Pouyeun ở Biên Hòa, Đồng Nai đình công, và cuộc đình công này có số lượng lớn nhất từ trước tới nay. Cuộc đình công đã đang tiếp diễn sang tuần thứ hai. Trong nay mai công nhân sẽ đình công trên cả nước và nạn thất nghiệp sẽ gia tăng vì những công ty ngoại quốc này không còn khả năng đạt được doanh thu để hoạt động.

Từ kinh tế csVN đang đi đến sự phá sản, từ chuyện Trung Cộng ồ ạt đưa người vào VN, từ việc Trung Cộng và csVN giàng dựng cảnh tàu Hải Giám phá tàu dò tìm dầu ngoài khơi của csVN, từ những tuổi trẻ và người dân yêu nước bất đầu vượt qua sự sợ hãi của đàn áp để xuống đường biểu tình, từ chuyện 65 ngàn công nhân đình công, đó là những giai đoạn mà Thiên Cơ đã hé lộ dần báo hiệu một cuộc cánh mạng dân chủ cho VN sẽ đến trong nay mai để cứu nước. Và điều này cho thấy Thiên Cơ báo trước vận mạng đất nước bị nô lệ Trung Cộng bởi bàn tay csVN từ thời HCM cho đến nay đã sắp qua. Tất cả là Ý Trời, chỉ còn lòng dân nữa là mọi chuyện sẽ tươi sáng. Cánh cửa một nước VN hùng cường, tự do, dân chủ đang chờ dân tộc VN.

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 566 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0