Thứ Năm, 2024-03-28, 10:00 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Sáu » 28 » HE…HE… HÌNH NHƯ CON GÁI THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG ĐÃ NGHE THEO KẾ CỦA HAI XE ÔM ( 2 X.O )
12:36 PM
HE…HE… HÌNH NHƯ CON GÁI THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG ĐÃ NGHE THEO KẾ CỦA HAI XE ÔM ( 2 X.O )

 

Phamvietdao.net: Trong bài đã đưa trên blog của mình:

MỘT QUYẾT ĐỊNH TỈNH TÁO, KHÔN NGOAN CỦA ÔNG TÔ HUY RỨA !

Hai Xe Ôm ( 2 X.O ) đã hiến kế cho Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nên làm theo cách ” bỏ của chạy lấy người " của ông Tô Huy Rứa, cứ nấn nán thì có khi chết chìm như trường hợp con tàu chở quặng thuê từ Indonezia về cho Trung Quốc của Vinalines năm ngoái…

Hôm nay trên Basam có đoạn tin  đáng chủ ý sau đây:"Một chuyện khác đang chú ý. Mới chiều qua thôi, một độc giả gửi tới cho BS thông tin cùng bản ảnh chụp trên tờ Sài Gòn Giải phóng "Bố cáo” của Ngân hàng TMCP Bản Việt về quyết định thay đổi nhân sự quan trọng từ ngày 20/6/2012.

 

Một quyết định rất lạ khi mà chỉ 4 tháng trước, ngân hàng này có nữ chủ tịch mới. Chưa đảm bảo tài liệu này có xác thực, cần chờ thêm thông tin, nên xin chưa công bố chi tiết. Có điều, dù thông tin đó có đúng hay là ngụy tạo cũng đều phản ánh tình hình đang rất nóng bỏng.
A! … Đây rồi! (6h40′) Một độc giả-nhà báo, theo đề nghị của BS tối qua, đã gửi cho đường link tớitrang quảng cáo của SGGP(PDF). Nội dung: thay đổi tên Người đại diện theo pháp luật, từ bàNguyễn Thanh Phượng sang ông Đỗ Duy Hưng. Khỏe re, há? Từ nay có chuyện chi là ông Hưng … "giơ đầu chịu báng”. Một độc giả nhắc nhở và bình: "Bố cáo của Bản Việt nằm "nép” ở góc phải, bên dưới. Mãi đến 27-6 mới bắt đầu đăng sự thay đổi có hiệu lực từ 20-6, đủ cho thấy hiểu biết pháp luật và năng lực nhân sự chủ chốt của Ngân hàng Bản Việt tới cỡ nào!”

Hai Xe Ôm ( 2 X.O ) không biết có tự cao tự đại, thấy người sang bắt quàng lạm họ quá trớn không: việc  thay đổi nhân sự tại Ngân hàng TMCP Bản Việt, chuyển người đại diện theo pháp luật cũ ( Chủ tịch Hội đồng quản trị ) là ” công nương ” Nguyễn Thanh Phượng, con gái của Thủ tướng sang tay ông Đỗ Duy Hưng-Tổng giám đốc là làm theo kế của Hai Xe Ôm ( 2 X.O ) mách; vậy Hai Xe Ôm ( 2 X.O ) có quyền nhận bản quyền sáng kế này không nhỉ ?! 
Không biết sắp tới ” công nương” Nguyễn Thanh Phượng có thưởng công hiến kế cho Hai Xe Ôm ( 2 X.0 ) để  có tiền uống bia không đây ?
Theo phát hiện của Basam: "Bố cáo của Bản Việt nằm "nép” ở góc phải, bên dưới. Mãi đến 27-6 mới bắt đầu đăng sự thay đổi có hiệu lực từ 20-6…” có gì không bình thường ở đây: Hiệu lực của quyết định có từ ngày 20/6 thế nhưng mãi tới 27/6 mới đăng báo…
Ở đây Hai Xe Ôm ( 2 X.O )  lại giở cái chiêu "suy bụng ta ra bụng bò ": Bố cáo Bản Việt ghi ngày ban bố quyết định như vậy để đối phó với Hai Xe Ôm ( 2 X.O ), vì kế của Hai Xe Ôm ( 2 X.O ) được đưa lên mạng ngày 25/6; nếu Hai Xe Ôm ( 2 X.O ) có đòi ” bản quyền” , Bản Việt sẽ cãi: chúng tôi bàn và quyết định chuyện này trước ngày 20/6 cơ ??? 
Thế là Hai Xe Ôm ( 2 X.O ) tịt !

 

Được đăng bởi Nhà văn Phạm Viết Đào vào lúc Thứ năm, tháng sáu 28, 2012
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 660 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0