Thứ Sáu, 2024-03-29, 2:56 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Chín » 8 » KHẲNG ĐỊNH HỒ HÙNG ANH ĐÃ BỊ BẮT & THÔNG TIN ĐANG BỊ DẤU NHẸM!
8:05 AM
KHẲNG ĐỊNH HỒ HÙNG ANH ĐÃ BỊ BẮT & THÔNG TIN ĐANG BỊ DẤU NHẸM!


Quanlambao - Chúng tôi khẳng định chiều này ông Hồ Hùng Anh đã bị bắt nhưng bè lũa Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Văn Hưởng đã dùng áp lực buộc TTXVN phải ngừng không được đăng tin để che dấu sự thật chúng đang bị dồn đến chân tường. Trong khi đó Nguyễn Tấn Dũng đã chir đạo TTXVN phải đăng khẩn trương những tin bắt Trưởng đại diện SGI lên để gây hoảng lạon, lung lay những chiến sỹ đang chiến đấu vì đất nước, làm cho người dân lẫn lộ lầm tưởng bè lũ của chúng còn đang rất mạnh... Bất cứ ai hãy đến nơi cư ngụ của Hồ Hùng Anh đều biết việc bắt giữ này.

Hồ Hùng Anh - Cháu của Nguyễn Văn Hưởng đã bị bắt bước đầu vì các tội danh:

1. Cùng với Nguyễn Đăng Quang thực hiện chuyển ngân lậu 20 triệu USD vào năm 2003-2006. Vụ án đã bị đình chỉ, xóa mọi chứng cớ vì đích thân Tướng Nguyễn Văn Hưởng ra lệnh.
2. Cùng với Nguyễn Đăng Quang phạm Tội hối lộ  bằng tiền 150 triệu usd cho Nguyễn Thanh Phượng và bằng xóa nợ cho Vinashin và cướp Núi Pháo của nhà đầu tư nước ngoài.
3. Tội lập các công ty khống, lập dự án giả cùng Nguyễn Đăng Quang đã lấy của Techcombank 45.000 tỷ đồng Không trả lãi. Đây là kịch bản giống kịch bản Kiên đã làm với 03 công ty ở Hà Nội giúp y rút 7000 tỷ của ACB, 23.000 tỷ từ Eximbank, 5.000 tỷ từ Vietbank, Kiên Long Bank…
4. Tham gia cùng bố già Kiên, Đỗ Minh Phú và Thống đốc Nguyễn Văn Bình lên kế hoạch thâu tóm thị trường vàng, từ đó lợi dụng thông tin nội bộ đã tham gia bán khống vàng lấy tiền gởi lấy lãi suất 22% tại Techcombank, Mục đích của chúng nhằm kiếm lợi từ chính những cơ chế do chúng đạo diễn và viết ra mọi kịch bản. Song dù cho đã có cả Thống đốc Bình tham gia tich cực, trở thành cái loa công bố trên các phương tiện truyền thông những dự đoán thất thiệt phục vụ cho mưu đồ bán không 700.000 lượng vàng cảu Kiên – Quang – Anh – Phượng rằng "Vàng sẽ hạ giá ít nhất 1.000.000 đồng/lượng…”, song thực tế thị trường vẫn thẳng tiến và bè lũ bố già thâu tóm thị trường vàng đã bị ‘gậy ông đập lưng ông’ không thể mua lại 700.000 lượng vàng đã bán khống bằng 23.000 tỷ đồng trong khi giá hiện nay là 44.000 tỷ đồng. Hịện nay Eximbank, Techcombank, ACB đang phải gánh khoản bị lỗ 11.000 tỷ đồng cho sự ‘Trời phạt’ của hai TỔ CHỨC MAFIA này. Chúng hoạt động có tổ chức chặt chẽ và phân công nhau rất rõ: Tổ chức thâu tóm Ngân hàng do Nguyễn Đức Kiên cầm đầu và Tổ chức thâu tóm doanh nghiệp và tài sản do Nguyễn Đăng Quang – Hồ Hùng Anh cầm đầu. SONG TRÙM LÊN CẢ HAI TỔ CHỨC NÀY VẪN LÀ NGUYỄN THANH PHƯỢNG – CÔ CON GÁI RƯỢU THỦ TƯỚG NGUYỄN TẤN DŨNG HAY CÒN GỌI LÀ ‘QUỐC VỤ KHANH CHÍNH PHỦ’
5. Cùng với Nguyễn Đăng Quang chính là kẻ đã thành lập những công ty tại Nga và đã trả tiền mua Radium và thuê Mafia Nga về giết người, diệt khẩu (Những người biết quá nhiều hoạt động Tổ chức của y và đồng bọn). Cũng chính y là kẻ đã trả tiền thuê Mafia Nga lên kế hoạch ám sát Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Bộ Trưởng Trần Đại Quang như chúng tôi đã đưa tin.
 
Hồ Hùng Anh còn là người nắm được rất nhiều 'phi vụ' bẩn thỉu của Nguyễn Văn Hưởng. Một đầu mối quan trọng của đường dây lũng đoạn đất nước.
 
Thông tin này sẽ tiếp tục bị bưng bít để phục vụ mưu đồ lừa bịp về sức mạnh của những kẻ cầm đầu tổ chức lũng đoạn và gây hoang mang trong nhân dân. Mong mọi người hãy tỉnh táo đẻ có quyết định đúng đắn, đặc biêt những người đang buộc phải làm tay sai cho những kẻ phạm pháp hãy dừng tay, quay đầu ra tự thú để hưởng lượng khoan hồng!
Thám tử – Quan làm báo
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 595 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0