Thứ Sáu, 2024-03-29, 2:44 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2014 » Tháng Hai » 28 » Khi ông Tú Bà được giao trọng trách thanh tra Đảng Lầu Xanh
9:29 AM
Khi ông Tú Bà được giao trọng trách thanh tra Đảng Lầu Xanh

Vũ Đông Hà (Danlambao) - Khi đồng chí nguyên Tổng Thanh tra chính phủ Trần Văn Truyền đú đởn giải trình cái dinh khủng được "chơi không trả tiền”, đồng chí đã lộ hàng thực sự là một mụ tú ông đã từng được giao cho cái chức đi thanh (lâu) tra chuyện mãi dâm của Đảng. Sao kỳ dzậy... đảng lầu xanh?

Giải trình cho chuyện đồng chí thanh cá tra "Khi đã nghỉ hưu, tôi cũng về làm vườn, lao động đến thối cả móng tay, cực nhọc lắm chứ đâu bở” thì mần răng rặn ra được cái dinh hoành tráng, đồng chí đú đởn rằng thì là:

"Những người quen ở Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM động viên và giúp cho bản vẽ thiết kế một ngôi nhà có kiến trúc hơi xưa nhưng cách tân một xíu nên nhìn nó rất là sang chứ giá trị không lớn, đồ vật trong nhà cũng bình thường. Thực sự là tôi không lường hết được nó lại lớn như thế vì anh em thiết kế rồi tổ chức thi công luôn”. 

Vậy sao!? mấy "em quen” ở ĐH kiến trúc chơi đẹp vẽ kiểu không công cho nguyên đồng chí  thanh cá tra? Cũng được đi. Công chùa, vẽ miễn phí trong giờ... ăn trưa. Toàn là đỉnh cao trí tuệ, nguyệch ngoạc vài nét là ra ngay cái "plan” kiến trúc đồ sộ, cần gì đi mướn công ty kiến trúc cao cấp cho nó hao tài của... dân.

Nhưng "tổ chức thi công” tiếp luôn thì đúng là gái mại dâm phải ngủ free với tú bà. Cái dinh to đùng, sang trọng chói nỗ con mắt chứ có phải mái tranh vách đất mà "tổ chức thi công luôn”. Rồi còn có vụ "nhiều người bạn cho đá, cho gạch”. Chà coi bộ nhiều nơi hối lộ, đút lót ghê há. Sao khai teng bét ra hết dzậy! Sau khi đã rời ghế thanh cá tra mà mụ... Tú ông còn từ ao cá bác Hồ phóng lên mặt nước xực ngon như thế này thì huống hồ gì khi còn tại ghế. Hay là cú này là món phân lợi quả đã được ghi vào sổ nợ từ cái... đêm ấy là đêm gì!

Rồi mụ Tú ông còn thỏ thẻ rằng mình không lường hết được, tưởng chỉ có 2, 3 em thiết kế cho ngủ chung ai dè được chui vô mùng thi công với cả đám... anh chị em. Thiệt là sướng! Khỏe mà rẻ! Mà chó nó tin! Một cái dinh lớn như vậy mà không cần tính toán nhân công, thợ thuyền, tự nhiên ngủ dậy mở mắt đã thấy anh em chúng nó tự nguyện thi công! Nhưng xin bà con khoan chửi. Đó là lý luận rất "logic" của tên chuyên môn trốn vợ, dấu con đi chơi bời mà không cần mang theo bóp. Đó là vị trí và tư thế của Tú bà ở động Lầu Xanh.

Để giải trình cho chuyện mấy "em quen” tốt bụng cho chơi free, tốn kém có là bao, mụ Tú ông lẳng lơ tiếp: "ngôi nhà có kiến trúc hơi xưa nhưng cách tân một xíu nên nhìn nó rất là sang chứ giá trị không lớn”. Thiệt tình nghe đồng chí mình nhép miệng là liên tưởng ngay đến đảng ta: nhìn nó rất là sang chứ giá trị íu có mịa gì. Đèn Sài Gòn ngọn xanh ngọn đỏ, đèn... Bến Tre ngọn tỏ ngọn lu, nhìn xa tưởng nàng là hoa hậu Mai Phương Thúy, leo lên giường mới biết thị ta là Tòng Thị Phóng.

Sang mà là đồ dỏm lẫn giả theo kiểu "mua ở đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP.HCM. Họ làm theo lối giả cổ chứ không phải là đồ cổ thật sự đâu mà đắt giá” chưa đủ,  đồng chí nguyên thanh cá tra ỏng ẹo rằng làm gì mà đến 30.000m2! Mảnh đất có trũng thấp thấp, có gò cao cao của em chỉ chừng 16.000m2 hè. Má ơi, em nhỏ xíu anh thương! Một căn nhà trung bình của dân ta cày bừa hộc máu có đâu chừng 100m2. Đem cái trũng thấp gò cao của đồng chí cá tra ta sang Mỹ - như một còm sĩ trên Danlambao tính toán trong bài Tin... chết liền!!! - thì cũng cỡ 4 acres - đủ để xây 35 căn nhà đế quốc to đùng.

Mà nè, đó là đất của con tui chứ không phải của tui! Con cháu, hạt giống đỏ của các đồng chí ta có hiếu thiệt.

Mà nè, đây là tiền do cô em nuôi của tui tăng cường hỗ trợ khi tui thiêu thiếu! Đứa nào nuôi đứa nào vậy ta? Hay là em trả nợ tình anh món nợ em ký sổ thời anh làm cá tra vẫy vùng ao bác và em xin anh đừng đớp em lúc bấy giờ để thủng thỉnh em... to to hơn, vừa miệng anh hơn, an toàn xơi đớp hơn sau khi anh giả từ chức vụ tổng tú bà?

Mà nè, đây là do một em "thân quen" khác xách đống gian nhà gỗ xưa kết cấu bằng mộng íu cần đinh từ Quảng Nam về rồi nó từ bi đại bác tự bỏ tiền thuê thợ từ xứ Quảng về Bến Tre dựng lại. Nhiều em thiệt nghe. Em nào cũng tốt, cũng tình cho không cúng không. Đồng chí Tú bà tu theo đạo bác Hồ, được bác phù hộ, thanh nữ theo nườm nượp, thanh nam bám rầm rầm.

Mà nè...

Thôi đi bà... Tú ông! đủ đởn đủ rồi. Nghe nè:

Không sao đâu, bà Tú được bộ phận TƯ Tú bà quản lý. Nhà nước làm chủ, TƯ quản lý, dân làm... gì các đồng chí biết rõ - Hu hu, hề hề...

Chỉ có công dân hạng bét kiểu tụi tui thì cỡ thằng côn an hẻm thịt chó buồn buồn nó nhảy ra quản lý lúc nào cũng được - ngày cũng như đêm - đêm giữa ban ngày - chứ với trường hợp của Tú ông, cỡ đám Tú bà Bến Tre cũng không dám sờ mông vì mông ông Tú có đóng dấu TW, ai dám sờ. Không tin hở? Thì mấy đồng chí thanh lâu Bến Tre đã nói nè: "Tuy ông Truyền hiện là đảng viên về hưu, sinh hoạt tại tỉnh Bến Tre nhưng ông thuộc diện Trung ương quản lý. Nếu Trung ương có yêu cầu, chúng tôi sẽ phối hợp để xác minh.” 

Và nếu lỡ TƯ có yêu cầu? Không sao. Nếu có ai muốn sờ để xác minh đồng chí nguyên Tổng Thanh tra chính phủ Trần Văn Truyền trên răng dưới hĩm thì đồng chí ta sẽ chổng mông lên mà bai bải ngay rằng:

"Tôi giờ về hưu không thuộc diện phải kê khai nữa nhưng con tôi phải kê khai chứ.” 

Hay thiệt. Mụ Tú ông mãi dâm nhưng ai muốn xác minh bệnh hoạn thì cứ việc đi lột quần con cái của mụ đàn ông ấy mà tìm vi trùng giang mai.


Category: Việt Nam ngày nay | Views: 844 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
«  Tháng Hai 2014  »
SuMoTuWeThFrSa
      1
2345678
9101112131415
16171819202122
232425262728
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0