Thứ Bảy, 2024-04-20, 5:31 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Tám » 20 » Luật sư Lê Quốc Quân bị côn đồ “tự phát” hành hung
7:54 AM
Luật sư Lê Quốc Quân bị côn đồ “tự phát” hành hung


Tháng Tám 19, 2012

Luật sư Lê Quốc Quân lúc gần 23 giờ đêm 19/8/2012 bất ngờ bị 3 tên côn đồ "tự phát” tấn công. Chúng đã rình sẵn ở nhà, chờ khi Ls Quân cất xe đi bộ về thì chúng lao vào tấn công anh, hiện đang cấp cứu ở bệnh viện GTVT – đường Láng – Cầu Giấy – Hà Nội. Chúng vụt bằng tuýp sắt, và chọc bằng thứ gì đó sáng loáng … trong đêm tối không nhìn rõ được. Hiện đã có phim chụp, nhưng chưa có kết luận của bác sỹ. Ls Quân bị 3 vết thương, 1 vết bấm tím tụ máu trên trán, 1 vết ngang lưng, 1 vết sưng đầu gối … Hiện tại không ngồi dậy được vì các vết thương bắt đầu sưng, nhức … May mắn là anh đã kịp vùng chạy và hô cướp khi bị tấn công!

Ngay giữa thủ đô Hà Nội, mà liên tục sảy ra những vụ côn đồ bất ngờ đánh người vô cớ. Sau anh Nguyễn Hữu Vinh và nay đến Ls Lê Quốc Quân bị hành hung trắng trợn cho thấy chúng nó không còn coi luật pháp là gì và các cam kết Quốc tế về quyền con người là trò cười. Đây là sự thách thức lương tri toàn thế giới và nhạo báng luật pháp Quốc tế.

Chúng ta hãy mạnh mẽ lên án và bằng mọi phương tiện truyền thông vạch rõ cho nhân dân cả nước và thế giới thấy cơn cuồng điên của lũ bất lương có tổ chức và được bảo kê???? đã đến đỉnh của tội ác và phải bị lên án – trừng trị

Ls Quân đang nằm đợi khi vừa vào cấp cứu


Bác sỹ vẫn làm việc với công an gần 30′ mà chưa tiến hành thăm khám

http://thanhvdgt1.blogspot.com.au/2012/08/luat-su-le-quoc-quan-bi-3-ten-con-o-tan.html

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 579 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0