Thứ Sáu, 2024-04-19, 9:56 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2010 » Tháng Tám » 28 » Mìn Nổ Tại Trụ Sở Công An CSVN - Phản Động Sắp Có CREDIT rồi. Old
5:09 PM
Mìn Nổ Tại Trụ Sở Công An CSVN - Phản Động Sắp Có CREDIT rồi. Old
Ghi chú (Vietland): Công An Phường Ông Chợ Dừa Hà Nội rất Ác Ôn đã từng đàn áp dân oan đẩm máu . Trong thời gian gần đây, Công An Phường Ông Chợ Dừa đã đánh đập (đánh bị thương một số người) và bắt đi hơn 30 người dân oan , tên ác ôn công an khu vực là đại úy Nguyễn Văn Út (vừa tử vong) đã từng chỉ điểm theo dõi và bắt bớ các nhà tranh đấu dân chủ và dân oan.


"Có tiếng nổ lớn, nhà tôi rung chuyển như động đất. Khi chạy ra ngoài thì đã thấy khói phát ra nghi ngút từ sân trụ sở công an phường Ô Chợ Dừa”, một người dân chứng kiến vụ việc khi vụ nổ mìn tại công an phường Ô Chợ Dừa hốt hoảng cho biết.

Trao đổi với chúng tôi cách đây ít phút, một lãnh đạo CATP Hà Nội cho biết: "Sự việc xảy ra khi cán bộ, chiến sĩ công an phường (CAP) Ô Chợ Dừa thực hiện thu gom vật liệu nổ vũ khí trong nhân dân. Trong quá trình vận chuyển đã xảy ra nổ. Thông tin mới nhất công an thành phố nhận được, một đồng chí bị hy sinh, 4 đồng chí bị thương".

Những mảnh vỡ sau vụ nổ mìn còn sót lại trong sân trụ sở CAP Ô Chợ Dừa

Một nguồn tin khác cho biết, cán bộ hy sinh là đại úy Nguyễn Văn Út (SN 1973). Anh Út là cảnh sát khu vực phường Ô Chợ Dừa, bị thương nặng và hy sinh khi đang cấp cứu tại bệnh viện.

Bốn cán bộ, chiến sĩ bị thương là trung tá Hà Minh Tuấn (SN 1959, phó trưởng CAP Ô Chợ Dừa), đại úy Phan Đình Trung (SN 1973, cảnh sát khu vực), đại úy Nguyễn Khắc Bình (SN 1961, cảnh sát khu vực) và ông Vũ Đình Sở (SN 1942, tự quản phường).

Theo nhiều người dân tại khu vực ngã năm Ô Chợ Dừa, vào khoảng 9h15 sáng ngày 28/8, một tiếng nổ lớn phát ra từ trụ sở CAP Ô Chợ Dừa đã khiến cả khu phố bị kinh động. Sau tiếng nổ lớn là những đợt khói đen bốc lên tung mù cả trụ sở CAP. Chỉ trong ít phút người đi đường hiếu kỳ đã vây chặt kín trước cổng CAP để theo dõi vụ việc.

...5 người đã bị thương vong sau vụ nổ

Công an phường sau đó đã nhanh chóng vây tỏa khu vực và giải tán đám đông để bảo vệ hiện trường.

Ngồi bất thần trước cửa hàng của mình đối diện trước CAP Ô Chợ Dừa trên đường Đê La Thành, một người dân chứng kiến vụ việc khi nổ mìn hốt hoảng cho biết: "Cả gia đình tôi đang ngủ, bỗng nhiên tiếng nổ lớn đột nhiên từ đâu phát ra inh tai. Nhà tôi rung chuyển như động đất. Khi chạy ra ngoài thì đã thấy khói phát ra nghi ngút từ sân Công an phường Ô Chợ Dừa.”

Công an đã phong tỏa hiện trường để đểu tra rõ nguyên nhân

Khi PV có mặt tại hiện trường, trong khu vực sân CAP Ô Chợ Dừa đã thấy rất nhiều mảnh vỡ vụn sau vụ nổ còn vương vãi trên sân, bức tường ngay sát bãi để xe của trụ sở CAP những mảng khói ám lại đen kịt. Nhiều đơn vị cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi để đưa đến độc giả những thông tin sớm nhất về vụ nổ tại CAP Ô Chợ Dừa.

Theo Phúc Hưng - Dương Lãng Hoàng
VTC news
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 605 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0