Thứ Sáu, 2024-04-26, 4:48 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Mười » 1 » NGUYỄN TẤN DŨNG - DIỄN VIÊN ĐẠI TÀI!
10:23 AM
NGUYỄN TẤN DŨNG - DIỄN VIÊN ĐẠI TÀI!
Quanlambao - Chỉ trong một thời gian ngắn cho thấy Nguyễn Tấn Dũng quả là một diễn viên đại tài đóng khá nhiều vai diễn có thể nói khá thành công.

Khi cả nước đang hừng hực về vụ án bắt bố già Kiên vào ngày 21/8/2012 thì hôm sau 22/8 cái Ban chỉ đạo chống tham nhũng  được triệu tập với sự chủ trì của chính Thủ Tướng. Sau Hội nghị Trung Ương 5, Toàn thể các Trung Uỷ đã bỏ phiếu 'bê' cái 'ghế' 'vừa đá bóng vừa thổi còi' về trao lại cho Tổng bí thư - Người có tiếng trong sạch. Ba Dũng dù đã tung quân đi vận động nhưng đã thất bại thảm hại, sau đó đành ngồi yên không làm gì. Vậy mà đến 22/8 bỗng bật dậy 'chủ trì họp Ban chỉ đạo chống tham nhũng' cứ như chưa hề có kết luận của cái Hội nghị TƯ 5!

Ba Dũng hiểu rõ 87 triệu người dân mấy ai biết đến cái 'uẩn khúc' của việc tranh chấp cái 'ghế' con con đó, lại thêm được Nguyễn Sinh Hùng về 'hùa' lý sự 'còn cần phải thông qua Quốc hội mới hợp hiến', 'được lời như mở tấm lòng' ba Dũng hùng hổ chủ trì, tuyên bố rầm trời "Đã chỉ đạo vụ bắt giữ Nguyễn Đức Kiên" những tưởng sẽ giống hội ứng 'Đoàn Văn Vương' 87 triệu dân sẽ bị lừa để tin rằng 'Thủ Tướng trong sạch!', dù biết 3 triệu Đảng viên đang bụm miệng cười thấy Thủ Tướng đang tranh công cụ Tổng và Cụ Chủ! Nếu chỉ có 700 bù nhìn báo lề Đảng thì ba Dũng chắc dã thành 'danh'! Nhưng báo hại, Quan làm báo và hàng trăm tờ báo mạng lại vạch ra sự thật, ít nhất cũng có vài triệu người đã đọc Quan làm báo, Dân làm báo và 'rỉ tai' truyền nhau cũng gấp 10 lần con số đó! Thế nên cái bộ mặt mà ba Dũng định đóng cũng bị lộ tẩy!

Rồi đến vụ Dương Chí Dũng, mới trước đó mấy tuần, Thủ Tướng đã chất vấn Bộ Công an phải chịu trách nhiệm về vụ Dương Chí Dũng trốn thoát! Thực ra cũng là một đòn nhắm hai đích: thứ nhất gián tiếp công bố với bá tánh rằng "Rõ ràng Thủ Tướng trong sạch nên rất kiên quyết chỉ đạo Bộ công an", nhưng ẩn ý thâm hơn đó là 'đổ vấy trách nhiệm cho Trần Đại Quang', cũng là bài anh y tá chuẩn bị cho buổi kiểm điểm BCT! Nếu Dương Chí Dũng không bị bắt thì kịch bản của ba Dũng vô cùng hoàn hảo! Ba Dũng sẽ đóng tiếp cái vai của cấp trên 'oan ức' chất vấn kết tội bộ trưởng Trần Đại Quang "Tại sao lại để Dương Chí Dũng trốn thoát"! mà chưa biết chừng Trần Đại Quang có khi còn trở thành 'vật tế' thay ba Dũng!

Trời bất dung gian khiến cho Trần Đại Quang đã 'tóm' được Dương Chí Dũngvchỉ ngay sau phần mở đầu màn trình diễn của ba Dũng trước bá tánh có hơn một tuần 'Chất vấn Bộ trưởng đã để Dương Chí Dũng trốn thoát'!

Khi truyền thông công bố đã bắt được Dương Chí Dũng thì ngay lập tức Thủ Tướng 'khen ngợi thưởng công lực lượng công an'! Trong khi lẽ ra phải thưởng công Bộ trưởng Phùng Quang Thanh và tướng Lưu Đức Huy! thế là cái đuôi con chuồn chuồn mà ba Dũng 'nhận vơ' chỉ đạo 'chặt chẽ' việc bắt Duong Chí dũng lại bị lòi ra!

Đến cuộc họp kiểm điểm Ban cán sự Chính Phủ, ba Dũng lại hùng hồn 'hết lòng vì dân vì nước, trung thành với Đảng, với Chủ Nghĩa Mác, với Bác Hồ kính yêu...', "Đã đạt dược thành quả đáng kể trong điều hành kinh tế trong khi cả thế giới khủng hoảng....!"

Trước phiên họp BCT, sau khi thấy chiêu bài "thoả hiệp" đã từng lừa được Trương Tấn Sang trước Đại hội XI đã bị lộ tẩy, thế là thầy trò bắt đầu cắn cùn đi bắt 02 đứa trẻ ranh vô tội những mong sẽ khởi động kế hoạch biến Trương Tấn Sang thành phản động, thành CIA một lần nữa như cách đây mười mấy năm về trước Nguyễn Văn Hưởng đã làm! Kế hoạch kỳ này nếu xảy ra theo đúng kịch bản của thầy trò Nguyễn Tấn Dũng - Nguyễn Văn Hưởng thì Trương Tấn Sang khó lòng mà thoát khỏi bị cả đất nước ném đá khi mà 'quá khứ  đã có hồ sơ làm cho CIA"!, như vậy mới thấy kịch bản hôm nay của thầy trò ba Dũng rất thâm sâu! Việc chứng minh: Trương Tấn Sang là kế hoạch 'leo cao, chui sâu của CIA!" là dễ dàng khi đã có toàn bộ lực lượng truyền thông do Đinh Thế Huynh nắm trong tay và 'cái kịch bản xưa kia' sẽ trở nên đáng giá củng cố 'phát hiện mới nhất!'.

Nhưng Trời cũng lại không phù cho kẻ gian, tìm mãi vẫn chưa bắt được Đặng Thành Tâm mà nghe đồn rằng  ông này về Hà Nội và chui luôn vào nằm trong Bộ Quốc Phòng! Nếu theo lý luận của thầy trò ba Dũng ông Tâm phải trở thành 'chủ quan làm báo' hoặc chí ít là 'người cung cấp tài chính cho Quan làm báo thì hoá ra Bộ Trưởng Phùng Quang Thanh và Tướng Huy đang nuôi Quan làm báo sao???

Vậy là cái Kịch bản biến Đặng Thành Tâm thành chủ Quan làm báo và Trương Tấn Sang thành kẻ phản Quốc có cơ bị phá sản! Thua keo này ta bày keo khác: Ba Dũng chỉ đạo trực tiếp Tô Lâm và Tư Liêm xua quan vào đào bới hai ngân hàng của ông Tâm. Khổ nỗi ngay trong lực lượng an ninh cũng thấy rõ: Nếu thật sự tội lỗi của ông Tâm nghiêm trọng và có thật thì có lẽ ông đã bị 'thịt' từ lâu lắm rồi! Ngân hàng Nhà nước của Bình ruồi đã thanh tra, giám sát đặc biệt hơn 1 năm trời, quần nát nước cố tình cho nó mất thanh khoản, vậy mà nó vẫn không mất thanh khoản, ông Tâm vừa trả lời trên BBC khẳng định "Ngân hàng chưa khi nào bị mất thanh khoản!

Ngay trong nội bộ quân lính của Tô Lâm thì chỉ có Tướng Hoàng Kông Tư - đệ tử ruột của Nguyễn Văn hưởng nên cắm đầu làm theo, những kẻ tội phạm có đầy đủ chứng cớ của cơ quan điều tra trình  lên thì Kông Tư trả giá đòi phải chi tiền mới chịu ký Quyết định khởi tố! Vậy mà mấy cái vụ án 'đểu' do Nguyễn Văn Hưởng nặn ra và dù cho cán bộ an ninh khu vực phía Nam phản đối, nhưng Hoàng Kông Tư vẫn thò bút ký! Tô Lâm cũng chọn cách 'bò né' chỉ gọi điện chỉ đạo này nọ, nhưng nhất định không thò bút ký cái gì để lại dấu tích sau này khi chính trường phân định thắng bại thì còn 'cửa' chối cho dễ!

Thậm chí Hưởng còn cao tay ấn cho thuê một đám giang hồ giả bộ đánh đuổi Kim Quốc Hoa để PR cho cái tờ báo này đang đứng ở thứ hạng 5 - 7.000 gì đó chẳng có 'ma' nào xem! Cái trò PR 'côn đồ' hành hung để tạo dư luận 'gieo' vào đầu mọi người rằng 'đây là tờ báo đấu tranh chống tiêu cực', sau đó thì bắt đầu cho đăng bài bịa đặt về ông Đặng Thành Tâm để đánh lận con đen và tăng hiệu quả! Một mặt Hưởng dùng mấy Blog tay sai của y như anh lái đò, Tập viết báo, anh ba Dũng, Nguyễn Tấn Dũng...để nhân 'giống' mấy bài báo 'đểu' lên vì chẳng có tờ báo chính thống nào đăng lại mấy cái thông tin bịa đặt trắng trợn và để phục vụ cho mưu đồ gì thì đã quá rõ! Đinh Thế Huynh có thể 'ném đá' dấu tay, chứ bảo công khai buộc các báo phải đăng lại thì 'có cho kẹo' cũng không dám!

Vậy mà khi ra họp BCT thì ba Dũng như con mèo ướt đến là thương hại! Chẳng bõ công Đại Tướng Phùng Quang Thanh nã đại bác mở màn lại rơi ngay vào vườn không, nhà trống 'đầu hàng từ đầu' thì thành pháo xịt mất rồi!

Ngay sau cuộc họp BCT kết thúc, ba Dũng đã 'chia sẻ' với ông em vợ 
"Bất qúa tao phải về là cùng chứ làm gì được tao...", do vậy
"Chúng bay cứ làm thật mạnh vào, cứ bắt vài chục đứa vào tù, nhất là vợ con, người thân, người quen của thằng Tâm ... bắt càng nhiều càng tốt..." 
"Tao còn ngày nào còn phải quậy cho chúng nó nát bét ra..."

Tư Liêm bẩm báo với ông anh vợ: "Em trực tiếp chỉ đạo. Nhưng đám văn phòng 2 chúng nó bảo rằng phạm [pháp nên chúng nó không chiu làm!"
"Bay đưa quân ngoài này vào làm đi"!

Dù hai ngày qua là ngày nghỉ cuối tuần, Hưởng cũng buộc Tô Lâm xua quân từ Hà Nội vào để 'nặn' ra nhân chứng nhằm chứng minh "Vụ án nghiêm trọng" bằng cách xộc đến nhà các nhân viên ngân hàng và khách hàng vay tiền...
PVFC chính là sân sau mà Bình ruồi buộc Đặng Thành Tâm phải bán ngân hàng, trong khi Cái công ty tài chính dầu khí PVFC này còn bị Uỷ ban giám sát Quốc gia xếp hạng nhóm 5, với tổng dư nợ lên tới trên 170.000 tỷ đồng, trong đó nợ xấu do tài trợ Vinashin, Vinaline và hàng loạt các Tổng công ty nhà nước khác đã hoàn toàn cụt hết cả vốn, tài khoản tiền của PVFC còn chưa được 10 tỷ đồng, vậy mà BIDV đã phù phép để cho đám cổ đông của PVFC vay tiền thôn tính theo chỉ đạo của Bình ruồi!

Chính PVFC ném đá dấu tay, sáng tác tài liệu cung cấp cho tay chân của Hưởng để 'giết' ông Tâm. Trong khi ngân hàng của ông Tâm nếu so với Công ty tài chính dầu khí trực thuộc Petrovietnam của Đinh La Thăng thì chỉ bằng 1/20, do vậy thiệt hại nợ xấu cũng chỉ bằng 1/20, vậy mà thầy trò Tô Lâm và Bình ruồi tại sao không thanh tra ngay PVFC??? Đây mới là cái ổ ung thư thối rữa gấp 02 lần Vinashin!

Kịch bản sắp tới, Tướng Tư Liêm đang chạy làm sao phải hoàn tất cáo trạng để ra Hội nghị Trung ương 6 có lá bài chứng minh cho cái bài báo bịa đặt của Người cao tuổi và Cựu chiến Binh đã được Hồ Hùng Anh 'cúng' cho Kim Quốc Hoa và Trần Nhung mỗi ông già 'mất nết' này 1 tỷ đồng!

Thế mới thấy, Nguyễn Tấn Dũng  quả thật có quá nhiều bộ mặt và với vai nào cũng làm thật xuất sắc!

Luận rằng: Nguyễn Tấn Dũng nắm vững cái tiền lệ "Không bao giờ xử Thủ Tướng" nên đã thản nhiên công bố "bất quá tao nghỉ là cùng, chứ làm gì được tao...", chính vì vậy mà anh y tá đã và đang không từ bất cứ thủ đoạn bẩn thỉu và phạm pháp nào cùng Nguyễn Văn Hưởng để 'giãy chết'. Thương thay dân lành Việt Nam.

Trung Nam Hải cũng đã 'tặng Vương Lập Quân' 15 cuốn lịch, cho dù nếu so với Nguyễn Văn Hưởng thì họ Vương này chỉ đáng 'xách dép'! Bạc Hy Lai đã bị khai trừ Đảng, vậy thì Việt Nam có dám thẳng thắn thực hiện cuộc chỉnh đốn Đảng hay đánh trống bỏ dùi như Thủ Tướng đã tiên liệu: "bất quá tao nghỉ là cùng, chứ làm gì được tao..."!

Trần Nguyên Hồng - Quan làm báo
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 3040 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 5
Khách: 5
Thành Viên: 0