Thứ Năm, 2024-03-28, 10:24 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2010 » Tháng Tám » 23 » Nguyễn Tấn Dũng và thế lực thù địch chỉ là những hạt cát
10:01 PM
Nguyễn Tấn Dũng và thế lực thù địch chỉ là những hạt cát
Thiên Ðức

Phát biểu tại lễ kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống CAND Việt Nam, 5 năm ngày hội "Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc” ( 17/8) Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh:

"Lực lượng Công an phải chủ động đấu tranh ngăn chặn làm thất bại mọi âm mưu của các thế lực thù địch, không để bị động, bất ngờ, không để xảy ra gây rối, gây bạo loạn, khủng bố, phá hoại, kiên quyết không để hình thành các tổ chức chính trị đối lập chống phá chế độ, bảo vệ an toàn tuyệt đối các mục tiêu trọng yếu và các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước.”

Các tổ chức chính trị đối lập chống phá chế độ là cái gì? Ðó chỉ là những đống cát nhỏ tự phát so với đống cát đỏ ở Ba Ðình.

Họ là ai? Chỉ là những hạt cát trong một đống cát, tự bản thân hạt cát không có một chất keo kết dính nào cả.
Lê Thị Công Nhân, Nguyễn Văn Ðài, Lê Công Ðịnh , Nguyễn Văn Lý và những người khác là những hạt cát
Nguyễn Tấn Dũng, Nông Ðức Mạnh, Nguyễn Minh Triết, cũng chỉ là những hạt cát.

Tất cả người Việt Nam da vàng cũng chỉ là những hạt cát giữa đại dương mênh mông.

Vào những thập niên của đầu thế kỷ trước, có một chất keo kết dính tên gọi là chủ nghĩa Mác Lênin, làm gom tụ một số cát vào trong một cái hộp màu đỏ có tên là đảng cộng sản đặt tại miền Bắc Việt Nam.

Một câu hỏi đặt ra trong chiến tranh đảng csvn không dùng chất keo kết dính Mác Lênin mà vẫn sử dụng được những hạt cát miền Nam lót đường để tiến đến đỉnh vinh quang có ký hiệu 30-4 đó là hộp cát Mặt trận Giải phóng miền Nam (MTGPMN). Tai sao?

Câu trả lời chính xác là đảng csvn biết rất rõ giá trị của những hạt cát này để sử dụng nó đúng vào vị trí thích hợp, hạt cát Trí Quang phải ở trong Phật giáo, hạt cát Ngô Bá Thành phải quậy tưng bừng trên đường phố Sài Gòn, hạt cát Huỳnh Tấn Mẫn thúc đít sinh viên học sinh xuống đường, Huỳnh Tấn Phát phải là cái loa dối trá xí gạt nhân sĩ miền Nam.. v.v...

Một câu hỏi nữa đặt ra là sau khi ngưng tiếng súng tại sao đảng csvn, với kinh nghiệm sẵn có, tại sao không đem chất keo "Mác-Lenin” để nhuộm đỏ đống cát MTGPMN và đống cát vàng miền Nam, sử dụng họ trong vai trò hòa giải đoàn kết dân tộc và xây dựng phát triển đất nước?



Không phải chất keo đỏ không có khả năng kết dính, mà chính đảng csvn biết rất rõ nếu kết dính họ, và sử dụng đúng vai trò và khả năng của mỗi người như trong thời kỳ chiến tranh thì Lê Ðức Anh phải trở về chân cạo mủ cao su, Ðỗ Mười cầm dao thiến heo, Tôn Ðức Thắng đi cạo sét vỏ tàu ở bến cảng, Nông Ðức Mạnh bắt sâu xịt thuốc rầy, Nguyễn Tấn Dũng cầm kim đi chính dạo. Do đó để những hạt cát đỏ còn có chỗ đứng trong xã hội, bằng mọi giá phải đập tan những đống cát này.

Ðây là một sai lầm lịch sử, những hạt cát này không tan nát, mà còn bay khắp bốn phương trời, có một vài hạt cát còn vương vấn lại như Nguyễn Ðan Quế, Thích Quảng Ðộ, Nguyễn Văn Lý rơi vãi lung tung, văng vào mắt những hạt cát đỏ.

A! Cay quá cha mẹ ơi! Thế lực thù địch vẫn còn chung quanh ta!

Có một nghịch lý, tại sao một núi cát đỏ vững chắc như thành đồng với truyền thống "Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, kẻ thù nào cũng đánh thắng” lại luôn luôn sợ hãi vài ba hạt cát lẻ tẻ vương vãi chung quanh có tên là diễn biến hòa bình, thế lực thù địch?

Giữa thập niên 70s, những hạt cát vàng bay đi tạo một khoảng trống, những hạt cát đỏ bước vào miền Nam sụp lỗ té nặng đem đến hậu quả là những trang sử đen tối nhất Việt Nam ra đời trong thời đại vinh quang của chủ nghĩa xã hội.

Có một thời, đảng cộng sản Việt Nam tự hào ví von hạt cát đỏ chính là những hạt giống đỏ, sẽ được gieo mầm kết trái khắp mọi nơi, nhưng lại quên mất một điều tuy là cùng một loại hạt giống nhưng tùy theo thổ nhưỡng của đất trồng, hạt giống có sinh trưởng và kết trái hay không, hương vị chua ngọt là tùy theo mỗi vùng đất.

Hạt giống đỏ Nguyễn Tiến Trung gieo trồng tại Pháp lây lan mùi vị dân chủ tây phương. Lê Công Ðịnh gieo trồng ở vùng đất Nam bộ, mang phải cái tính bộc trực của người miền Nam để nói "hiến pháp Việt Nam lỗi thời phải thay đổi”. Lê Quốc Quân gieo trồng ở Mỹ tự nhiên nhiễm màu vàng nghệ. Văng qua Úc, Ðỗ Nam Hải lai điệu nhảy của con chuột túi (kangaroo). Chỉ có những hạt giống đỏ gieo trồng ở đất Ba Ðình nhiễm mùi xác ướp, mới có thể thuần chủng để tự sướng hô hào "đảng cộng sản Việt Nam quang vinh muôn năm”

Tại sao là phải triệt hạ những cây mầm đỏ lai chủng, chỉ cho tồn tại những giống đỏ thuần chuẩn Ba Ðình. Lịch sử cây trồng đã chứng minh những loại cây thuần chủng luôn luôn èo uột rất khó phát triển, với năng suất kém. Do đó khoa học luôn luôn nỗ lực tìm tòi lai tạo giống mới. Ðảng csvn đi ngược lại khoa học, tiêu diệt giống mới để bảo vệ thuần chủng giống củ, chẳng khác gì đang đi trên con đường diệt vong vậy.

Giờ đây giông tố nổi lên tạo thành những đống cát tự phát như khối 8406, Đảng Dân chủ Nhân dân, nhóm Ðà Lạt, ... như những hình ảnh bão cát sa mạc thường thấy. Hợp rồi tan của những đống cát tự phát này là chuyện bình thường của cuộc sống, thế nhưng dù tan hay hợp những hạt cát này vẫn tồn tại song hành với chế độ, mỗi hạt cát vẫn có thể có thể làm ngứa ngáy, làm đui mắt hay làm hen suyễn, nghẹt thở chế độ, nếu cố tình đập tan như lời tuyên bố của ông Nguyễn Tấn Dũng, những hạt cát này văng đi tứ tung lại càng nguy hiểm và độc hại môi trường vốn đã không còn trong sạch.

Những hạt cát vàng ngày xưa không sử dụng, không được gom lại trong một cái hộp nào đó để dễ kiểm soát, giờ đây ĐCSVN ân hận về sự sai lầm đó, gán cho nó một cái tên rất tình tự quê hương đó là "Khúc ruột ngàn dặm không thể tách rời”. Nghị quyết 36 là một cái bồ cào nhằm gom lại đống cát vàng, thế nhưng Ðảng csvn không sẵn sàng một loại vật dụng nào để dung chứa đám cát vàng này, và cũng không đủ khả năng nhuộm đỏ đám cát vàng, vậy khi gom lại, cát sẽ để ở đâu? mà không trở thành những nhân tố độc hại cho môi trường chính trị Việt Nam? Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài, hay Mặt trận Tổ quốc là những công cụ cào cát tự thân nó không phải là một vật dụng chứa cát.

Hiện nay, chất keo đỏ Mác Lênin đã quá hạn sử dụng, không còn tác dụng kết dính, Ðảng csvn muốn dùng chất keo có nhãn hiệu "tư tưởng và đạo đức Hồ Chí Minh”.  Hạt cát Hồ Chí Minh tự thân không phải là một chất keo. Kinh nghiệm lịch sử Việt Nam đã cho thấy những hạt cát Nguyễn Thái Học, Trương Tử Anh, Nguyễn Văn Bông, Nguyễn Ngọc Huy không phải là một chất keo kết dính bền vững. Những đống cát núp dưới cái bóng của những hạt cát đã chết chỉ là một sự gặm nhắm quá khứ, hoài niệm người chết, không đủ sức theo kịp với tốc độ thay đổi nhanh chóng trong thời đại ngày nay, do đó không thể hội tụ thành những đống cát lớn để làm nên đại sự. Ðó là một thực tế! Những hạt cát gặm nhấm thân xác Hồ Chí Minh cũng không ngoại lệ.

Hồ Chí Minh là một hạt cát đã chết, vị trí đúng của nó là ở trong nghĩa trang, Ba Ðình Hà Nội không phải là cái nghĩa trang. Ðó là một sai lầm lịch sử!

Ðảng csvn muốn đập tan những đống cát tự phát, để gìn giữ đống cát đỏ ở vị trí duy nhất toàn trị, thế nhưng bản thân đống cát đỏ không còn chất kết dính hữu hiệu, cái hộp giấy mong manh, màu sắc chói lọi, với tên gọi là đảng csvn có còn đủ sức dung chứa đống cát đỏ hiện tại mà không tự vở tung do những động lực nội tại trong lòng cát đỏ hay không? Vậy tại sao không sử dụng những đống cát khác làm thành chắn, be bờ cho đống cát đỏ khỏi vở tung, sử dụng những đống cát khác lót đường cho đống cát đỏ đi lên đỉnh vinh quang một lần nữa trong thời đại mới (nếu có khả năng tồn tại?) như bài học lịch sử của thời chiến?

Hành động đập tan những đống cát tự phát hiện nay theo như kịch bản của Nguyễn Tấn Dũng mong muốn tại ngày hội "Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc” là tái diễn những bài học lịch sử sai lầm năm 75. Những đống cát tự phát tan biến đi sẽ tạo khoảng trống không cho đống cát đỏ dễ dàng nhanh chóng tự vở và không thể tự mình tồn tại.

Ðó là một thách đố trước thềm đại hội đảng XI, chất keo nào sẽ thay thế nhãn hiệu "Mác Lênin” có khả năng kết tụ đống cát đỏ để khỏi tự vở trước giông tố của thời đại? Một câu hỏi chưa có lời đáp, không dễ dàng để trả lời, nhưng không thể không đối diện để giải quyết.
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 670 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0