Thứ Năm, 2024-03-28, 4:44 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Chín » 7 » Những người yêu nước bị công an Hà Nội khủng bố, quấy phá và đe dọa cuộc sống
2:27 PM
Những người yêu nước bị công an Hà Nội khủng bố, quấy phá và đe dọa cuộc sống
Những người yêu nước bị công an Hà Nội khủng bố, quấy phá và đe dọa cuộc sống

VRNs (07.09.2011) – NVCL – Tin mới nhận: Tối nay, mấy anh em gồm những người đã biểu tình yêu nước có quen biết nhau, tổ chức kỷ niệm sinh nhật của một người taị quán bia 65 Ngô Thì Nhậm đã bị lực lượng công an khoảng 100 người đến khủng bố.

Những hành động đó, không có cách nào giải thích khác hơn là hành động tâng công làm tay sai cho bọn bành trướng Đại Hán, một hành động cõng rắn cắn gà nhà của nhà cầm quyền Hà Nội.


Như chúng ta đã biết, sự hèn hạ của hệ thống cầm quyền Hà Nội hiện nay sau những cuộc biểu tình yêu nước của người dân chống bọn Trung Quốc xâm lược như thế nào. Nhà cầm quyền Hà Nội đã biến những người yêu nước chân chính thành thù địch.

Lực lượng công an theo dõi, canh giữ ngày đêm những người yêu nước bằng một số người đông đảo và trắng trợn như bám đuôi mỗi khi đi ra ngoài, ngồi canh giữ ngay ở cổng nhà khi người đó ở nhà, dọa dẫm, chia rẽ…

Mặc dù Phạm Quang Nghị, Nguyễn Đức Nhanh, Nguyễn Thế Thảo vẫn tuyên bố hùng hồn rằng không ai coi những người biểu tình là phản động, nhưng chính họ đang ra lệnh cho đàn em làm ngược lại.

Phải chăng, những việc làm này nhằm lập công và tâng công với quan thầy Bắc Kinh đang có mặt ở Hà Nội là Đới Bỉnh Quốc?

Hay đây là tín hiệu để bọn bành trướng Bắc Kinh hiểu rằng nhà cầm quyền Hà Nội đang ra sức bảo vệ quyền lợi xâm lược của bọn bá quyền và thẳng tay đàn áp những người yêu nước?

Tối nay, 6/9/2011 một số anh chị em tập trung mừng sinh nhật của Chính Phạm, một người bạn cùng đi biểu tình yêu nước được tổ chức taị quán bia 65 Ngô Thì Nhậm.

Những người có mặt tại địa điểm trên gồm Vợ chồng Ts. Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Chí Đức, Lê Dũng, Lã Việt Dũng, Vỹ Nguyễn, Chính Phạm, Hà Koj, Tuyet…

Trước khi uống bia, mấy người giơ tấm băng rôn ghi lời Trương Tấn Sang "Chủ quyền biển đảo là thiêng liêng, bất khả xâm phạm”.

Trong khi anh em đang vui vẻ, thì bỗng nhiên một đoàn công an, dân phòng ập đến, con số khoảng 100 người bao vây quán nói trên. Một số công an mặc sắc phục ập vào quán đòi kiểm tra giấy tờ, thu giữ máy ảnh, tài sản cá nhân…

Thậm chí, công an còn dọa đưa Nguyễn Chí Đức và anh Dũng về đồn, nhưng mọi người đã đồng tâm phản đối, cuối cùng thì công an cũng đành chịu thua sự đoàn kết, hiểu biết và mạnh mẽ của anh em.

Những anh em này đã kiên quyết trả lời bằng pháp luật, khiến bọn này phải cứng họng. Nhưng ỷ thế đông người, nhóm công an kết hợp côn đồ này đã ra lệnh cho cửa hàng tắt điện và bao vây, khủng bố.

Một người dân quan sát của và cho biết rằng khi ông đến đó thấy lực lượng công an cảnh phục, thường phục, dân phòng khỏang gần 100 người . Trong khi đó còn có 3 xe taxi chở 5 công an đến , liên tục điện thoại đi đâu đó , rất căng thẳng. Một số công an điều tra, hỏi han dân xung quanh là: Mọi người có thấy bọn nó căng biểu ngữ không? và hỏi nhân viên quán là bọn nó đến lúc mấy giờ, đi phương tiện gì?

Đến khi lực lượng này bao vây, yêu cầu quán tắt điện, thì anh em mới giải tán.

Chúng ta cực lực lên án những hành động lén lút theo dõi, truy bức, trấn áp và khủng bố người dân yêu nước như cách làm của nhà cầm quyền Hà Nội hiện nay.

Những hành động đó, không có cách nào giải thích khác hơn là hành động tâng công làm tay sai cho bọn bành trướng Đại Hán, một hành động cõng rắn cắn gà nhà của nhà cầm quyền Hà Nội.

Biểu ngữ yêu nước được căng lên

Nữ Vương Công Lý

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 433 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
«  Tháng Chín 2011  »
SuMoTuWeThFrSa
    123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0