Thứ Năm, 2024-04-18, 7:00 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Bảy » 8 » Ôi... Phương Nga!
5:10 PM
Ôi... Phương Nga!


Dân Làm Báo - Tiếp theo lời tuyên bố của anh giáo gian Nguyễn Thế Sự từ Bắc Kinh thì như một phép lạ nhiệm mầu bởi các phù thủy âm binh đâu đó ở phía Bắc, cái loa của Bộ Ngoại giao ở phương Nam đăng đàn cúng tế, đọc tiếp lời thần chú.

Giáo gian chư hầu phán:

"Đây đều là do phái phản động của Việt Nam gây ra. Việt Nam cũng có phái phản động chủ yếu là tổ chức người Việt ở hải ngoại, ví dụ như Đảng Việt Tân ở Pháp. Bọn họ rất ghét Đảng Cộng sản Việt Nam hơn nữa lại khiêu khích mối quan hệ Việt - Trung.

Như hiện nay quan hệ Việt- Trung trở lên căng thẳng, họ nhảy vào kích động thanh niên Việt Nam làm loạn. Hơn nữa công an Việt Nam trong vòng 30 phút đã giải tán đoàn biểu tình. Trường học cũng ngăn cản một số phần tử quá khích tham gia biểu tình. Ở phía nam một số ngư dân muốn tham gia cũng bị ngăn cản.”

Phát ngôn Phương Nga phát:

"Về câu hỏi liên quan đến những thông tin trên một số báo chí Việt Nam nói về âm mưu cũng như ý đồ của nhóm Việt Tân, tôi nghĩ, báo chí Việt Nam với tinh thần trách nhiệm của mình đã nêu lên một hiện tượng là Việt Tân đang có ý đồ lợi dụng tình cảm yêu nước của nhân dân Việt Nam trước những hành của phía Trung Quốc xâm phạm tới chủ quyền của Việt Nam để kích động nhân dân Việt Nam có những hành vi chống lại Nhà nước.
Trên thực tế, Việt Tân cũng luôn luôn lợi dụng mọi tình huống, mọi vấn đề nảy sinh để phá hoại, tìm cách phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc, phá hoại sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc của nhân dân Việt Nam. 

Nhưng những âm mưu, ý đồ và hành động của họ đều thất bại"


Việt Tân nào ở đây?!

Trước hết, thực tế khách quan cho thấy những lời kêu gọi biểu tình cho đến nay đều phát xuất bởi 1 vài tập hợp thanh niên trên mạng. Ngay cả khi đảng Việt Tân đưa ra thông báo ủng hộ lời kêu gọi của một nhóm thì đã bị nhóm này phản đối.

Bên cạnh đó, những lời kêu gọi chỉ là sự lên tiếng trước công luận của bất kỳ một nhóm người nào có quan tâm đến vận mạng của đất nước. Đó là quyền tự do của mỗi cá nhân và hành động này chỉ là một trong những sinh hoạt của người dân Việt trước hiểm họa xâm lăng. Hành động xuống đường thể hiện tinh thần yêu nước chống ngoại xâm là quyết định của trí tuệ, là thôi thúc con tim của mỗi cá nhân. Có hay không có lời kêu gọi vẫn xảy ra những cuộc xuống đường yêu nước.

Chính hiểm họa xâm lăng của Bắc Triều và thái độ của đảng và nhà nước Việt Nam đã dẫn đến làn sóng phẫn nộ của hàng triệu người trên các trang mạng, dấy lên phong trào xuống đường yêu nước của hàng ngàn người. Không một tổ chức, tập hợp cá nhân nào khích động, tạo dựng ra hiện tượng đó. Lòng-yêu-nước-chân-chính với những hành động can đảm của những công dân VN không bao giờ, và cũng sẽ không bao giờ có thể sản xuất được bởi một một nhân tố thứ ba và lại càng không thể tạo ra được bằng những thủ thuật gọi là "âm mưu, lợi dụng, kích động".

Những công dân Việt Nam yêu nước xuống đường trong suốt hơn 1 tháng qua là tập hợp tự phát, bao gồm nhiều thành phần khác nhau. Họ là thanh niên sinh viên, chuyên gia trí thức, những người lớn tuổi, cựu chiến binh, cựu cán bộ quan chức, công nhân viên nhà nước, các bà mẹ, đảng viên cộng sản, con cái của người lính chế độ cũ, những nhà văn nhà báo đã từng phục vụ trong guồng máy, thành viên của Mặt trận Giải phóng miền Nam, những blogger tự do... Đa phần họ chưa bao giờ gặp nhau, có những quá khứ, suy nghĩ, quan điểm khác nhau. Nhưng tất cả đã gặp nhau trên các đường phố Sài Gòn, Hà Nội, đối diện với nguy cơ bị trấn áp, đánh đập và tù đày bởi chính công an của nhà nước của họ, bằng một cỗ xe chung mang tên: Tổ Quốc Việt Nam, bằng một thôi thúc chung: Bảo vệ Tổ Quốc.

Những cuộc biểu tình với các khẩu hiệu, tiếng hô hùng tráng khắp phố phường hoàn toàn tập trung vào thông điệp chính: phản đối đảng và nhà cầm quyền Trung Quốc xâm lấn lãnh hải Việt Nam. Chính đảng và nhà nước CSVN với những chỉ thị và qua bàn tay của lực lượng CA nhằm răn đe, bao vây, ngăn cản, đánh đập người biểu tình mới là những người "phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc, phá hoại sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc của nhân dân Việt Nam".

Những cuộc biểu tình là hình ảnh rõ ràng, dứt khoát nhất cho thái độ của nhân dân Việt Nam gửi đến toàn thế giới trước âm mưu xâm lược lưỡi bò của Trung Quốc. Nó là hình ảnh hùng hồn nhất phủ nhận những tuyên bố đầy ươn hèn và quy phục của một số quan chức đảng viên, đang nắm quyền và nắm vị trí đại diện ngoại giao của đất nước Việt Nam (bằng hệ thống đảng cử dân phải đi bầu phi dân chủ). Những hình ảnh ấy cũng là nhân chứng cho lịch sử mai  sau khẳng định người dân Việt ngày hôm nay đã đứng lên bảo vệ chủ quyền tổ quốc.

Những cuộc biểu tình này cũng là những phản ứng ngoại giao mạnh mẽ nhất và hiệu quả nhất đã làm cho bá quyền phương Bắc lo sợ. Đảng viên ngoại giao cao cấp của đảng CSVN đã phải qua Bắc Kinh để nghe lời răn đe của đảng viên ngoại giao cao cấp của đảng CSTQ để cuối cùng ra thông điệp chung: đảng của 2 nước sẽ ngăn chận những thái độ, hành động (của người biểu tình) ảnh hưởng đến âm mưu xâm lược của đảng "anh em". Thủ thuật hay nhất là đổ hết vào đầu một tổ chức chính trị mà bao năm qua đảng cùng với hệ thống công an, truyền thông ngày đêm tuyên truyền để dán nhãn là một đảng khủng bố. Bên kia biên giới đã có giáo gian Nguyễn Thế Sự thi hành công tác này, cung cấp đạn dược cho truyền thông CSTQ bắn vào chính nghĩa biểu tình của người Việt Nam. Bên này biên giới thì có phát ngôn gian Phương Nga chấp hành mệnh lệnh mớm lời gợi ý cho truyền thông CSVN bôi đen chính nghĩa biểu tình của chính dân mình.

Những hình ảnh này và những tuyên bố vừa qua của đảng và nhà nước CSVN cộng với thái độ tiếp tục trơ trẽn của Trung Quốc cho thấy rõ AI YÊU NƯỚC và AI BÁN NƯỚC. Việc vu khống và dựng chuyện là lối thoát duy nhất của những kẻ không có chính nghĩa, đã mất niềm tin vào khả năng đàn áp trước sức mạnh đang phát triển từng ngày của người dân Việt Nam.

Ôi... Phương Nga!. Cái không thành có. Chỉ để làm hài lòng Bắc triều.


Category: Việt Nam ngày nay | Views: 624 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0