Thứ Sáu, 2024-03-29, 6:43 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2010 » Tháng Năm » 18 » Ông Hồ Viết Di Chúc Nhưng Không Muốn Ai Đọc Cả
8:25 PM
Ông Hồ Viết Di Chúc Nhưng Không Muốn Ai Đọc Cả

Bốn tháng trước khi chết Hồ Chí Minh viết di chúc để lại lời trăn trối, nhưng vì không muốn nhân dân đọc và biết những gì ông ta nói, cho nên trong di chúc HCM đã viết ” (Tuyệt đối bí mật) ". Viết di chúc mà bí mật thì thật là không hiểu nổi HCM muốn làm cái trò gì? Nhưng tội nghiệp thay cho HCM, đảng CSVN không biết nghe lời bác Hồ kính yêu nên đã phổ biến di chúc một cách rộng rãi để mọi người dân cùng đọc để biết được HCM coi thường nhân dân như thế nào.

Hãy xem HCM coi thường nhân dân như thế nào nhé:

HCM phải thừa biết rằng dù cho ông đang viết — cái mà CSVN gọi là di chúc — nháp và còn phải chỉnh sửa lại, nhưng nó có thể được lưu trữ như một tài liệu lịch sử về con người của ông ta. Nhưng, HCM đã bất chấp điều đó và có một hàng động coi thường nhân dân VN. Mở đầu lá thư, ông ta viết (đánh máy) ” Việt-Nam zân chũ cộng hòa”. Xuống hàng và tiếp theo là ” Độc Lập, tư zo, hạnh fuc”. Chính HCM đã coi thường cái nhà nước mà do ông lập ra, chữ dân ông lại viết là "zân”, và đã không viết hoa những chữ sau đó, và tự do, hạnh phúc thì lại viết "tự zo, hạnh fuc”. Là chủ tịch của một nước, HCM đã không biết tôn trong tên nước của mình thì đủ thấy con người của HCM gian xảo như thế nào. Hay là ý của HCM muốn nói VN không phải là một nước mà chỉ là một tỉnh của LiênXô hay của Tàu Cộng. Trong phần nội dung có những chữ: phục, phòng, dạ (một dạ), giai (cấp), phải, giữ, gìn, phê (bình), phát triển, phong (trào), giáo, dục, dựng, thì HCM lại viết ” fục, fòng, zạ, zai, fãi, zữ, zìn, fê, fat, fong, zao, zục, zựng”. Không lẽ HCM đã đùa chơi cho vui, hay HCM là một tên Tàu Cộng chính tông?

CSVN lâu nay hay xài ông Hồ để cũng cố cái đảng CSVN đang gần chết, nhưng lần này CSVN đem ông Hồ ra xài vừa nâng ông Hồ lên (nhưng vô tình hay cố ý cũng vừa hạ bệ uy tín của ông ta xuống?)

Trong một bài báo mới đây được đăng trên TuanVietNam lại lấy di chúc của HCM ra tiếp tục lừa bịp người dân VN. Phải nói là CSVN đang rơi vào thế bí về lý luận của Xã Hội Chủ Nghĩa từ khi khối Cộng Sản Đông Âu và LiênXô sụp đổ, cọng thêm sự thối nát và hèn hạ của đảng CSVN hiện nay, nên bây giờ lấy di chúc của ông Hồ ra làm phương tiện cứu cánh cho đảng CSVN, và CSVN cũng không quên nâng di chúc của ông Hồ lên thành là tư tưởng HCM. CSVN lấy di chúc than thở sắp chết của ông Hồ làm trò đua tư tưởng, CSVN chơi ông Hồ hơi qua tay.

Trong bài báo vẫn là giọng điệu tuyền truyền lừa bịp của CSVN như là, "… Đảng Cộng sản Việt Nam không chỉ là của giai cấp công nhân và nhân dân lao động, mà được cả dân tộc công nhận là Đảng của mình.” Được dân tộc cộng nhận thì phải xét lại? Và trong đoạn khác viết, "Trong qúa trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam, Đảng cũng không tránh khỏi thiếu sót, sai lầm nặng nhẹ khác nhau, nhưng ở thời điểm đó, Đảng đang ở đỉnh cao về sức mạnh, về uy tín, về năng lực thực hiện sứ mạng lịch sử của mình.” Đây là hình thức chạy tội của đảng CSVN. Nói chung lại, bài báo  nhấn mạnh lời ông Hồ khi viết di chúc đó là "chỉnh đốn lại Đảng” để kêu gọi chỉnh đốn, xây dựng lại đảng. Nhưng vô tình bài báo tiếc lộ một điều rất lý thú, đó là: Thì ra cái thời còn ông Hồ lãnh đạo đảng và nhà nước, thì đảng viên, cán bộ đã quan liêu, hách dịch coi nhân dân không ra gì hết. Và chính bản thân ông Hồ cũng chẵn có tài cán, đạo đức gì để lãnh đạo đảng và nhà nước nên mới đưa đến tình trạng đảng viên, cán bộ hủ hóa và không coi bác Hồ vĩ đại là cái thá gì. Đây là một tuyệt chiêu để hạ bệ uy tín ông Hồ?

Cũnng trong TuanVietNam, có một bài báo khác với tựa đề "Hồ Chí Minh: "Chớ tưởng cứ dán chữ cộng sản lên trán mà làm người ta sợ”" Đọc cái tựa xong không thể nào mà không cười được. Như vậy, chính ông Hồ đã thú nhận rằng nhân dân sợ đảng CSVN, sợ đảng viên và sợ cán bộ như thế nào. Nhân dân sống trong sự đàn áp, khủng bố từ tinh thần, vật chất, và cái chết, cho đến nổi ông Hồ cũng biết được và đã nói ra những lời như vậy. Như thế, rõ ràng đảng CS là một băng nhóm giết người, khủng bố, đàng áp để gửi lấy quyền lực độc tài, và nó cho thấy rằng đảng CSVN xưa nay không là một đảng "chính danh”. Vì vậy, bây giờ đảng CSVN đang cố găng để trở thành "chính danh”. Như vậy, CSVN (vô tình hay cố ý) đã thu nhận rằng, lâu nay đảng CSVN do ông Hồ cầm đâu không phải là đảng "chính danh” mà là đảng gian tà. Thế là chơi ông Hồ sát ván rồi?

Cũng trong bài này, người viết kể những câu chuyện vớ vẫn về ông Hồ đi thăm nhưng người dân và cho đó là đạo đức vĩ đại, rồi đời sống của ông ta là một "minh triết Hồ Chí Minh”. Đúng là CSVN, người ta thường nói, nói mà không biết ngượng. Dân tộc Việt Nam hơn 4000 năm sống không có đạo đức tình người phải chờ tới khi có ông Hồ nên mới học được thế nào sống và cư xử có tình người hay sao? Ông chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết mới đây biểu diễn một màng xuống ruộng cầy một đường lả lướt, cầu cho mưa thuận, gió hòa, thì chắc có lẽ sau này CSVN cũng sẽ cho đó là "minh triết Nguyễn Minh Triết”. Phần này vừa khen, vừa chê ông Hồ cũng giống như ông Triết là cùng.

Và trong một đoạn văn khác viết như sau, "Vì sao Bác Hồ được các nhà lãnh đạo và người dân Trung Quốc đương thời tôn trọng và ngưỡng mộ như vậy? Một lý do quan trọng là Bác luôn coi sự nghiệp và lợi ích của cách mạng Trung Quốc như của chính mình.” và CSVN khen ông Hồ là một nhà ngoại giao tài tình, và cũng cho đó là "tư tưởng Hồ Chí Minh”. Có lẽ, CSVN muốn chơi xõ ông Hồ, vừa cho ông Hồ là một nhà ngoại giao vừa ví ông như một tên đầy tớ ngoan ngoãn nghe theo lời ông chủ Tàu Cộng. Vì vậy, CSVN có cái cớ tiếp tục học theo "tư tưởng Hồ Chí Minh” vì sự nghiệp và lợi ích của Tàu Cộng nên đem đất nước VN hiến dâng từ từ cho Tàu.

Không lẽ? CSVN đang đem cái di chúc của ông Hồ ra để hạ bệ cái chân dung thần thánh của ông ta mà mấy lâu nay đảng CSVN đã bõ không biết bao nhiêu công sức để đánh bóng ông ta lên. Và cũng là bước đầu đem ông Hồ ra đấu tố về cái tội giết người của cái đảng không "chính danh” và làm tay sai bán nước, coi sự nghiệp và lợi ích của Tàu Cộng như chính của ông ta.

Sự nghiệp và lợi ích của Nước Lạ hơn sự nghiệp và lợi ích của Nước Ta đó là tư tưởng và đạo đức của Hồ Chí Minh. Đó là những gì CSVN đang làm.

Link của bài báo "Hiểu Di chúc của Bác Hồ trong tình hình hiện nay”, và di chúc của ông Hồ phần tài liệu của bài báo đã được kèm theo dưới đây.

http://tuanvietnam.net/2010-05-15-hieu-di-chuc-cua-bac-ho-trong-tinh-hinh-hien-nay

Link của bài báo "Hồ Chí Minh: "Chớ tưởng cứ dán chữ cộng sản lên trán mà làm người ta sợ”"

http://tuanvietnam.net/2010-05-16-ho-chi-minh-nguoi-giau-chat-nguoi-nhat-tren-the-gioi-nay

Hôm sau vào lại thì thấy bài báo được đổi tựa đề và chuyển qua Link khác.  "Hồ Chí Minh: "Chớ tưởng cứ dán chữ cộng sản lên trán mà làm người ta sợ”" thành  "Muốn bảo thân Đảng phải chính danh”

http://tuanvietnam.net/2010-05-16-muon-bao-than-dang-phai-chinh-danh-

Category: Đạo đức Hồ Chí Minh | Views: 706 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0