Thứ Ba, 2024-04-16, 12:24 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Chín » 13 » Sợ hãi
7:52 AM
Sợ hãi

13.09.2012

Tudo4VN
Tình hình đất nước ngày càng trở nên thật nguy hiểm khi quan hệ Việt-Trung càng trở nên quan hệ gắn bó với nhau hơn, qua các thoả hiệp của đảng CSVN và CSTQ khi họ cùng tuyên bố ""Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt – Trung được các thế hệ lãnh đạo tiền bối và nhân dân hai nước dày công vun đắp là tài sản quý báu của nhân dân hai nước, cả hai bên đều phải có trách nhiệm kế thừa, giữ gìn và phát huy.”, trong khi TQ đang xâm lấn Biển Đảo của VN,  Phải chăng đảng CSVN và chính quyền Việt Nam hiện đang "sợ hải-tránh va chạm”. Nó cho toàn dân câu hỏi:

-Phải chăng Biển Đông của chúng ta giờ đã chính thức là biển "China”?

-Phải chăng Việt Nam giờ đang chính thức là một nước bị "nô lệ” hoá Trung Hoa từ chính trị, kinh tế đến quân sự?

-Phải chăng VN hiện mất tính ĐỘC LẬP TỰ DO của một quốc gia.

Bản chất của tàu là bành trướng chiếm đoạt, mục tiêu của họ hiện nay là chiếm đoạt Biển Đông, xác định được mục tiêu của họ, chúng ta phải hiểu rằng họ lúc tiến lúc lui nhưng vẫn đi vào kế hoạch thôn tính kinh tế, chính trị, kể cả quân sự nhắm vào Asean và Biển Đông nhằm thành lập một khối chống lại "Nhân Loại”, mà trong đó nhân dân VN sẽ bị đảng CSVN lôi kéo vào cùng một khối với TQ, VN sẽ trở nên một tên lính gác thuê và nhân dân trở thành nô lệ cho đảng CSVN và cho TQ

TQ không chỉ đơn thuần là mưu mô, nhưng TQ không sợ va chạm, TQ chỉ sợ va chạm nếu đối thủ của họ lớn hơn họ, nếu đối thủ lớn hơn khi đó họ ẩn nấp che dấu kế hoạch âm thầm phát triển kế hoạch khác, nhưng mục tiêu là làm cho đối thủ suy yếu đi, với đối thủ yếu hơn họ tiến hành kế hoạch tối đa nhằm chiếm đoạt bằng được,

Chúng ta nhìn "bọn cướp nước” đưa ngư dân của họ vào Biển Đông với sự căm hờn tột cùng, nhìn họ chiếm Hoàng Sa và Trường Sa trong nổi đau của nhược tiểu.

Nhìn bọn tàu đưa hải quân của họ vào Biển Đông trong bất lực căm tức.

Chúng ta nhìn bọn TQ  lộng hành ngăn cấm ngư dân ta đánh cá trong vùng biển của tổ quốc hiểu rằng đất nước không còn độc lập, họ cho đó là thuộc chủ quyền của họ, nước "lạ” âm mưu chủ quyền bằng cách kêu gọi đấu thầu "dầu hoả” ở Biển Đông.

TQ đang phá hoại kinh tế VN bằng cách tuồn hàng kém chất lượng giá rẻ vào VN để giết kinh tế VN, hãy nhìn kế hoạch phá hoại môi trường của chúng ở Bauxite qua cái gọi là hợp tác kinh tế, hãy nhìn kế hoạch xây đập ở thượng nguồn nhằm phá hoại kinh tế VN.

Chúng ta nhìn bọn tàu tiến hành mua chuộc quan chức đảng CSVN và chính quyền VN qua cái gọi là "16 chử vàng 4 tốt” và tiền "trao ngầm” thưởng cho các dự án với TQ dành cho quan chức VN để thực hiện ý đồ làm cho VN suy yếu rơi vào khủng hoảng kinh tế chính trị,  chúng ta đau đớn và phẩn uất của một đất nước rơi vào tay bọn cầm quyền đang ngày huỷ hoại đất nước này.

Chúng ta hãy nhìn kế hoạch phá đường ngoại giao của VN với thế giới. TQ có kế hoạch làm suy yếu tinh thần và văn hoá người Việt Nam qua văn hoá, phim ảnh. Đây là cuộc chiến tranh "TOÀN LỰC” của TQ nhằm làm suy yếu và buộc VN phải đi vào cùng con đường mà Trung Cộng đã vạch ra.

Người Việt chúng ta ai cũng chắc chắn là thấy được kế hoạch của tàu, nhưng giới cầm quyền VN thì "mưu mô và lại sợ va chạm” sợ tàu công bố những thoả thuận bán nước của đảng CSVN, nên đảng CSVN và chính quyền VN mưu mô che dấu cái yếu kém của đảng  không cho nhân dân biết sự thật của đất nước, những sự thật đó có thể làm cho đảng CSVN và chính quyền CSVN bị nhân dân căm hờn, đảng CSVN ngăn chặn sự phát triển sự tự do dân chủ và nhân quyền của toàn dân, đảng CSVN và chính quyền VN luôn che dấu nhân dân tình trạng đất nước bị tàn phá  do ảnh hưởng của tàu.

CSVN và chính quyền VN sợ va chạm với tàu, biện pháp duy nhất của chính quyền VN và đảng CSVN là để bộ ngoại giao tuyên bố  "phản đối gọi là sai trái” lấy lệ hoàn toàn không có một kế hoạch nào cho kẻ thù hiểu rỏ sự quyết tâm của toàn dân của cả nước chống lại kẻ thù xâm lược, một mặt vẫn ôm lấy tàu truyền bá con đường hữu nghị Việt Tàu là con đường của "Tiền nhân” để lại và chúng ta phải đi theo, là buộc toàn dân phải chấp nhận, Ai dám nói phản đối thì ngay lập tức sẽ bị hệ thống An Ninh VN liệt kê vào thành phần "chống đảng-chống nhà nước”,

Tại sao Đảng CSVN và chính quyền VN lại làm vậy? do quan điểm cùng là Cộng Sản với tàu, do quan điểm hai đảng CSTQ và CSVN là anh em, do sự lệ thuộc của giới cầm quyền bị tàu mua chuộc.

Ta thử đặt lại câu hỏi:

-Nếu chính quyền cầm quyền và đảng CSVN không bị tàu mua chuộc thì họ sẽ phải làm gì để giử nước làm lợi ích cho nhân dân?

–Nếu chính quyền cầm quyền và đảng CSVN thật sự thương dân yêu nước thì tại sao họ lại tạo ra chính sách đẻ ra tham nhũng, chiếm đoạt tài nguyên và tiền bạc của dân, cướp bóc đất đai của nhân dân trao cho bọn tư bản bất kể luật pháp công bằng của xã hội?.

Chính đảng CSVN tạo ra luật để bảo vệ lấy quyền lợi của đảng CSVN, chính họ đã sử dụng lực lược Công An và An Ninh nhằm mục đích bảo vệ chế độ phi nhân do chính họ tạo ra.

-Nếu chính quyền VN và đảng CSVN thật sự thương dân yêu nước thì họ sẽ làm sao với cái gọi là Công An Nhân Dân và hệ thống An ninh hiện đang vi phạm trầm trọng nhân quyền và tự do của con người, coi mạng sống của người dân như cỏ rác? bao nhiêu người bị tù chỉ vì muốn đóng góp vào cho xã hội? Bao nhiêu người chết từ ngày có đảng CSVN? Bao nhiêu oan ức mà dân tộc phải chịu đựng?

-Nếu chính quyền VN và đảng CSVN thật sự muốn xây dựng đất nước tại sao lại gọi người bất đồng chính kiến là "kẻ thù của đảng và nhà nước”. Họ bất đồng bởi họ nhìn thấy cái sai trái, họ có quyền xây dựng đất nước, đất nước này của người Việt Nam, không phải của đảng CSVN, nhưng đảng CSVN sử dụng vũ lực cưởng ép nhân dân qua cái gọi là ""Điều 4: Đảng Cộng sản Việt Nam, đội tiên phong của giai cấp công nhân Việt Nam, đại biểu trung thành quyền lợi của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và của cả dân tộc, theo chủ nghĩa Mác – LêNin và tư tưởng Hồ Chí Minh, là lực lượng lãnh đạo Nhà nước và xã hội” . Tạo nên một quốc gia độc tài Cộng Sản mà chính người dân bị cưởng ép bằng vũ lực đành căm phẩn oán hờn sống.

Tại sao nhà cầm quyền và đảng CSVN lại tôn vinh "kẻ thù xâm lược”? chưa dành lại được chủ quyền bị mất đã ôm hôn kẻ thù thì ra sao? đánh đấm gì? Dành lại được sao? Nhân dân phản đối chống tàu thì bị cho là có hành động chống phá, hay để đảng CSVN ra quân đánh tàu một mình?. Đánh tàu riết thấy mệt nên ôm hôn nhau cho khoẻ, mấy cái "bải chim ĩa” đó làm sao to bằng tình hữu nghị Việt Trung?

….

Phải nhìn lại rằng giới cầm quyền VN và đảng CSVN hiện đang "SỢ HẢI VÀ TRÁNH VA CHẠM VỚI TÀU” và họ đang "HUỶ HOẠI” đất nước Việt Nam thì đúng hơn.

Xã hội cần phải tiến lên, tiến lên vì mục đích làm cho nhân dân được no ấm trong tự do dân chủ và có nhân quyền, tổ quốc được độc lập và  giàu mạnh, nó đòi hỏi toàn dân cùng đóng góp vào xã hội nhưng sự đóng góp đó đã bị đảng CSVN loại vào "diện” Chống đảng-chống nhà nước VN, phải chăng đảng CSVN đang cản con đường tiến hoá của xã hội Việt Nam? Đây chính là tội lớn nhất mà CSVN gây nên cho dân tộc, làm cho đất nước nghèo kém, chính vì cản trở con đường tiến lên đã làm cho bọn "bành trường tàu” xâm chiếm đất nước ta.

Càng ngày đảng CSVN và Chính quyền VN càng đưa đất nước đi vào quỷ đạo của "kẻ thù xâm lược” đó là hành động bán nước cầu vinh.

Câu hỏi cuối cùng cho toàn thể người Việt Nam chúng ta phải làm gì khi đất nước thật sự lâm nguy?

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 457 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0