Thứ Sáu, 2024-03-29, 7:15 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Mười Một » 20 » SỰ THẬT BÀI BÁO "CÓ MỘT NGƯỜI GIỐNG HỆT BẦU KIÊN"?
3:11 PM
SỰ THẬT BÀI BÁO "CÓ MỘT NGƯỜI GIỐNG HỆT BẦU KIÊN"?


 

Quanlambao - Báo giáo dục Việt Nam đưa tin giật gân có cả hình ảnh minh họa "Có người giống hệt Bầu Kiên ở Vũng Tàu"! Bài viết của Báo giáo dục Việt Nam muốn tung ra dư luận ngầm hiểu rằng Bố già Kiên đã được thả ra và muốn đua thông điệp "Phe các bố già" mạnh đến thế nào!

Sự thật của bài báo này là gì?

Là Hồ  Hùng Anh và Lê Hùng Dũng đã trả tiền cho Nguyễn Tiến Bình - Tổng biên tập Giáo dục Việt Nam tung tin giật gân, thất thiệt với .... 10 triệu đồng!
Giáo dục Việt Nam danh nghĩa  thuộc Hiệp Hội các Trường Đại Học Ngoài công lập của Nguyên Bộ Trưởng Trần Hồng Quân, song không có tiền nên đã bán cho Tập đoàn của Phạm Nhật Vượng. Anh em Vượng và Vũ bỏ tiền  đầu tư vào tờ báo điện tử này và thuê Nguyễn Tiến Bình về làm Tổng Biên Tập .

Kể từ khi Nguyễn Tiến Bình về điều hành báo điện tử giáo dục Việt Nam thì trang báo này biến tướng hoàn toàn. Một trang diện tử giấy phép xin ra đời để phục vụ sự nghiệp giáo dục, nhưng thực tế 90% thời lượng của trang báo này chỉ chuyên "đánh dấm" kiếm tiền và đặc biệt chuyên 'đánh hơi', moi móc giới doanh nhân kiếm tiền một cách vô cùng trắng trợn.

Chúng tôi có thể có đến vài chục nhân chứng đã kể lại: Cứ mỗi bài đăng lên thì Bình lại đòi 10 triệu/một bài - Đã thành cái lệ ở GDVN! Tất nhiên báo điện tử 'giáo dục Việt Nam hầu như không có độc giả, nhưng tại sao Hồ Hùng Anh và nhiều người khác đồng ý trả 10 triệu đồng để đưa một bài lên? 

Thực chất các báo lớn có độc giả vì sợ trách nhiệm nên không dám trực tiếp đăng bài, nhưng khi đã ngậm đô la thì họ đồng ý "Đăng lại" khi đã có mấy tờ báo vô danh tiểu tốt khác đăng trước ... chịu trách nhiệm!

Đó là thủ thuật để những bố già 'luồn' những thông tin thất thiệt vào. Ngay sau khi Giáo dục Việt Nam đăng thì CafeF mà chủ sở hữu chính là con rể quý hóa của Thủ Tướng đã đăng lại ngay để quang bá quyền lực .... của BỐ VỢ LÀ VÔ BIÊN và thông điệp đưa ra: 

CHÚNG TAO KHÔNG SỢ BỐ CON THẰNG NÀO CẢ! ĐỪNG CÓ DẠI MÀ ĐI VỚI NGÀI TỔNG BÍ THƯ, CHỦ TỊCH NƯỚC VÀ BỘ TRƯỞNG TRẦN ĐẠI QUANG.... HÃY GIA NHẬP PHE VỚI CHÚNG TÔI,  ĐẾN TỘI NẶNG NHƯ BỐ GIÀ KIÊN, GÂY THIỆT HẠI CHO RIÊNG ACB VÀ CHỈ  1 VỤ BÁN KHỐNG VÀNG ĐÃ LÊN TỚI 67.000 TỶ ĐỒNG MÀ CÒN THOÁT.... GIA NHẬP HỘI BỐ GIÀ ĐỂ CÙNG LÀM NGHÈO ĐẤT NƯỚC VÀ PHÁ SẬP CÁI ĐẤT NƯỚC NÀY CHO MAU!

Đó là Thông điệp tại sao khiến Hồ Hùng Anh và Lê Hùng Dũng đã bỏ tiền ra để giáo dục Việt Nam của Nguyễn Tiến Đức  tung tin thất thiệt.ụ

Thám tử Quan
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 564 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0