Thứ Năm, 2024-04-25, 3:25 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Chín » 9 » SỰ THẬT VỀ LỄ CÔNG BỐ BÁO CÁO TÍN NHIỆM 2012!
7:59 PM
SỰ THẬT VỀ LỄ CÔNG BỐ BÁO CÁO TÍN NHIỆM 2012!


Nguyễn Hữu Lục 'ẵm một căn hộ' để chụp hình này và nói: "Tao có bị đuổi về cũng ngon rồi, ở cái VP CTN này đói nhăn răng ấy mà"!
Quanlambao - Ngay sau khi bố già Kiên bị bắt, Hồ Hùng Anh và Nguyễn Đăng Quang quyết định phải bỏ thật nhiều tiền để đánh bón cho bộ mặt nhám nhúa của mình. Một mặt tuồn tiền cho người thân quen tiếp tục thâu gom cổ phiếu để tạo nhu cầu giả tạo không cho giảm giá.

Mặt khác chạy nước rút để làm cuộc 'PR' này, trực tiếp Hồ Hùng Anh đã bàn với Đoàn Duy Khương - Phó Chủ tịch VCCI, Thống Đốc Nguyễn Văn Bình  và Nguyễn Hữu Lục -Phó Chủ nhiệm VP CTN để tổ chức  'phát hành báo cáo chỉ số tín nhiệm VN 2012' bằng hợp đồng tài trợ Kim cương 10 tỷ đồng thông qua công ty tư vấn tổ chức sự kiện của ông Đoàn Duy Khương. Lấy danh nghĩa VCCI, song thực chất Công ty chân sau của Đoàn Duy Khương và Nguyễn Hữu Lục đã tranh thủ bỏ túi vài tỷ đồng từ cái lễ công bố có một không 2 lợi dụng khi Chủ tịch nướcvắng nhà!
Người ta còn nghe được NGuyễn Hữu Lục nói "Tao có bị đuổi cũng 'ngon' rồi! Ở cái VP CTN này thì đói nhăn răng ..."

Hãy xem ai trong cái ban giám khảo đó và ai bỏ tiền ra in cái gọi là "Báo cáo' đó? 

"Văn phòng Chủ tịch nước kèm theo) và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Công ty CP Xếp hạng tín nhiệm doanh nghiệp Việt Nam, Tạp chí Vietnam Business Forum, Thời báo Tài chính Việt Nam, Hội Ứng dụng toán học Việt Nam, Trường Đào tạo doanh nhân PTI đã và đang phối hợp với Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông biên soạn và xuất bản cuốn sách"

Bên cạnh đó Ngân hàng nhà nước và Nhà xuất bản lại còn được ngân sách cấp phát để in cuốn sách 'Quý giá' giúp cho người dân 'mất tiền nhanh nhất' nếu dựa vào chỉ số tín nhiệm này!

Những năm trước có ai nghe thấy cái lễ này bao giờ chưa????  Đố mà tìm thấy nhé! Năm nay 'nhờ ' bố già Kiên bị bắt nên cái ông Nguyễn Hữu Lục mang tiếng Phó chủ nhiệm song thực chất chỉ là một ông lo hậu cần đã vớ được dịp may cùng Đoàn Duy Hương hốt được đủ mua mỗi người 'một con căn hộ'!

Thám Tử - Quan làm báo
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 683 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0