Thứ Sáu, 2024-03-29, 4:46 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Hai » 3 » SOS LM PHẠM TRUNG THÀNH BỊ CSVN CÂU LƯU – CSVN ĐÃ GẶP TẠI TIÊN LÃNG CÁI MÀ CHÚNG SỢ!
7:20 AM
SOS LM PHẠM TRUNG THÀNH BỊ CSVN CÂU LƯU – CSVN ĐÃ GẶP TẠI TIÊN LÃNG CÁI MÀ CHÚNG SỢ!
HNSG

Trân trọng kính chuyễn để QUÝ VỊ, TÒAN QUÂN, TÒAN DÂN tham khảo, góp ý và cùng nhau tìm kiếm mọi giải pháp khả thi chận đứng ngay việc tà quyền CSVN bất chấp luật pháp, xữ dụng Luật rừng tiếp tục đàn áp các tôn giáo nhất là trấn áp, bắt bớ Lm PHẠM TRUNG THÀNH, các Linh mục Dòng Chúa Cứu Thế và cướp đọat đất đai, nhà cửa, tài sản của nhân dân và của các tôn giáo.

Mong rằng Lm NGUYỄN Văn Khải, Giòng Chúa Cứu Thế sẽ báo cáo chi tiết việc CSVN vi phạm trầm trọng nhân quyền, đàn áp tôn giáo và vận động các vị Tổng Giám Mục Vatican, Đức Giáo Hòang can thiệp đòi CSVN trả tự do cho Lm THÁNH SỐNG NGUYỄN VĂN LÝ, Lm PHẠM TRUNG THÀNH và tòan bộ các tù nhân tôn giáo, chính trị và dân oan đồng thời trả lại đất đai, tài sản lại cho các giáo hội và dân oan.
Kính mến,
Bs LÊ Thị Lễ

Cho tới 9 giờ sáng ngày 02 tháng 2-2012 (giờ tại California), chưa thấy hai trang mạng Dòng Chúa Cứu Thế và Nữ Vưong Công Lý loan báo tin này. Nhưng theo nhiều bà con giáo dân gần nhà thờ DCCT đường Kỳ Đồng Sàigòn, csVN đã câu lưu Lm. Giám Tỉnh DCCT Phạm Trung Thành.
Cần theo dõi tiếp.
thb

LINH MỤC PHẠM TRUNG THÀNH BỊ CÂU LƯU

Tin Sài Gòn– Nguồn tin từ các giáo dân cạnh nhà thờ Dòng Chúa Cứu Thế ở đường Kỳ Ðồng Sài Gòn cho biết linh mục Phạm Trung Thành vừa bị công an CS mời đến trụ sở và không biết hiện nay công an đã đưa Ngài đến nơi nào. Linh mục Phạm Trung Thành là Giám tỉnh của dòng tu Dòng Chúa Cứu Thế Việt Nam, trụ sở trung ương đặt tại đường Kỳ Ðồng Sài Gòn.Tuần trước, linh mục Phạm Trung Thành đã cử linh mục Nam Phong đến thăm và ủy lạo gia đình ông Ðoàn Văn Vươn trong vụ nhà cầm quyền huyện Tiên Lãng đã cưỡng bức cướp đất canh tác của gia đình ông Ðoàn Văn Vươn. Gia đình ông Ðoàn Văn Vươn đã chống lại bằng súng và chất nổ gây thương tích cho bộ đội và công an CS. Hiện tại, gia đình ông Ðoàn Văn Vươn đang gặp vô số khó khăn tu72 nhà cầm quyền CSVN. Linh mục Nam Phong nhận định: "Tất cả cũng chỉ phát xuất từ lòng tham vô đáy của các quan chức nên mới có tiếng súng nổ”.Trong bài giảng hôm Chủ Nhật vừa qua, linh mục Vinh Sơn Phạm Trung Thành nói rằng: ”Ðừng sợ tiếng thét của sự dữ, vì nó là tiếng thét cuối cùng…”. Trong những ngày Tết Nguyên Ðán, Dòng Chúa Cứu Thế cũng đã tổ chức ”Ngày đầu Xuân cầu nguyện cho Công lý & Hòa bình” diễn ra tại nhà thờ Dòng Chúa Cứu Thế với đông đảo giáo dân tham dự.(FreeVietNam)

Audio Linh Mục Dòng Chúa Cứu Thế viếng thăm gia đình anh Đoàn Văn Vươn, Tiên Lãng Hải Phòng

  • Nguyễn Vũ thực hiện

____________________________________________________________

Trong tài liệu nội bộ đảng, bọn CSVN rất sợ các hành động tuyệt vọng của người dân.Cái mà chúng sợ đã xảy ra tại Tiên Lãng. Các bác xem chổ gót chân Achille trong bài dưới (xem đoạn trích trong bài).

Tài Liệu Bật Bí Các Sợ Hãi Của CSVN

1.- CSVN sợ dân chúng bất mãn cực độ. Sự bất mãn cực độ có thể dẫn tới những hành động tuyệt vọng. Có nghiã là bọn là bọn CSVN sợ những hành động cảm tử của dân chúng.
2.- CSVN sợ tinh thần dân tộc tiềm ẩn trong giới sinh viên cũng như ý thức dân chủ do phát triển kinh tế tạo ra.
3.- CSVN sợ trấn áp dân chủ qúa độ sẽ làm sứt mẻ quan hệ ngoại giao đang tốt đẹp với Hoa Kỳ và phương Tây. Tuy biết họ là kẻ đạo đức gỉa
với lá cờ nhân quyền mang theo vào VN giữa bao lá cờ khác.
4.- Chúng rất sợ một Mini Thiên An Môn. Nghĩa là chúng sợ quần chúng liều chết.
5.- Chúng sợ bất cứ một phong trào có tổ chức hẵn hoi.
6.- CSVN không đề cập tới tôn giáo và cũng không đề cập tới vấn đề đảng lãnh đạo quần chúng gíao dân qua hành lãnh đạo tôn giáo. Có lẽ tôn giáo đang đang đặt chúng trước một vấn đề nan giải. Nếu quần chúng giáo dân kêu gọi được sự thức tĩnh của hàng lãnh đạo đã bị chúng thuẩn thục hóa.
7. CSVN sợ không kiểm soát được giai cấp trung lưu đang lên.
8.- CSVN chưa tìm giải pháp giảm thiểu sự bất mãn và xung đột giữa nhà nước và dân chúng.
 
Nhưng ý tưởng nầy nay còn ở giai từng BCT, nên bọn dưới không biết. Vì thế, chúng vẫn theo chủ trương đàn áp tối đa và đã gây ra vụ Tiên Lãng.
Vụ Tiên Lãng báo cho CSVN hay: Dân chúng đang chuyển sang thế cầm cự, đáng đúng cái gót chân Achille của CSVN.
Vì thế sa bàn đàn áp mà chúng áp dụng tới nay hết hiệu nghiệm và có thể dẫn tới tình thế của Libye và Kadhafi: Đàn áp tạo nỗi loạn, cái sảy sẽ trở thành cái ung cho chế đô.
TS Hồng Lĩnh
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 518 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0