Thứ Sáu, 2024-03-29, 4:37 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Mười » 30 » Tướng Hưởng muốn giết ai thì đều cho biến thành ... CIA!
7:01 AM
Tướng Hưởng muốn giết ai thì đều cho biến thành ... CIA!
Quanlambao - Mời bà con nghe này:

Giọng của Nguyễn Văn Hưởng "Đ.M, mày cứ cho chúng nó thành CIA hết đi…."
"Bài học vỡ lòng vậy mà còn không thuộc sao…."


Trong quá khứ đã khối người bị Hưởng vu cho CIA thân tàn ma dại rồi, có thể đếm qua:

Ứng viên Tổng Bí Thư Hà Phan đã vì là 'CIA' mà bị đuổi ra khỏi BCT!

Bí thư TP.HCM, Uỷ viên Bộ Chính trị Trương Tấn Sang, sau khi kịch bản 'mỹ nhân kế' không thành thì Hưởng cũng đã chế tác ra thành người của CIA đã khiến ông Uỷ viên BCT phải sống ẩn dật âm thầm xung quanh bị bao vây bởi an ninh của Hưởng suốt ngày đêm!!!! May mà nhờ còn có TC2 minh oan cho chứ không thì có lẽ cũng thân tàn ma dại chỉ vì một thằng Tổng cục trưởng con con Nguyễn Văn Hưởng thời bấy giờ nhưng lại nắm được gáy ngài Thủ Tướng Phan Văn Khải nên mặc sức làm mưa làm gió!

Rồi bà cựu nghị sĩ Hoàng Yến cũng bị kết tội vào một giọ 'CIA'! Nhưng Trời xui đất khiến thầy trò lại kéo nhau ăn mừng, thi nhau ba hoa …"... chỉ sau 03 tháng từ một tờ giấy trắng tụi em đã biến nó thành CIA… giờ thì đố ai còn dám bảo vệ nó nữa…."  tranh công với Hoàn ty và bố già Kiên để lãnh thưởng! Nhờ vậy mà kịch bản bị lộ tẩy mà bà Cựu Nghị thoát nạn….

Nhưng mối hận 'thất bại nghề nghiệp' của một tên đồ tể như Nguyễn Văn Hưởng thì gặm nhấm tim gan y suốt bao năm ròng, cái kẻ 'chưa bao giờ thất bại', đã ra tay hạ thủ thì đến Tướng tư Rốp, Thứ Trưởng Bộ Công an còn toi mạng, vậy mà lại thua cái váy đàn bà … thì càng không chịu nổi!!!
….
Vậy bây giờ Hưởng lại định biến ai thành CIA vậy cà? Cu đen tôi phải chạy hết tốc lực để tìm ra manh mối…

Hoá ra là các Giáo sư và Nhà khoa học của Đại học Tân Tạo đang là mục tiêu của thầy trò Hưởng biến thành CIA!!!!
Nhữ
ng Giáo Sư Gillis, Nhà Vật lý học Gene Levy, Nhà Kinh tế học Peter Lang.... Họ đều là những người cùng bà Cựu nghị sĩ Hoàng Yến biến ước mơ thành hiện thực: Xây dựng cho Việt Nam một Đại học đẳng cấp Quốc tế không vì lợi nhuận... Những vị Giáo sư mà ngay các Sinh viên của Mỹ cũng mơ được gặp mặt! Có lẽ chỉ có những loài giòi bọ sống ở hầm tự hoại mới phả xú uế báng bổ những người như vầy!
Hãy lượn một vòng để xem Đại học Tân Tạo có cái gì mà khiến thầy Trò Hưởng 'căm tức' đến thế?

"Công bố khoa học 

Giảng viên tại Đại hoc Tân Tạo đã công bố tổng cộng 37 công trình nghiên cứu của các Giáo Sư, Tiến Sĩ đang giảng dạy tại trường Đại Học Tân Tạo. Và đây là những công bố khoa học đã được đăng tải trên các trang nổi tiếng trên thế giới."

Chỉ chưa đầy 02 năm mà Đại học Tân Tạo đã có 37 công trình công bố trên thế giới khi so sánh với gần trăm trường đại học chẳng hề có một công trình nào, thậm chí có trường đến 10 tuổi đời vẫn không hề có công trình công bố thế giới thì mới thấy Việt Nam ta giỏi quá! Chỉ cần đến Đại học Tân Tạo là sẽ 'như cá gặp nước'!

Tân Tạo trao giải Hoa Trạng Nguyên khu vực phía Bắc
(Vietnamnet) 586 học sinh, sinh viên xuất sắc khu vực phía Bắc đã được nhận giải thưởng Hoa Trạng Nguyên. Lễ trao giải diễn ra ngày 30/9 tại ĐH Quốc gia Hà Nội..."

Tân Tạo nổi tiếng với giải thưởng 'Hoa trạng nguyên' trên cả nước suốt 05 năm qua! Học sinh, sinh viên tài năng cả nước đoạt giải 'Hoa Trạng nguyên' hãnh diện vì nó lắm! Có mấy phụ huynh và học sinh nào trên ghế nhà trường mà không mơ về giải thưởng Hoa Trạng Nguyên cơ chứ?!
 
"Học bổng toàn phần:  Hiện có trên 200 học sinh, sinh viên năng khiếu và tài năng được cấp học bổng 100% từ Quỹ "Ita Vì Tương lai" đang theo học tại Đại học Tân Tạo! Là Đại học giảng dạy theo chương trình khung của Duke University - Đứng hàng thứ 9 trên toàn thế giới! "

Và Giáo sư, Nhà giáo Nhân dân, Anh Hùng lao động Võ Tòng Xuân đang làm hiệu trưởng. Có lẽ giới trí thức và nhà khoa học trên cả nươc cũngnhư thế giới đều không xa lạ gì 'Ông Vua' sáng chế ra các loại giống mới cho Lúa nước!

Đặc biệt bà con nông dân Việt Nam thì coi ông như Thánh Sống! Chả là ông đã giúp cho Nông dân thoát khỏi cái đói bằng kỹ thuật canh tác và bằng những giống lúa mới.... Đến nay trên 70 tuổi ông vẫn tiếp tục cuàng Đại học Tân Tạo giúp bà con nông dân sản xuất gạo sạch để vươn ra thế giới!
 ....
Hoá ra 'CIA' của thầy tro Nguyễn Văn Hưởng là thế này đây! Cu đen chợt nghe mấy chị bán rau ở chợ giải thích "Đại học Tân Tạo là CIA - Nghĩa là Charity International Associate" nghĩa là Một Nơi chuyên làm Từ Thiện!

Việt Nam ta dân số nghèo có đến 70-80%,vậy thì một cái Đại học Tân Tạo này chẳng thấm tháp vào đâu mà phải cần nhiều lắm, nhiều lắm những Đại học Tân Tạo để có thể giúp các em sinh viên tài năng nghèo khó đổi đời!

Chỉ có Tri thức mới mở cánh cửa vào đời cho thế hệ trẻ Việt Nam ta, mới giúp chúng ta loại bỏ những loài sâu bọ đực ruỗng đất nước, mới cho chúng ta Quyền để được làm con người!

Có lẽ chính vì vậy mà thầy trò 'Ếch' không muốn chăng? Chỉ có ngu dân thì những tên Bạo chúa, độc tài mới có đất sống mà thôi!

Bà con ta cần cổ suý cho Đại Học Tân Tạo 'CIA' thật nhiều và mong rằng sẽ có thêm nhiều cái đại học 'CIA' như vậy để giúp cho tương lai Việt Nam ta nhé!

Cu đen chỉ biết lạy Trời!
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 660 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0