Thứ Sáu, 2024-03-29, 12:17 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Chín » 19 » THỦ TƯỚNG LẠI LÃNG PHÍ TIỀN THUẾ CỦA DÂN
6:29 AM
THỦ TƯỚNG LẠI LÃNG PHÍ TIỀN THUẾ CỦA DÂN

Ông Thủ Tướng đang hành xử như tên Tội đồ thời Trung c
Quanlambao - Trang mạng Chính Phủ điện tử ngày 17/9 đã phải bỏ công đi làm cái gọi là 'phỏng vấn Người dân' về các 'trang mạng xấu'. Thật nực cười! Nếu Chính Phủ Nguyễn Tấn Dũng thật sự có được sự ủng hộ của người dân và họ 'không tin' vào những trang mạng 'xấu' thì việc gì hải khó nhọc ra cái văn bản 7169 gây tai tiếng và chỉ cho cả thế giới biết "Có tật giật mình" của ông Thủ Tướng?

Một lần nữa tiền thuế của nhân dân đang bị chính ông Thủ Tướng lãng phí mang đi tìm đám 'cò mồi nhân dân' để 'hát phụ hoạ cho cái văn bản 7169' do ông ban hành và đang 'bố cáo' trên trang mạng cua chính ông! Nó cũng chẳng khác nào cái trò hề mà ông Thủ Tướng đã giao 'trọng trách' cho Trương Hoà Bình phân công các 'ông Nghị gật' 'Chất vấn' Thủ Tướng về Biển đông và Luật Biểu tình để ông được đăng đàn biểu diễn mỵ dân vào kỳ họp thứ 2 Quốc Hội tháng 11/2011!


Luận rằng: Nếu thật sự ông trong sáng và người dân tin cậy vào ông như mấy 'cò mồi' phát biểu trên Tờ điện tử Chính Phủ của ông thì với cương vị của một Ngài Thủ Tướng nắm trong tay 700 tờ báo Lề Đảng cùng tham gia tranh luận công khai những vấn đề mà các trang mạng 'xấu' phản ánh về ông và gia đình cùng bè nhóm các bố già. Rồi từ đó cho thăm dò công khai để người dân bỏ phiếu ngay trên chính các Báo Lề Đảng ông đang 'ôm' đó là rõ! Tại sao đã có trong tay 700 tờ báo chuyên hát phụ hoạ theo ông mà còn không dám nhận lời 'thách đấu' tranh luận công khai, cởi mở với các trang mạng 'xấu' mà nhất là Quan Làm Báo chún tôi sẵn sàng tranh luận, đối chất với ông Thủ Tướng để cho nhân dân làm Trọng tài  Quyết định.  Nếu ông đủ dũng khí và tự tin vào sự 'trong sáng' của chính mình thì tại sao một ông Thủ Tướng với cả một bộ máy quyền lực lại không dám nhận lời 'thách đấu' như những hiệp sĩ lên võ đài mà chỉ dùng những trò đánh lén bẩn thỉu bằng cái VB 7169 tạo cớ cho những tên tay sai trong lực lượng công an đi bắt cóc, ám sát nhân dân những người đang thách đấu với ông một cách quang minh chính đại???

Ôi đáng thương thay dân tộc Việt Nam ta vẫn tự hào ngàn năm văn hiến đang bị giày xéo bởi một ông Thủ Tướng điều hành đất nước không phải bằng pháp luật mà đang hành xử như một tên tội đồ man rợ của thời kỳ Trung cổ!

Đàm Đức Đam - Quan làm báo
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 559 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0