Thứ Tư, 2024-04-24, 1:07 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2010 » Tháng Năm » 18 » Thì ra, công an là tin tặc
1:17 PM
Thì ra, công an là tin tặc

Nguyễn Nhân Dân

Sau khi một loạt những trang web bất đồng chính kiến với nhà cầm quyền Việt Nam bị tấn công hồi cuối năm 2009 và đầu năm 2010, công ty phần mềm McAfee và công ty Internet Google Inc đã phát hiện ra thủ phạm. Ngày 30/3/2010, trang blog của ông George Kurtz, trưởng bộ phận công nghệ của McAfee, đã viết: "chúng tôi tin là những kẻ tấn công có thể có động cơ chính trị và có thể họ là những người có liên hệ với chính phủ nước CHXHCN Việt Nam”. Đồng thời bài viết của ông Neel Mehta trên blog Google cũng viết "cụ thể là những vụ tấn công này nhằm tìm cách dập tắt những ý kiến phản đối dự án khai thác bauxite, một vấn đề quan trọng và gây bức xúc ở Việt Nam”.

Ngay sau đó, ngày 3/4/010, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Nguyễn Phương Nga trả lời câu hỏi phóng viên về phản ứng của Việt Nam trước thông tin trên diễn đàn An ninh mạng Google (Google Online Security Blog) và McAfee về vấn đề này, đã bác bỏ những cáo buộc từ phía Google và McAfee. Bà Nguyễn Phương Nga cho rằng: "Đây là những ý kiến không có cơ sở.”

Ấy, vậy mà chính Công An của nước CHXHCN Việt Nam lại công khai đứng ra cung cấp cái "cơ sở” hùng hồn ấy!!! Thế mới lạ chứ.

JPEG - 26.8 kb
Trung tướng công an Vũ Hải Triều

Ngày 5/5/2010 vừa qua, tại "Hội nghị toàn quốc triển khai nhiệm vụ của các cơ quan báo chí năm 2010”, dưới sự chủ trì của Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin Truyền thông và Hội Nhà báo Việt Nam, trước sự tham gia và chứng kiến của hàng trăm nhà báo, tổng biên tập, phó tổng biên tập, đại diện cho "178 báo và 528 tạp chí, 67 đài phát thanh - truyền hình, 21 báo điện tử, 160 trang điện tử của các cơ quan báo in và hàng ngàn trang tin điện tử, trên 17.000 nhà báo được cấp thẻ”, trung tướng công an Vũ Hải Triều, Tổng cục phó Tổng cục an ninh, đã tự hào khoe thành tích: trong mấy tháng qua, bộ phận kĩ thuật của "ta” đã "phá sập 300 báo mạng và blog cá nhân xấu”.



Hay quá! Thế là Công An Việt Nam đã vô tình vả vào mồm Bộ Ngoại giao Việt Nam một phát đẹp mắt.

Thế mới biết cái văn hóa đạo đức của những người cầm quyền của nước CHXHCN Việt Nam. Khi cần chối tội, thì họ chối phăng, chối biến, cho rằng mọi lời cáo buộc có bằng chứng khoa học đều chỉ "là những ý kiến không có cơ sở.” Đến khi cần khoe thành tích, thì họ lại khoe tuốt luốt tất cả những âm mưu và hành động của họ mà họ vừa gân cổ chối biến.

Cái dạng văn hóa đạo đức này có lẽ chỉ có đám xã hội đen mới có thể hiểu được. Mà đúng là xã hội đen, vì Công An tự hào chính mình là tin tặc!

Nguồn: http://www.tienve.org
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 536 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0