Thứ Sáu, 2024-03-29, 1:47 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2010 » Tháng Mười » 20 » TIN KHẨN : KỸ SƯ ĐỖ NAM HẢI LẠI BỊ CÔNG AN VIỆT CỘNG SÁCH NHIỄU
8:59 AM
TIN KHẨN : KỸ SƯ ĐỖ NAM HẢI LẠI BỊ CÔNG AN VIỆT CỘNG SÁCH NHIỄU

Kính thưa quý vị,
8g sáng hôm nay, 19-10-2010, lúc chuẩn bị đi làm (bán bảo hiểm thay vì làm ngân hàng như nghề chuyên môn trước đây), kỹ sư Đỗ Nam Hải nay đã bị 5 công an việt cộng chặn ở đường Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, Sài Gòn. Họ yêu cầu Anh về trụ sở CA việt cộng quận Phú Nhuận ở 181 Hoàng Văn Thụ, phường 8 và giữ Anh trong phòng "để làm việc" cho tới 4g30 chiều (có lẽ vì sợ Anh cùng các nhà dân chủ khác đi đón Anh Điếu Cày mãn hạn tù hôm nay). Vào lúc 4g, một viên sĩ quan CA việt cộng tên Nguyễn Xuân Long, Phòng An ninh nhân dân quận PN, cùng một viên trung úy tên Tô Phát Lộc, cũng thuộc CA việt cộng Phú Nhuận, mang số hiệu 284-943, đến gặp kỹ sư Đỗ Nam Hải. Trong phòng lúc đó có 2 tên việt cộng thuộc Sở CA thành phố đã tới làm việc từ sáng với Anh. việt cộng Nguyễn Xuân Long nói:

- Yêu cầu anh cho kiểm tra các phương tiện liên lạc trong người, theo lệnh cấp trên của chúng tôi.

Anh Hải trả lời:

- Tôi phản đối hành động kẻ cướp này và cương quyết không giao điện thoại! Bản chất hành vi của các anh là cố ý hành hạ tôi về tinh thần và thể xác chứ không phải để lấy vật dụng nhỏ nhoi này! (Điện thoại giá khoảng 500 ngàn).

- Chúng tôi nói chuyện nhẹ nhàng với Anh mà, xin Anh cứ giao nộp. Sau khi kiểm tra xong sẽ trả lại!

- Chúng ta quá hiểu nhau rồi. Tôi đã bị công an việt cộng cướp mất 9 máy tính, 5 điện thoại cùng nhiều tài sản khác từ 2004 đến nay. Tôi còn lạ gì trò lừa bip này của việt cộng các cậu. Vậy nếu các cậu quyết tâm ăn cướp theo lệnh cấp trên, thì tôi cũng cương quyết chống lại lệnh ăn cướp đó!

- Nếu thế thì Anh cứ tự đập điện thoại đi.

- Đây là tài sản của tôi, tôi phải bảo vệ chứ. Chỉ khi nào các cậu sử dụng vũ lực với tôi thì tôi mới đập!

Anh Hải vừa nói xong thì bọn việt cộng xông vào, định giữ chặt lấy tay Anh để tước điện thoại. Anh liền nhanh tay rút điện thoại ra khỏi túi quần và đập nát nó xuống nền gạch hoa. Điện thoại vỡ thành nhiều mảnh, văng tung tóe. Bọn việt cộng gom các mảnh lại rồi viết biên bản. Anh Hải liền nói thẳng vào mặt chúng:

- Các cậu đang phục vụ cho một chế độ phi nhân phi nghĩa, một chế độ chó đẻ. Các cậu hãy lo tu thân tích đức, nếu không vợ con các cậu sẽ lãnh quả báo từ trời.

Nói xong, Anh viết vào biên bản (bình thường thì không): "Tôi phản đối hành động ăn cướp này của Công an việt cộng", rồi ký tên.

Bọn chúng thả ra lúc 16g30.

Vậy là kể từ 23-09-2010 đến nay, kỹ sư Đỗ Nam Hải đã bị CA việt cộng đưa về đồn và giũ từ sáng tới chiều, vào các ngày 23-09, 01-10, 07-10, 08-10 và 19-10 hôm nay. Trong tất cả các lần đó, Anh nhất định không "làm việc", không ký một biên bản nào.

Ngoải ra, trong các ngày 28+29+30/09/2010, kỹ sư Hải không CA việt cộng bị đưa về đồn nhưng bị đẩy lui vào nhà. Bọn chúng muốn phá đám công việc bán bảo hiểm của Anh. Mới đây, ngày 12-10, đang khi tư vấn cho chị Dương Thị Tân (vợ anh Điếu Cày) là khách hàng tiềm năng của mình trong một quán kem ở số 57 Phạm Ngọc Thạch, phường 6 quận 3, Anh Hải đã bị 7 tên công an việt cộng xông vào phá đám và buộc đi về nhà.


Nhóm Phóng viên Khối 8406
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 502 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0