Thứ Sáu, 2024-04-19, 4:11 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2010 » Tháng Mười » 2 » TOÀN DÂN NGHE CHĂNG ??? SƠN HÀ NGUY BIẾN !!!
9:22 AM
TOÀN DÂN NGHE CHĂNG ??? SƠN HÀ NGUY BIẾN !!!
 
DI CHÚC MUÔN ĐỜI !
                  
"Các người chớ quên, chính nước lớn mới làm những điều bậy bạ, tráiđạo. Vì rằng họ cho mình cái quyền nói một đường làm một nẻo. Cho nêncái họa lâu đời của ta là họa Trung Hoa. Chớ coi thường chuyện vụn vặtxảy ra trên biên ải. Các việc trên, khiến ta nghĩ tới chuyện khác lớnhơn. Tức là họ không tôn trọng biên giới qui ước. Cứ luôn luôn đặt ranhững cái cớ để tranh chấp. Không thôn tính được ta, thì gậm nhấm ta.Họ gậm nhấm đất đai của ta, lâu dần họ sẽ biến giang san của ta từ cái tổ đại bàng thành cái tổ chim chích. Vậy nên các người phải nhớ lời ta dặn:

" Một tấc đất của tiền nhân để lại, cũng không được để lọt vào tay kẻkhác ".
 
Ta muốn lời nhắn nhủ này như một di chúc cho con cháu muôn đời sau. Quá khứ là gốc rễ của tương lai , rễ càng đâm sâu thì cây mới vữngvàng và càng vươn cao.
 
VUA TRẦN NHÂN TÔN *
    (1279-1293)
   
* Trích từ Mạng Internet
   
TÂM THƯ
KÍNH GỬI TOÀN THỂ ĐỒNG BÀO VIỆT NAM
 
Kính Thưa Đồng bào Việt Nam Trong nước và Hải Ngoại,
 
     Lịch sử Việt là lịch sử của sự thăng trầm nổi trôi của vận nước từ khi lập quốc đến ngày nay. Dân tộc Việt đã trải qua hàng ngàn năm đô hộ của giặc Tàu, gần một trăm năm nô lệ giặc Tây và hơn nửa thế kỷ nô dịch văn hóa ngoại lai của chủ nghĩa Cộng Sản. Trong suốt trường kỳ lịch sử, Hán tộc luôn luôn chủ trương xâm lược tiêu diệt Việt tộc bằng mọi giá, ngay cả sau khi Việt tộc đã giành lại độc lập tự chủ. Các triều đại Hán, Đường, Tống, Nguyên, Minh, Thanh đều đem quân xâm lược Việt Nam nhưng đều bị quân dân ta đánh cho tan tành không còn manh giáp. Bản chất xâm lược của Hán tộc trước sau như một, từ Hán tộc du mục xâm lược xa xưa và Trung Cộng bành trướng ngày nay vẫn tìm cách xâm lấn đất đai, biển cả của chúng ta.
 
     Chiến thắng Bạch Đằng Giang lịch sử của Ngô Quyền mở ra một thời kỳ Độc lập tự chủ của dân tộc. Sau hơn một ngàn năm độc lập với các triều đại Ngô, Đinh, Lê, Lý, Trần, Lê, Nguyễn thì thực dân Pháp lại vào xâm chiếm nước ta. Vận mệnh dân tộc Việt trải qua nhiều thăng trầm dâu bể, hết gần một ngàn năm chịu nô lệ của giặc Tàu lại đến trăm năm đô hộ của giặc Tây. Trong khi toàn dân đang đấu tranh giành độc lập thì đảng Cộng Sản Việt Nam đã lợi dụng công cuộc đấu tranh giành độc lập, núp dưới danh nghĩa kháng chiến để bành trướng chủ nghĩa Cộng sản đưa dân tộc vào thế khốn cùng nhất trong lịch sử.
 
Kính thưa Toàn thể Đồng Bào
 
     Ngày 14 tháng 1 năm 1950, Trung Cộng công nhận chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa do Hồ Chí Minh lãnh đạo. Ngày 31 tháng 1 năm 1950 Liên Xô công nhận Việt Nam Dân chủ Cộng hòa trong khối xã hội chủ nghĩa nên ngày 7 tháng 2 năm 1950, Hoa Kỳ, Anh và thế giới tự do công nhận chính phủ Quốc gia Bảo Đại. Sự thật lịch sử này đã chứng minh rõ ràng là Hồ Chí Minh chính là cán bộ của Quốc tế Cộng Sản nên khi đổi tên Đảng Cộng Sản Việt Nam thành Hội Nghiên cứu Mác Xít rồi lại đổi tên lần nữa thành Đảng Lao Động. Đảng lao Động núp dưới danh nghĩa Mặt trận Việt Minh để hô hào kháng chiến rồi lợi dụng kháng chiến để bành trướng chủ nghĩa Cộng Sản vô thần, nhuộm đỏ cả đất nước Việt Nam.
 
     Ngày 30 tháng 4 năm 1975, Cộng sản Việt Nam vi phạm hiệp định Paris đem quân xâm chiếm miền Nam. Ngày 2 tháng 7 năm 1975, Cộng Sản Việt Nam giải tán công cụ Mặt Trận Dân tộc Giải phóng Miền Nam rồi tuyên bố Thống nhất đất nước. Ngày 20 tháng 12 năm 1976 đổi tên đảng Lao Động trở lại là đảng Cộng Sản Việt Nam. Tập đoàn Việt gian Cộng Sản đã phơi bầy bộ mặt thật Cộng Sản lợi dụng lòng yêu nước để nhuộm đỏ đất nước Việt Nam với tên gọi là Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Chính Cộng Sản Việt Nam đã đưa dân tộc vào một cuộc chiến tranh ý hệ đối đầu giữa tư bản và chính Hồ Chí Minh và đảng Cộng Sản Việt Nam đã rước voi "Mác Lê” về giầy mả Tổ "Hùng Vương”, cõng rắn độc "Tàu Cộng” về cắn gà nhà "dân tộc” nên không những không có công mà còn là tội đồ của dân tộc vì đã hy sinh hàng triệu người vô tội cho một cuộc chiến phục vụ cho ý đồ bành trướng của Cộng Sản.
 
Kính Thưa Toàn thể Đồng bào,
 
     Hơn ¾ thế kỷ tính từ ngày thành lập, đảng Cộng Sản Việt gian đã đưa dân tộc Việt vào thế khốn cùng nhất trong lịch sử Việt. Hàng triệu đồng bào Việt Nam đã hy sinh cho sự bành trướng của chủ nghĩa Cộng Sản, hàng triệu đồng bào đã phải bỏ nước ra đi tìm tự do. Một đất nước Việt Nam độc tài toàn trị, nghèo nàn chậm tiến nhất thế giới đang từng bước trở thành một Tân Cương, một Tây Tạng thứ hai trong lịch sử bành trướng xâm lược của đế quốc Trung Cộng.
 
     Sau hơn 35 năm thống trị cả nước, Cộng Sản Việt gian đã đem lại hậu quả nặng nề cho dân tộc Việt Nam trên nhiều phương diện. Bộ mặt thật "Hại dân bán nước” của tập đoàn "xác Việt hồn Tàu” đã phơi bầy một lần nữa khi dâng đất nhường biển cho quan thầy Trung Cộng. Trong lịch sử Việt, gian hùng Hồ Chí Minh, một Lê Chiêu Thống của thời đại và đảng cộng sản việt Nam là kẻ mãi quốc cầu vinh, kẻ tội đồ của dân tộc đã cam tâm bán nước phản bội công lao của tiền nhân bao đời dựng nước và giữ nước đáng khinh miệt nhất trong lịch sử Việt.

     Việt Nam đang đứng bên bờ vực thẳm của suy vong, nguy cơ mất nước cận kề. Đây là thời kỳ đau thương ô nhục nhất trong lịch sử dân tộc Việt. Thật bất hạnh cho cả một dân tộc khi một tập đoàn Việt gian "xác Việt hồn Tàu”, bọn Thái thú thời đại đã cam tâm bán nước để duy trì địa vị thống trị tha hồ bóc lột vơ vét tài sản của nhân dân. Chưa bao giờ hiểm họa mất nước lại đè nặng lên con tim khối óc của những người Việt Nam yêu nước như bây giờ. Kính Thưa Toàn thể Đồng Bào,
 
     Đế quốc Trung Cộng ngày nay tiếp tục theo đuổi chủ trương trước sau như một của "Đại Hán” bành trướng là quyết tâm xâm lược Việt Nam và các nước khác. Ngay sau khi chiếm được Trung Hoa lục địa năm 1949, Mao Trạch Đông đã công khai tuyên bố: "Tất cả các lãnh thổ và hải đảo thuộc khu vực ảnh hưởng của Trung Quốc đã bị phe Đế Quốc chiếm đoạt từ giữa thế kỷ 19 đến sau Cách Mạng 1911, như Ngoại Mông, Triều Tiên, An Nam,  Hồng Kông, Macao cùng những đảo tại Thái Bình Dương như Sakhalin, Đài Loan, Bành Hồ sẽ phải được giao hoàn cho Trung Quốc". Mao Trạch Đông đã không giấu diếm ý đồ thôn tính Việt Nam: "Chúng ta phải giành cho được Đông Nam châu Á, bao gồm cả Miên, Nam Việt Nam, Thái Lan, Miến Điện, Malaysia và Singapore.Việt Nam là bàn đạp tiến xuống phía Nam, chúng ta phải chiếm cho bằng được …”
 
     Ý đồ xâm chiếm Việt Nam của Trung Cộng được tập đoàn Việt gian bán nước thực hiện từng bước một. Ngày 20 tháng 12 năm 1960, Cộng sản Việt Nam chính thức thành lập cái gọi là "Mặt trận Dân tộc Giải phóng Miền Nam” theo chỉ thị của Trung Cộng. Đây là chứng cớ rõ ràng nhất vạch trần chiêu bài "Giải phóng dân tộc” của tập đoàn Việt gian Cộng sản bán nước. Hồ Chí Minh, cán bộ của đệ tam quốc tế cộng sản lãnh nhiệm vụ bành trướng chủ nghĩa Cộng Sản xuống phương Nam, đánh chiếm miền Nam Việt Nam mở đường thông thương ra biển Nam cho đế quốc Trung Cộng. Tập đoàn Việt gian bán nước đã từng bước thực hiện ý đồ dâng đất nhường biển cho quan thầy Trung Cộng như sau:
 
- Ngày 25 tháng 12 năm 1999, Lê Khả Phiêu TBT đảng Cộng Sản Việt Nam và Trần Đức Lương, chủ tịch nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam đi Bắc Kinh ký kết Hiệp ước phân định biên giới. Hiệp ước này chính thức nhượng một phần lãnh thổ thuộc Ải Nam Quan, một nửa thác Bản Giốc và nhiều dãy núi thuộc Hà Giang, Lạng Sơn.
 
- Ngày 30 tháng 12 năm 2000, nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ký kết 2 hiệp ước phân định vùng vịnh Bắc Việt và Hợp tác nghề đánh bắt cá. Với 2 hiệp ước này, tập đoàn Việt gian Cộng Sản đã nhượng hơn 11 ngàn cây số vuông trong vùng vịnh cho Tầu Cộng và cho Tầu Cộng vào khai thác tài nguyên trong vịnh Bắc Việt.
 
- Tháng 6 năm 2007, Trung Cộng phổ biến một bản đồ vẽ biển Đông của Việt Nam bao gồm cả Hoàng Sa Trường Sa là lãnh hải mới của Trung Cộng. Tháng 11 năm 2007, Trung Cộng chính thức công bố quyết định thành lập Huyện Tam Sa thuộc tỉnh Hải Nam để quản lý 2 quần đảo này thì Nguyễn tấn Dũng ký giấy phép chính thức cho Trung Cộng khai thác bauxite và sản xuất nhôm tại Lâm Đồng và Đắc Nông ở Cao nguyên. Vùng đất này dành riêng cho Tàu Cộng, người Việt không được lai vãng vì lý do an ninh !!! Đây là một hình thức "nhượng địa”, một "Tô Giới Trung Quốc” trên đất nước Việt Nam !!!
 
- Ngày 12 tháng 12 năm 2007 sau khi Bắc Kinh phàn nàn về việc thanh niên sinh viên Việt Nam biểu tình chống Trung Cộng xâm lược, Nông Đức Mạnh lại khúm núm bầy tỏ tấm lòng khuyển mã của tập đoàn Việt gian Cộng sản: "Vì tình hữu nghị đời đời bền vững với Trung Quốc, lãnh đạo Việt Nam sẵn sàng hiến dâng tất cả …”
 
     Khi Trung Cộng công khai thành lập huyện Tam Sa để quản lý Hoàng Sa và Trường Sa thì Việt gian Cộng Sản cũng phản đối lấy lệ để che mắt nhân dân. Trước hành động ngang nhiên xâm lược của Trung Cộng, bất chấp căm hờn sục sôi của toàn dân trong và ngoài nước, tập đoàn cộng sản Việt gian bán nước lại trâng tráo tổ chức lễ mừng "Bán nước thành công tốt đẹp !!!”. Tập đoàn Việt gian cộng sản lại cho xuất bản hồi ký của một tên tướng Tầu Cộng trong cuộc chiến 1979 rồi cử phái đoàn đến đặt vòng hoa "Đời đời nhớ ơn liệt sĩ Trung Cộng”… là những kẻ đã thẳng tay giết hại dân lành từ trẻ em đến cụ gìa trăm tuổi. Lê Chiêu Thống, Mạc Đăng Dung có sống lại cũng phải cúi đầu bái phục trước thái độ hèn hạ, đốn mạt, vô liêm sỉ  của tập đoàn Việt gian bán nước: đảng Cộng sản Việt Nam.

 
     Mới đây tên Thứ sử ”Đại Hán” với danh nghĩa Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Trung Quốc lên Biện Biên Phủ để truy điệu các "Liệt sĩ Trung Cộng” và xây dựng nghĩa trang Liệt sĩ Trung Cộng trên đất nước Việt Nam. Sau đó, tập đoàn Việt gian bán nước ký quyết định thành lập Viện Khổng Tử để tuyên truyền rao giảng văn hóa Hán nhằm nô dịch Hán hóa Việt Nam. Đồng thời với việc thành lập Viện Khổng Tử, Trung Cộng đã chi hành chục triệu dollars để xây ký túc xá đào tạo các đảng viên Cộng Sản Việt gian và xây Trung tâm Hữu Nghị Việt Trung với đầy đủ thư viện sách vở phim ảnh Tàu Cộng, đầy đủ món ăn chơi giải trí để tuyên truyền nô dịch giới trẻ Việt Nam thành "Nam Tử Hán”, phục vụ mưu đồ thôn tính Việt Nam không cần vũ lực. Tập đoàn Việt gian Cộng Sản còn trâng tráo cử nghệ sĩ Việt sang tế "Mã Viện” tên tướng Hán đã đàn áp tiêu diệt phong trào kháng chiến của Hai bà Trưng như một chư hầu của Tàu Cộng.

 
     Ngày hôm nay, tập đoàn Việt gian Cộng Sản còn trơ trẽn tổ chức cái gọi là "Lễ Hội Ngàn Năm Thăng Long” với chi phí tốn kém hơn 4 tỷ rưỡi dollar để xoa dịu bất mãn của quần chúng đang dâng lên cao độ, đồng thời đánh lạc hướng "Yêu nước chống Tầu Cộng” của thanh niên sinh viên. Nếu lấy số tiền này chia cho 85 triệu dân trong đó hơn 80 triệu đang đói ăn thiếu thuốc thì trung bình mỗi gia đình nghèo sẽ có 530 dollars khoảng gần 10 triệu đồng VN cho mỗi gia đình đủ để mua thuốc, mua gạo cứu đói cả nhà trong 1 năm rồi. Thế nhưng Việt gian Cộng Sản vẫn tổ chức ngoài những mục đích trên, chúng còn vẽ ra để ăn bớt ít nhất là nột nửa số tiền tức hơn 2 tỉ mỹ kim sẽ về tay giai cấp đảng viên có quyền, "giai cấp đặc quyền đặc lợi” ăn trên ngồi trốc, ăn chơi trác táng trên thân xác phụ nữ, bằng mồ hôi nước mắt và cả xương máu của nhân dân để "Độc quyền” bán nước.

  
Kính Thưa Toàn thể Đồng bào,
 
     Cái gọi là đại lễ "Ngàn Năm thăng Long” do tập đoàn Việt gian bán nước tổ chức vào ngày 1 tháng 10 năm 2010 là ngày "Quốc Khánh” của Trung Cộng để cùng cử hành "Đại Lễ Quốc Khánh !!!”, thể hiện tấm lòng "Khuyển mã” cắn cỏ ngậm vành tuyệt đối trung thành với "Mẫu Quốc Trung Cộng”. Ngày 1 tháng 10 năm nay, chính là "NGÀY Ô NHỤC NHẤT TRONG LỊCH SỬ VIỆT NAM”, bắt đầu thời kỳ Bắc thuộc mới với sự nô dịch văn hóa, nội thuộc chính trị kiểu mới với những tên Thái Thú "xác
Việt hồn Tàu”.
 
     Tội ác tày trời của tập đoàn Việt gian bán nước này khiến "Thần người đều căm hận, Trời đất chẳng dung tha” nên ngày sụp đổ của chế độ bạo tàn bán nước này đang tồn tại từng giờ, từng ngày mà thôi. Nội bộ đảng Cộng Sản Việt Nam đang phân hóa nặng nề không thể thỏa hiệp quyền lực để chia chác quyền lợi như trước nữa mà phải đấu tranh một mất một còn trước đại hội đảng đầu năm tới. Mặt khác, trước phản ứng của quần chúng nhân dân,  kể cả đa số quân đội về việc nhường đất dâng biển, việc Công An lộng hành triệt phá các nơi thờ tự của các tôn giáo, các quan chức Cộng Sản cướp đất lấy nhà của dân nghèo, Công An đánh chết người dã man đã khiến người dân phẫn uất căm hận tột độ. Người dân đã cam chịu cảnh áp bức bóc lột, ngậm đắng nuốt cay đến tận cùng bằng số nên chỉ chờ cơ hội khách quan tác động thì ngọn lửa cách mạng sẽ bùng lên như trào dâng thác đổ, sự sụp đổ của chế độ bạo tàn phi nhân là một tất  yếu lịch sử, bắt buộc phải xảy ra trong  một ngày rất gần đây.
 
Kính thưa toàn thể Đồng bào,
 
Hồn thiêng sông núi đang réo gọi chúng ta !!!
 
Giờ Lịch sử đã điểm !!!
 
Toàn thể chúng ta phải làm gì để đáp lời sông núi ???
 
      Một khi toàn thể đồng bào Việt Nam chúng ta đã thấy rõ bộ mặt thật "Hại dân Bán nước” của tập đoàn Việt gian Cộng sản, một khi mà hàng triệu dân oan công nhân bị bóc lột, thanh niên sinh viên, quân đội yêu nước bị tước đoạt quyền sống, quyền tự do dân chủ, quyền được yêu nước được bảo vệ đất nước thì không còn gì để sợ hãi nữa…
 
     Đã đến lúc tất cả người Việt Nam yêu nước phải đặt quyền lợi dân tộc lên trên hết, không phân biệt gìa trẻ, nam nữ, địa phương, sắc tộc, tôn giáo, đảng phái, chính kiến … Tất cả muôn người như một, cùng nắm chặt tay nhau đứng lên đáp lời sông núi để làm một cuộc cách mạng chuyển đổi lịch sử giành lại quyền sống làm người, giành lại quyền tự do Dân chủ để cứu dân cứu nước.
 
     Tám mươi bảy triệu đồng bào Việt Nam khốn khổ đang quằn quại trong ngục tù bao la "Nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam” chờ đợi chúng ta…
 
Tổ Quốc Việt Nam Trường Tồn …
 
Dân Tộc Việt Nam Bất Diệt …
 
Việt Nam Muôn Năm !!!
 
Việt Nam Hải Ngoại, ngày 1-10-2010 
 
TM. MẶT TRẬN DÂN TỘC CỨU NGUY VIỆT NAM 
 
1. Đại diện Hội Ái hữu Tù Nhân Chính Trị và Tôn Giáo Việt Nam Hải  Ngoại:       
Nhà Biên Khảo Lịch sử Phạm Trần Anh
 
2. Đại Diện Khối 8406 Hải Ngoại: Giáo sư  Nguyễn Chính Kết.  

Xin quý Hội Đoàn, Đoàn thể và Đồng bào VN trong nước và Hải Ngoại cùng ký tên vào Bản Tuyên Bố Chung như những thành viên sáng lập của MTDTCNVN. Xin liên lạc: quocvietanhpham@yahơo.com, Phone: 1(714) 603-9291 hoặc nguyenchinh2007@gmail.com, Phone: 1(832) 484-2780. Xin quý vị vui lòng tiếp tay phổ biến Bức Tâm Thư và Bản Tuyên Bố Chung đến tất cả những người Việt Nam yêu nước ở Quốc nội và Quốc Ngoại để góp phần chuyển đổi lịch sử Cứu dân Cứu Nước.
Xin muôn vàn đa tạ.
Category: Tiếng nói dân chủ | Views: 629 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0