Thứ Tư, 2024-04-24, 1:27 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Mười » 8 » TREO CỜ ĐẢNG ĐÈ NGANG CỜ TỔ QUỐC LÀ ĐIỀU VÔ LỄ!
6:53 PM
TREO CỜ ĐẢNG ĐÈ NGANG CỜ TỔ QUỐC LÀ ĐIỀU VÔ LỄ!

Nhà báo Châu Thành (Danlambao) - Là công dân của tổ quốc Việt Nam và cũng là đảng viên đảng Cộng Sản, lâu nay thấy khắp nơi treo cờ đảng ngang bằng với cờ Tổ Quốc. Điều này khiến tôi có rất nhiều băn khoăn. Thêm vào đó, trên các phông màn ở hội trường và được in trên báo chí thì cờ đảng lại được nằm phía trước che gần hết nửa cờ Tổ Quốc, tôi nghĩ thật không nên.
Ngay cả muốn đặt cờ đảng ngang cờ Tổ Quốc, nếu có suy nghĩ thận trọng và khiêm tốn một chút thì phải đặt cở đảng nằm sau cờ Tổ Quốc. 
 
Cờ Đảng đặt cao hơn cờ Tổ Quốc

Đảng chỉ là tổ chức của một số đảng viên, sau này, theo Mác, nếu xây dựng thành công chủ nghĩa không tưởng mà Mác đã đề ra thì đảng và tổ chức nhà nước cũng không còn, vậy thì làm sao lại lấy cờ đảng đặt ngang bằng và lại đè lên cờ Tổ Quốc? Tôi thấy làm điều này thật vô lễ với Tổ Quốc.

 
Ở trong các cuộc họp của nội bộ đảng chỉ treo cờ đảng. Nếu đảng tự thấy mình cũng chỉ là người phụng sự Tổ Quốc thì trong nội bộ đảng cũng chỉ nên treo cờ Tổ Quốc như Cu Ba đã làm ngay trong đại hội của họ vừa qua. 
 
Tổ Quốc là trên hết ! 
 
Không biết lâu nay có ai đặt vấn đề treo cờ đảng hay không, qua trao đổi với một số đảng viên, tôi cũng được tán đồng, nên tôi nêu vấn đề để bàn luận và đề nghị lãnh đạo đảng xem xét uốn nắn. Việc treo cờ đảng như lâu nay và công khai khắp nơi là không nên!
 
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 548 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 3
Khách: 3
Thành Viên: 0