Thứ Ba, 2024-04-23, 5:21 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Mười » 6 » Vụ mất “sừng anh Ba”
6:28 AM
Vụ mất “sừng anh Ba”
VLBVụ mất sừng tê giác đang đi vào hồi hấp dẫn và gay cấn. Không ngờ chỉ từ một cái sừng bị ‘mất trộm’ mà họ Trầm -  dù thuộc hàng ‘Tay tổ hối lộ’, "cái gì Moa cũng trực tiếp với anh Ba…” nhưng lần này thì hiện nguyên hình của ‘tay võ biền lớp 3′ nên khi vừa nghe người giúp việc báo mất trộm liền bắt phải đi khai báo công an mà không chịu khó suy nghĩ đến ‘cái thứ động vật quý hiếm’ có thể phải ra trước Toà án Quốc Tế chứ chẳng chơi! Ở đó thì vô phương, đừng hòng mơ tưởng đến ‘lót tay’ như đã ‘lót tay anh Ba’!

Biết mình bị hớ khi Tổ chức Bảo vệ động vật hoang dã có thư yêu cầu điều tra, họ Trầm vội đẻ ra cái hồ sơ của vợ chồng Nhân nào đó kính biếu, thực chất HAI CON TÊ GIÁC CÒN SỐNG NHĂN RĂNG được nhập cảnh qua biên giới, trong đó 01 con Trầm Bê báo rõ với Hải quan cửa khẩu là ‘của anh Ba’ kèm theo tiền lót tay hâu hĩnh nên đôi Tê giác đã được đưa vào Việt Nam xả thịt ‘đào’ luôn đôi sừng! Không phải cưa mà là đào từ trong đầu của con Tê giác ra để nó bao gồm cả ‘gốc’ sừng mới quý! Mơi xứng với ‘anh Ba’.

Tuy nhiên sau khi hành sự xong, có chút hoán đổi ngôi vị, ‘ cái lớn’ Trầm Bê cung kính mang lên nhà thờ của mình, ‘cái nhỏ’ mang đến Nguyễn Đình Chiểu cho anh Ba thờ cúng lấy thiêng.

Vậy xin mời Cảnh sát Quốc tế hãy đến nhà Nguyễn Đình Chiểu để ‘rinh’ cái sừng về. Sừng này quả là thiêng thật. ‘Ông’ Tê giác này đã sang thế giới bên kia, oan khuất chưa siêu thoát vẫn ấm ức dưới 9 tầng địa ngục nên về kéo cả thầy trò Trầm Bê và anh Ba xuống để trả lại cái Sừng bị ‘đào tận gốc’ từ đầu của ‘ông’ Tê giác.

Tay chân Vùng của Cục trưởng Hoàng Văn Năm rất giỏi cấp mấy cái giấy "hợp thức”. Mấy năm qua, bằng cách này, các anh kiếm đủ từ mấy tay buôn Tê. Cũng nhờ vậy mà Việt Nam ta có vinh dự được quốc tế cho đứng đầu thế giới về thành tích tiêu thụ tê giác.

.

Theo Vua Làm Báo

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 542 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0