Thứ Sáu, 2024-03-29, 3:47 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Chín » 9 » VÕ 'CẨU ĐIÊN SỰC' CỦA ANH Y TÁ!
8:06 PM
VÕ 'CẨU ĐIÊN SỰC' CỦA ANH Y TÁ!
QUANLAMBAO - Chính trường Việt Nam mấy ngày qua và có lẽ báo hiệu mấy ngày tới sẽ có những biến động khó lường.

Ngay sau khi Chủ Tịch nước Trương Tấn Sang đi dự Hội nghị Apec thì phe cánh của Nguyễn Tấn Dũng ở nhà bắt đầu dở nhưng sở trường, sở đoản họ.

  Đến nay đã có nhiều kiểu bắt cóc và chặn giữa đường xã hội đen của những người mặc thường phục xưng danh là an ninh mà tìm hiểu chung tôi biết được là quân của Tư Liêm - Em trai Thủ Tướng.  Tất cả những người bị bắt cóc này mất tích 02 ngày đêm và bị buộc gọi điện  về nói dối cả gia đình và công ty đang đi công tác, sau đó thì được len lén đưa về công ty lấy 'lý do phát tán Virus phá hoại để kiểm tra máy tính, email' sau đó bằng nghiệp vụ vừa ép cung vừa dụ dỗ "Hãy nhận đi thì nhẹ, không nhận thì nặng tội, nhận đi thì được cho về...", sau mấy ngày mấy đêm bị tra tấn, ép cung, cuối cùng nhưng người lao động bình thường này không thể vượt qua được những ngón đòn nghiệp vụ của đám an ninh đang thực hiện mưu đồ bẩn thỉu này. Cuối cùng đã tự mình rơi vào bẫy vì nghĩ rất đơn giản "Mình chẳng làm gì sai, mình chẳng có tội gì và nhưng tài liệu họ bảo mình ký cũng chẳng lấy gì làm quan trọng, ký xong thì được về...", bút sa thì cũng là lúc họ tự choàng cái tròng vào cổ. Cái biên bản mà họ ký do chính cán bộ an ninh viết tay, do vậy sau khi đối tượng đã ký xong thì đám an ninh này đã viết thêm nội dung khai nhận và tự thú vào. Do đó đã trở thành bằng chứng để ra Quyết định khởi tố và bắt giam.

Cả hai người Nguyễn Duy Hưng- người của Công ty đầu tư Sài Gòn và Cô Nguyễn Thị Bích Tranh của Tân Tạo đều đã bị chúng thực hiện đúng như vậy để bắt giữ người dân vô tội chỉ để nhằm mục đích lập hồ sơ bằng chứng giả để có thể khởi tố những người khác mà bè lũ Nguyễn Tấn Dũng thấy rằng sẽ tạo được tiếng vang trong xã hội. Một dạng Lê Văn Tám đốt kho xăng!

Thực tế Sài gòn những năm đó hoàn toàn không có bất cứ một vụ đốt kho xăng dầu nào bởi em bé Lê Văn Tám!

Sau khi bắt hai nhân viên với tội danh "Tiết lộ bí mật quốc gia" và "xâm phạm quyền con người..." gì gì đó thì họ tiếp tục triệu tập rất nhiều nhân viên với chiêu bài - Những người bị bắt đã khai "thế này'... cũng lại chiêu bài vận động, ép cung....

Kiểu đánh võ của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng và bè lũ đúng nguyên hình là kiểu của Man di mọi rợ. Trong khi những ông TBT và CTN thì nhăm nhăm làm sao giảm thiểu tác động đến nền kinh tế, đến người dân và dàn quân theo kiểu chính quy bàn bản, chơi phải có luật ... "Một dạng kêu gọi Hổ dữ đã hoá ác quỷ hãy tự lột xác hổ quy hàng!"làm sao mà'địch' lại võ 'cẩu điên sực' của thầy trò anh y tá thế này?

Thám Tử - Quan làm báo
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 631 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0