Thứ Sáu, 2024-04-19, 11:49 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Mười Một » 7 » Âm mưu đảo chính bất thành, 2 sỹ quan Quân đội Tổng cục II vị thủ tiêu ???
9:22 AM
Âm mưu đảo chính bất thành, 2 sỹ quan Quân đội Tổng cục II vị thủ tiêu ???

vnn

Một bản tin nhìn rất "bình thường" trên VietNamNet

 

 

 

 

Lúc 7h30 sáng 1/11, nhiều người dâu quanh khu vực cuối đường Lê Trọng Tấn, đoạn gần khu Tập thể Bộ Tham mưu – Quân chủng Phòng không - Không quân phát hiện xác chết 2 người đàn ông trong chiếc Toyota 12 chỗ mang BKS 80B-1601.

 

Có mặt tại hiện trường, cơ quan công an phát hiện 2 người đàn ông trong xe đều đã chết, giấy tờ tùy thân của 2 người này cho thấy họ là cán bộ của một cơ quan Nhà nước

 

Theo nhận định của cơ quan Công an và các báo cáo của chính quyền, có thể khi đi đến đoạn đường sát bờ sông Lừ, do bị ngập nước, ô tô chết máy nên 2 người trong xe đã kéo cửa kính lên ngủ lại để trông ô tô và bị chết ngạt

 

xe

Chiếc Toyota 12 chỗ mang BKS 80B-1601 chứa 2 xác chết với nhiều uẩn khúc

 

vuan4

Những người dân hiếu kỳ đến xem

 

Tuy nhiên, theo những nguồn tin thân cận mà Live nhận được, 2 nạn nhân đều là sỹ quan cấp cao thuộc Tổng cục II. Theo đó, rất có khả năng là 2 nạn nhân đã bị thủ tiêu.

 

Các chuyên gia về xe khẳng định, loại xe Toyota 12 chỗ có khoang xe rất rộng , độ vênh ở 8 cửa rất lớn nên không thể có khả năng gây ngạt cho 2 người như một số xe con 4 chỗ.

 

Tiếp tục tìm hiểu, Live nhận được nguồn tin cho biết : Lợi dụng mưa lũ, đã có một ý định đảo chính chớp nhoáng do một số sỹ quan quân đội tổ chức. Nhằm lật đổ các thế lực trong nội bộ ĐCS đang nắm quyền.

 

Theo đó, các thông tin mưa lũgây chấn động dư luận sẽ được tung ra, làm cho nhà cầm quyền phải hoang mang đối phó, ví dụ như việc tung tin đê vỡ, hòng phân tán lực lượng công binh rời xa thủ đô Ha Nội, nhằm dễ bề tiến công đảo chính.

de

dap-tran-lac-khoai

Những tin đồn vỡ đê Hà Nội được tung ra một cách có ý đố, nhằm gây hoang mang dư luận, dồn các thế lực trong nội bộ CS đang nắm quyền phải lo đối phó....

 

Trước đó, người dân Hà Nội đã nhìn thấy những thiết giáp lội nước BRDM-2 của quân đội tiến vào Hà Nội, với lý do để cứu trợ & vận chuyển hàng hóa. Nhiều cựu quân nhân cho biết, điều này rất bất thường, bởi vì nếu dùng để cứu trợ thiên tai thì tại sao các thiết giáp BRDM-2 lại trang bị nhiều vũ khí đến tận răng như vậy ?

 

Nếu dùng để đảo chính, thì BRDM-2 là một lựa chọn tốt trong điều kiện mưa lũ còn kéo dài. Các cánh quân chủ lực thân CS sẽ vấp phải khó khăn nếu muốn tiến vào Hà Nội để giải cứu. Còn lực lượng quân nhân ít ỏi đang đóng tại Hà Nội sẽ khó lòng chống trả vì sự bất mãn gia tăng sau quyết định Tổ chức lại quân khu thủ đô của ông Nguyễn Minh Triết ký hồi tháng 7/2008

 

BRMD-7 BRMD-8

BRMD-9

 Source:

http://blog.360.yahoo.com/blog-yfwZyj81f7KRpE2CIthMADeY

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 1345 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0