Thứ Sáu, 2024-03-29, 12:27 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Mười Một » 13 » "Đảng ta" không từ bỏ một hành động bỉ ổi nào, kể cả ném cứt và nước đái vào nhà dân
7:57 AM
"Đảng ta" không từ bỏ một hành động bỉ ổi nào, kể cả ném cứt và nước đái vào nhà dân

Cộng Sản Việt Nam Dùng Cứt Đái - Nước Thải - Nước Úng Đổ Vào Nhà - Áp Lực Dân Oan Nguyễn Thị Thuận - TP Đà Lạt Phải Dời Đi Nơi Khác Nhằm Chiếm Trọn Khu Đất Của Chị. Chủ Tịch Lâm Đồng, Chủ Tịch Đà Lạt: Cộng Sản Hùynh Đức Hòa, Đòan Văn Huyệt Ký Lệnh Chiếm Đất!!!

Chính quyền cộng sản tỉnh Lâm Đồng là Hùynh Đức Hòa và chủ tịch thành phố Đà Lạt là Đòan Văn Huyệt đã ký lệnh cưỡng chế đất của gia đình chị Nguyễn Thị Thuận. Gia đình chị bị công an dùng dùi cui điện đánh đập chị và người chị cả của chị dù người chị cả đang có bầu để cưỡng chế đất đai của gia đình chị. Đất bị chiếm gần hết; gia đình chị nhất quyết giữ phần còn lại; thì cộng sản dùng cách khủng bố là cho cứt đái, nước thải từ những nhà chung quanh đổ vào nhà chị. Thậm chí, theo chị còn chôn thai nhi bị nạo thai vào đất của chị.... Xin quý bạn đọc nghe buổi nói chuyện của dân oan Nguyễn Thị Thuận từ Đà Lạt để thấy liên hệ giữa người dân đen với chính quyền như thế nào; và liên hệ giữa người với người trong xã hội cộng sản ra sao. Chưa hết, công an dùng dùi cui điện đánh dân để chiếm đất; nhưng có dám dùng dùi cui điện đánh Trung Quốc để lấy lại Hòang Sa & Trường Sa?



Đoạn 1

Tốc Độ 56K Modem

Lấy Xuống Máy Nghe

Xin bấm vào đây để nghe

Xin bấm vào đây để lấy xuống máy nghe

Đoạn 2

Tốc Độ 56K Modem

Lấy Xuống Máy Nghe

Xin bấm vào đây để nghe

Xin bấm vào đây để lấy xuống máy nghe

http://www.vietnamexodus.org/vne0508/modules.php?name=News&file=article&sid=1291

Category: Hồ sơ Tham nhũng CSVN | Views: 890 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0