Thứ Năm, 2024-03-28, 5:27 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Mười Một » 17 » Khi một thể chế trá hình nghiện ngập đánh phá Thái Hà
3:21 PM
Khi một thể chế trá hình nghiện ngập đánh phá Thái Hà

§ Hồng Lĩnh

Không sửa sai lại làm du đãng nghiện ngập đánh phá

Thể chế CSVN, qua hành động đêm 15.11.2008 đối với Thái Hà, nói lên bản chất của những người chủ trương: họ chỉ là bọn Mafia cướp đường cắp chợ. Công an trá hình và dùng bọn nghiệm ngập như lực lưỡng xung kích dân chúng vô tội. Hai thành phần cùng nhau hùa tới phá đền Thánh Giêrađô.

Một sự kiện không làm một ai ngạc nhiên từ con người CSVN. Nhưng cường độ cũng như sự trắng trợn trần truồng, qua sư hiện diện của các đại diện hành chánh phường, dẫn đường đưa lối và chỉ huy bọn du đảng trá hình nầy, phải được xem là CSVN đã cụt lối trong đàn áp cũng như cuối đường của các phương thức đàn áp.

Đây không phải là lần đầu tiên mà CSVN thả bầy du côn và "đám đông tự phát" nầy ra phá hoại, hay đe dọa các ngọn đuốc tiên phong đã mở đường cho vận hội đòi công lý và tư hữu cho dân tộc. Tuyên ngôn Nhân Quyền LHQ công bố quyền tự do và nhân phẩm con người, được các quốc gia hay các thể chế đã ký và xem như không thể đi vòng quanh. Nhưng CSVN vẫn không thấy gì hết.

Riêng đối với các ngọn đuốc tiên phong, linh hồn của các cầu nguyện, được tượng trưng qua TGM Ngô Quang Kiệt và các linh mục DCCT Thái Hà, thế giới đã biết tên tuổi và công nhận gía trị. Nên đã đi vào phạm trù ý chí và rao truyền gía trị, và đã thành bất tử. Các vũ khí có khả năng tận diệt không thể tiêu diệt được ý chí nầy cũng như cái bất tử ấy. Huống hổ loại đàn áp qua nghiện ngập, thời chẳng đi tới đâu. CSVN càng dùng thô bỉ nầy bao nhiêu, họ càng làm tăng vẻ đẹp cao qúy của các Ngài. Ma qủy không đánh phá vào chỗ không giá trị. Càng giá trị, họ càng đánh phá. Hơn nữa các Ngài nay được dân bảo vệ. Sống chết bên nhau.

Trò chơi du đãng của thể chế CSVN

CSVN đang dùng Thái Hà và TKS như một thí điểm để thử sức. Nếu thành công, họ sẽ áp dụng cho toàn quốc, hầu làm dân sợ hãi. Nhưng các vũ phu CA có huy hiệu và quân phục đã hết hiệu nghiệm.

Phải chận đứng chiến thuật nầy của CSVN, ngay tại TKS và Thái Hà, qua một số chiêu thức, tuy ôn hòa, nhưng không kém hiệu nghiệm.

1.- Hai đăc trưng của chiến thuật của thế chế CSVN dùng bọn nghiệm ngập: đánh lén vào ban đêm và đánh lẻ loi những người cầm đầu các ngọn đuốc tiên phong. Nếu thấy thuận tiện. Họ tiến lên. Nếu không xong họ rút lui.

2.- Nhưng họ bị tiếng chuông báo động vang lên trong đêm khuya và bà con tấp tốc kéo tới bảo vệ các ngọn đuốc tiên phong và đối mặt phản đối. Truớc số đông cương quyết. Họ đành rút lui. Một trận chiến giữa dân chúng và bọn cướp có nhà cầm quyền nhúng tay vào hay chủ động.

3.- Gừi tin tức nầy tới các dân chủ. Để họ biết bộ mặt đã từng lừa họ qua lừa bịp của CSVN.

4.- Rồi đây có thế họ sẽ ăn cắp cái chuông báo động ấy dưới nhiều hình thức, hay dùng quyền lực cấm tiếng chuông ban đêm.

5.- Phải đặt vấn đề báo động trừ bị. Nếu chuộng báo động bị cầm quyền tịch thu. Mỗi gia đình nên có một cái mõ hay cái trồng và thanh la. Khi có báo động nổi chiêng trống và mõ trong thế giây chuyền trong cả xóm đạo. Từ đó kéo nhau về ngay chỗ đang hoạn nạn.

6.- Truyền thông hải ngoại cấp tốc đăng lên diễn đàn và báo ngay về các ủy ban Nhân Quyền của các Bộ Ngoại Giao.

7.- Thăm viếng hỏi han người và nơi bị nạn. Các giáo xứ từ các nơi về yên ủi Giáo dân Hà nội và Thái Hà sẽ khơi động mạnh mẽ sức mạnh hiệp nhất trên toàn quốc.

Hồng Lĩnh


Category: Việt Nam ngày nay | Views: 675 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0