Thứ Tư, 2024-04-24, 7:31 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Mười Một » 19 » Đảng DCND rải truyền đơn tại Tp. Sài Gòn.
3:10 PM
Đảng DCND rải truyền đơn tại Tp. Sài Gòn.
Sài Gòn, ngày 18 tháng 11 năm 2008 – Vào lúc 21 giờ đêm, ngày 18 tháng 11, cũng là ngày CSVN tổ chức lễ Đoàn kết các Dân tộc. Đảng viên đảng Dân chủ Nhân dân đã đồng loạt rải truyền đơn tại nhiều khu vục quanh chợ Phạm Văn Hai, tức ông Tạ cũ, thuộc quận Tân Bình, Tp. Sài Gòn.

Truyền đơn tố cáo đảng CSVN đã vô cảm, thiếu trách nhiệm giải quyết các vấn nạn do thiên tai gây ra. Vì tham nhũng, độc tài nên đảng CSVN chính là tác nhân gián tiếp đã gây ra thảm cảnh lũ lụt tại Hà Nội và nhiều thành phố khác. Truyền đơn thứ nhất ký tên Đảng DCND, in khổ nhỏ, nội dung theo hình thức thơ ca để dễ truyền tải và đi vào quần chúng.

Nước Lũ Dân Màn Trời Chiếu Đất
Đảng Giàu Nhờ Tham Nhũng Độc Tài
Sống Chết Mặc Dân Tiền Đầy Túi
Nhà Nước Vô Tâm Lũ Bất Tài
ĐDCND

Truyền đơn thứ hai, trích trong cuốn Hoa Địa Ngục của nhà thơ Nguyễn Chí Thiện, cảnh báo tình trạng mất độc lập của Việt Nam trước hiện trạng Đảng CSVN thần phục nhà cầm quyền Trung Quốc, nhất là sự kiện tàu chiến Trịnh Hòa cặp bến Đà Nẳng ngày 18 tháng 11, trong khi Trường Sa và Hoàng Sa vẫn còn bị Trung Quốc chiếm đóng.

Độc Lập Là Chuyện Hão
Khi Đứng Gần Bác Mao
Tự Do Là Tù Lao
Khi Cung Thờ Cụ Mác
NCT

Vì đây là địa điểm có nhiều người Trung Quốc và Hàn Quốc cư ngụ nên trước cửa vào chợ Phạm Văn Hai, 4 tấm bảng viết câu - Đả đảo Trung Quốc xâm lược Việt Nam - Trịnh Hoà cút về nước - đã được đảng viên Đảng Dân chủ Nhân dân viết và dán vào tường.

Măc dù quyền phổ biến thông tin đã được công nhận trong điều 69 Hiến Pháp nước CHXHCNVN, nhưng đảng CSVN vẫn tìm mọi cách trấn áp các tiếng nói đối lập. Sự kiện để tránh bị lực lượng an ninh đàn áp, đảng viên Đảng DCND đã phải nhiều lần rải truyền đơn nhằm phổ biến thông tin trong nhân dân, đã minh chứng Việt Nam là một nhà nước độc tài, toàn trị.

Phóng viên Đảng DCND – Sài Gòn.

* Source: http://www.vietvungvinh.com/Portal.a...0081118_02.htm
Category: Tiếng nói dân chủ | Views: 839 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0