Thứ Sáu, 2024-04-19, 10:19 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Mười Một » 22 » Xin lỗi bọn tư bẩn thối nát...
7:46 AM
Xin lỗi bọn tư bẩn thối nát...
Xin lỗi bọn tư bẩn thối nát...magnify

Hôm nọ, tớ đọc báo bọn tư bẩn thối nát, thấy nó viết vụ nhân viên sứ quán VN tại Nam Phi buôn sừng tê giác... tớ rất tức bọn tư bẩn thối nát, vì cứ nghĩ là bọn nó thối nát, vu cáo xâm hại lợi ích hợp pháp của công dân nước mình, và tớ đã chửi bọn chúng...

Hôm nay, Tuổi Trẻ đã đăng bài vụ này... bài báo còn nói rõ là: Đại sứ quán VN ở Nam Phi đã chính thức xác nhận bí thư thứ nhất sứ quán Vũ Mộc Anh(ĐT: Có phải là con cháu gì cuả Ông Vũ Mão không?) là người trong đoạn băng ghi cảnh giao dịch với một trùm buôn sừng tê giác ngay trước cổng sứ quán VN ở thủ đô Pretoria. “Việc này rất tày đình rồi” - trả lời Tuổi Trẻ ngày 18-11 qua điện thoại, đại sứ Trần Duy Thi nói.

Té ra, lại không phải là nhân viên, mà là bí thư thứ nhất của Đại sứ quán VN, Mộc Anh (cái tên rất đẹp) buôn lậu sừng tê giác cơ! Tày đình rồi - có lẽ vậy! Thế nhưng mà, bí thư thứ nhất Mộc Anh vẫn chưa chịu thừa nhận hành vi sai phạm của mình và vẫn chưa viết bản tường trình.

Tớ buồn cười thật, tại sao cứ phải viết tường trình? Chứng cứ rành rành ra thế rồi cơ mà... Mà buồn cười nhất là ở VN, cái gì cũng phải viết tường trình, từ chuyện to đến chuyện nhỏ... Tớ đã từng phải viết cả chục bản tường trình trong vòng ba ngày... hehehehe! Thế dưng cơ mà, bản nào cũng giống bản nào, thế là ok! (Một kinh nghiệm cho các bạn nhé)

Trở lại chuyện chính, té ra, cái báo chí bọn Tư bẩn chẳng có "lề phải" gì cả mà đưa tin chính xác phết nhờ! Mà nhất là chúng nó dám đăng cả những chuyện mà nếu ở VN sẽ là... nhạy cảm! Chứ báo chí ở mình, ngay cả vụ bác Hải, Chiến cũng chẳng dám nói gì nhiều, cũng chẳng quay phim bót lên mạng cho anh em coi cái vụ "tên" Chiến cãi tòa... Dưng cơ mà đó là "lề phải" mà, nhờ! Rồi đó cũng là quản lý nữa, tức là "quản có lý, bao gồm cả đạo lý và..." cái gì nữa quên mịa nó rồi!!!

Ờ, té ra tớ nghĩ oan cho báo chí tư bẩn thối nát à!!! Hôm trước tớ còn đề nghị chính phủ Nam Phi phải bắt giam tên nhà báo quay phim, chụp hình, đăng bài về vụ này khi chưa điều tra rõ ràng, nếu bọn nó ngoan cố, cứ đem ra tòa xử, 2 năm tù giam, hoặc hai năm tù treo... tùy thái độ. Té ra bi giờ, mình nhầm. Xấu hổ thật.

Dưng cơ mà bên đó bọn nó buồn cười, đám báo chí dám cưỡi lên đầu lên cổ đảng và nhà nước Nam Phi, chứ đâu được như ta nhỉ! Bên ta, chỉ khi nào mà điều tra rõ ràng rồi báo chí mới đăng, thế gọi là chỉ đạo nhất quán từ trên xuống dưới.

Nhớ hồi trước, vụ bác Tiến, lúc đầu báo chí cũng nói um lên, nào là tham nhũng hối lộ, nào là nhậu nhoẹt đánh bài có gái gú bên cạnh, nào là bắt gái khỏa thân, nhảy vào thùng có đổ bia, rồi múc bia uống... Rồi đảng cũng đình chỉ sinh hoạt... Dưng cơ mà cuối cùng, bác Tiến vẫn OK, vẫn là đảng viên trong sạch, được khôi phục sinh hoạt, biết đâu mai mốt làm chức to hơn cũng ghê! Hoan hô! Hoan hô! Báo chí ta vẫn là báo chí CM, theo định hướng XHCN...

Tớ nợ bọn tư bẩn thối nát một lời xin lỗi! Chả biết đến bao giờ mới qua Nam Phi xin lỗi bọn nó được đây! Thôi, dành chờ vậy!


 

Bọn Nam Phi dám xâm phạm lợi ích công dân VN!

Permanent Link

Bọn Nam Phi dám xâm phạm lợi ích công dân VN!magnify

Chẳng biết các nhân viên Đại sứ quán VN ở các nước làm gì, mà đến nỗi thế này! Chẳng lẽ họ qua chỉ để buôn lậu à!

Hồi trước, nghe kể rằng: các nhân viên sứ quán ta ở Đông Âu thì buôn bán áo lạnh, ở các nước Âu Mỹ thì buôn bán các mặt hàng khác... Họ lợi dụng danh nghĩa sứ quán để làm ăn phi pháp! Cũng không tin lắm!

Khi nghe các em du học sinh ở Nga... kể chuyện, mình cũng còn bán tín bán nghi. Nhưng hôm nay, đọc cái tin này xảy ra ở Châu Phi, mình mới vỡ lẽ ra cái chân lý của các cụ đã tổng kết: không có lửa sao có khói...

Vậy là ngoài việc gây khó khăn cho bà con Việt kiều, thì các nhân viên sứ quán lại còn kiêm thêm cả nghề... buôn lậu nữa à!

Có điều kiện, dứt khoát mình sẽ sang các nước để xem tình hình thế nào, chắc phải đề nghị chính phủ Nam Phi cấm báo chí bên đó đưa tin khi sự việc còn đang điều tra quá nhỉ? Hoặc là đề nghị chính phủ bên đó bắt tên nhà báo viết bài, quay phim về vụ người được cho là nhân viên sứ quán giam lại để điều tra, rồi truy tố tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích của công dân nước khác! Nếu nó cãi, giam 2 năm, nếu nó ngoan ngoãn nhận sai lầm, cho tù treo 24 tháng...

Đúng là bọn Nam Phi đi theo tư bẩn, chẳng có pháp luật gì cả, chán!!!

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 1104 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0