Thứ Ba, 2024-04-23, 2:51 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Mười Một » 25 » DUY VẬT, CHÌA KHÓA TẨY NÃO, THUẦN HÓA CON NGƯỜI.
2:26 PM
DUY VẬT, CHÌA KHÓA TẨY NÃO, THUẦN HÓA CON NGƯỜI.
  •     -  TRƯƠNG MINH HÒA.

" Chừng nào thằng ngốc làm vua.
Thế gian cạo trọc, thầy chùa để râu"

( Hai câu sấm truyền trong dân chúng rất lâu, trước 1975, đã ứng nghiệm).

" Năm đồng đổi lấy năm xu.
Thằng khôn học tập, thằng ngu dạy đời"
(Hai câu sau 1975, do một tác giả vô danh đặt, trở thành ca dao bình dân).

     Người Cộng Sản xuất thân từ giới ít học hay dốt nát ở các vùng nông thôn; từ thành phần thất học du thủ du thực, bất lương, đa số thuộc dạng" đầu trộm đuôi cướp" ở thành thị; được coi là thứ" cặn bả nhất trong các thứ cặn bả trong xã hội loài người". Ngay cả tên lãnh chúa ác ôn Hồ Chí Minh, đại dâm tặc, giết người như rạ, mưu mô xảo trá khôn lường, hắn chỉ học tới" lớp năm", tên đánh xe bù ệt ở Bến Thủy là Lê Duẫn, gã thiến heo Đổ Mười đều" dốt mà làm lớn, như con khỉ ngồi trên bàn" là thứ mà dân chúng chế nhạo" nhỏ không học lớn làm tổng bí", tên du kích Nguyễn Tấn Dũng với lớp đệ lục ( lớp 7) mà làm thủ tướng, nhưng tác phong khiến dân" tưởng thú" đang mặc veston diễn trò trên sân khấu chính trị độc tài, độc đảng luôn đi đôi với" độc ác"....thằng bộ đội ngáo Lê Khả Phiêu và ngày nay kể cả Tổng Bí Thư Nông Đức Mạnh với trình độ đại học theo tiêu chuẩn:" dốt như chuyên tu, ngu như tại chức"; thế mà những thằng dốt, ít học, học và thi đổ theo kiểu" quân hàm học vụ" mà điều khiển, trở thành lãnh đạo, thầy dạy cho những người có học vị cao như bác sĩ, tiến sĩ, kỷ sư....ngay cả tốt nghiệp ở ngoại quốc, khi sống dưới chế độ Cộng Sản, thì trở thành" công cụ" ngoan ngoãn làm theo mệnh lịnh của những thằng dốt, ít học trong đảng, từ trung ương đến địa phương. Sự kiện" đổi đời" lộn ngược nầy là nguyên do đưa đến sự bế tắt của nền kinh tế xã hội chủ nghĩa trên toàn thế giới, kinh tế tập trung theo kiểu Karl Marx, Lenin, Hồ Chí Minh.... đưa đến" nghèo đói, nghèo đói, đại nghèo đói- lạc hậu, lạc hậu, đại lạc hậu".

Nguyên nhân nào mà tại các nước Cộng Sản, với cái cảnh thằng dốt làm thầy người có học, rồi khi những người có học sau khi vượt thoát được chế độ Cộng Sản, lại quay về và ngoan ngoãn đút đầu vào thòng lọng để cho mấy thằng dốt dẫn dắt như" con chó" đi theo tấm bản chỉ đường của đảng?

     Một sách lược trấn đảng của người Cộng Sản là" cải tạo" con người hay là" tẩy não" qua những quá trình tác động vật chất, gọi là" duy vật" để làm cho con người không còn là người nữa, rồi sau đó đảng Cộng Sản nhồi nhét những gì mà họ muốn vào đầu, sai khiến, có kèm theo" bạo lực" mà họ gọi là" bạo lực cách mạng" hay là dùng những quyền lợi để chiêu dụ lúc đầu như câu" có thực mới vực được đạo". Pascal nói một câu hữu lý:" Chánh án mà không có anh hiến binh, thì chỉ là anh chàng mơ mộng". Thật vậy, chính sách" tẩy não" với cái tên gọi là" cải tạo tư tưởng", từ đó đưa đến tác động vào việc cải tạo xã hội theo kinh điển vô thần từ học thuyết Karl Marx mà không có kèm theo bạo lực là coi như là thứ vô giá trị. Luật pháp các nước dân chủ đặt ra những hình phạt nặng nhẹ để ngăn ngừa tội phạm, tạo xã hội an bình, nên cảnh sát, tòa án là hai thứ tối cần, nhưng không lạm dụng và mang tính cách nhân bản. Trái lại tại các nước bị Cộng Sản cai trị, luật pháp, tòa án, công an... đều là công cụ trấn áp, nhằm biến con người thành người máy bằng xương thịt.

      Con người cần phải ăn, uống, ngủ....và biết thưởng thức các tiện nghi vật chất. Người Cộng Sản khai thác những" nhu cầu" bức thiết của con người để thực hiện cuộc tẩy não, dần dần đưa đến thuần hóa, biến đổi cả tư tưởng và trở thành công cụ phục vụ một thiểu số là tập đoàn Cộng Sản cai trị, là những kẻ cầm cái" remote control" điều khiển hàng triệu" người máy" nhân dân đi theo những" Programming" là những" nghị quyết, kế hoạch" của đảng đề ra, dù biết là sai, vô lý, có hại...nhưng các" robot nhân dân" đều phải răm rắp làm theo mệnh lệnh, kể cả những người có học thức cao, với những học vị như bác sĩ, tiến sĩ, tốt nghiệp ở các trường đại học danh tiếng trên thế giới, như trường hợp của tiến sĩ Nguyễn Xuân Oánh, tốt nghiệp ở Harvard, Hoa Kỳ, sau 1975 ngoan ngoãn làm theo những gì mà đảng đòi hỏi. Nữ Bác sĩ Dương Quỳnh Hoa, sau thời gian dài làm" robot mẫu" cho đảng Cộng Sản trong cái tổ chức mang tên Mặt Trận Dân Tộc Giải Phóng Miền Nam, sau 1975 bị cho vào" kho" vì hết xài nữa, thế nhưng khi cần, đảng đem con robot bác sĩ Dương Quỳnh Hoa trong vụ kiện chất độc da cam, trước khi con robot trí thức nầy vĩnh viễn nằm dưới ba tất đất.

Một điều đau lòng là có một số người Việt bỏ nước ta đi tìm tự do, đã hoàn toàn thoát khỏi chế độ độc ác, ngay cả vài người từng bị tù đài dài hạn, nay được đi theo diện H.O... nhưng sau khi đảng mở cửa, mời gọi, thì quay đầu về, rồi bị đảng tái biến chế" thành bobot recycle" trở về mang tiền giúp đảng, ra ngoài tuyên truyền cho các gọi la" hòa hợp hòa giải" theo đảng muốn, làm từ thiện, hạ cờ vàng ba sọc đỏ với lý do" làm từ thiện phi chính trị" để được đảng" cho phép" trở về giúp người kém may mắn. Sự trở về của những người" mới hôm qua dị ứng lá cờ máu, hôm nay thì đứng dưới lá cờ đỏ sao vàng" mà không cảm thấy nhục, mang tiền nộp cho giặc. Hiện tượng ở vùng nông thôn về con LƯƠN, vào một ngày nào đó, tự nhiên nó chui vào miệng con RẮN NƯỚC, rồi cả hai đều chết; nếu có ai đó, tách rời con lươn ra khỏi miệng rắn, đem sang bên kia sông, nhưng ngày hôm sau thì thấy con lươn ấy bò sang bên kia sông để" nộp mạng". Hình như sau khi chiu vào miệng rắn nước, con lươn đã bị chất kích thích làm nó bị mê hoặc mà bò đi tìm để nộp mạng. Những người ra đi tìm tự do, H.O...cũng giống như con lươn, vì cái mùi" du lịch" với" cây đa bến cũ, quê hương là chùm khế ngọt, hương vị quê hương..." mà chui đầu về và bị đảng Cộng Sản biến thành" robot" làm theo mục đích yêu cầu là" đừng biểu tình, đừng chống Cộng... để được về thăm nhà, làm từ thiện". Người có học là kẻ tử thù của đám Cộng Sản dốt cầm quyền, đó là lòng ganh tỵ có sẵn và cũng là cách để" trả thù" qua cái mặc cảm thua thiệt, nên đảng Cộng Sản Việt Nam coi người có học là kẻ thù số một qua câu:" Trí, phú, địa, hào, đào tận gốc". Lenin trong tập thứ ba, đề tài" Thế nào là thi đua" do nhà xuất bản Sự Thật ở Hà Nội phát hành năm 1960, ghi lại những lời phát biểu của Lenin, là sách dịch, đoạn chót có câu kết luận như sau:" đối với bọn trí thức như bác sĩ, cho chúng lau chùi nhà xí, nếu cần đem bắn bỏ vài tên làm gương".

     Karl Marx đề ra thuyết" duy vật", coi trên đời nầy chỉ có vật chất, con người như cái máy, khi sống là còn làm việc, khi chết nằm ụ như xe bị hư máy; từ đó Marx không tin vào thượng đế qua niềm tin của các tôn giáo với câu:" tôn giáo là thuốc phiện" làm nền tảng cho lý thuyết" vô thần" mà tất cả người Cộng Sản trên thế giới đều lấy đó là" giáo điều Cộng Sản" để hành động, thi hành trong các gọi là cải tạo xã hội, tiến đến thiên đàng Cộng Sản. Trong việc biến con người thành" công cụ" hay là thứ nô lệ, " người máy robot bằng xương thịt" mà không cần phải chế tạo bởi các khoa họ gia, nhưng là" do chính con người tạo ra"; là thứ người máy rẻ tiền, ai cũng có thể tạo ra, đã có sẵn từ lúc có mặt con người trên trái đất. Có thể nói là" bất cứ một cặp vợ chồng nào", cũng đều là XƯỞNG chế tạo ra robot người cho chế độ và người Cộng Sản sử dụng". Do không tạo ra, không tốn tiền thực hiện, nên người Cộng Sản nào tiếc sinh mạng con người, Mao Trạch Đông sáng chế ra chiến thuật" biển người" từng nướng hơn 1 triệu quân trong trận chiến Triều Tiên, đảng Cộng Sản Việt Nam từng đưa hàng triệu sinh mạng bộ đội vào" sinh Bắc tử Nam" trong cuộc chiến xâm lược miền Nam tuư 1954 đến 1975.

     Nền tảng cải tạo, biến con người thành" robot" theo một quá trình nghiên cứu khoa học, rồi áp dụng vào con người. Những người Cộng Sản dựa vào công trình nghiên cứu của nhà bác học Ian Petrovich Pavlov, sinh năm 1849 tại Ryazan, Nga. Tốt nghiệp trường quân y ở St Peterburg ( sau là Leningrad), rồi trở thành giáo sư trường nầy; Pavlov thành công trong công trình nghiên cứu về các tuyến bài tiết trong cơ thể năm 1902 và lãnh giải Nobel năm 1904; sau tháng 10 năm 1917, Pavlov được Lenin trọng dụng, là viện trưởng viên Khoa Học Pavlov, được coi là lý thuyết mang tính khoa học nhằm cải tạo, tẩy não con người. Thí nghiệm về bầy chó bị lụt lớn, sau đó thay đổi giờ ăn bằng tiếng rung chuông thành thói quen, rồi khi rung chuông, dù không cho chó ăn, nhưng tuyến bài tiết" dịch vị" vẫn tuông ra trong bao tử.

Trường hợp của Lenin cũng thế, là người từng làm loạn chống lại triều đình Nga Hoàng và bị bắt năm 1895, ở tù hơn 1 năm, nhìn gia đình thăm nuôi, hắn nói một câu chí lý:" người ỏ tù không đau khổ bằng người đứng cạnh nhà tù"; nếu Lenin ở Trung Hoa thì chắc chắc bị chu vi tam tộc, phải nói là Nga Hoàng còn nhân đạo. Lenin tới lánh thân ở vùng Syberia, nên biết vùng nầy rất khắc nghiệt, là nơi giết người dễ dàng qua thời tiết, nên sau khi thành công, chế độ Sô Viết đã đưa hàng nhiều triệu người thuộc các thành phần" trí, phú, địa, hào", tôn giáo, phản động để giết lần mòn trong trại tù cải tạo" bao la" lừng danh thế giới nầy. Năm 1941, sau thời gian ngắn sống ở hang Pác Pó, Hồ Chí Minh ghiền cơm Tàu, gái Tàu, á Phiện nên vượt biên qua đất Tàu để tìm mà hưởng thụ, bị quân của Tưởng Giới Thạch bắt, nhốt đến tháng 8 năm 1942, nhờ các nhà cách mạng như Trương Bội Công, Nguyễn Hải Thần bảo lãnh; Hồ ở tù nên có nhiều kinh nghiệm, thế là sau nầy, hắn áp dụng chính sách cải tạo để hành hạ những ai không theo Cộng Sản. Chính sách tẩy não mang mỹ từ" cải tạo" của người Cộng Sản thật dã man: người ở tù dù sống nhưng như đã chết dưới bàn tay hành hạ thể xác, khủng bố tinh thần....thân nhân ở ngoài phải khốn đốn lo làm việc cực nhọc để có tiền đi thăm nuôi, vì nhà tù Cộng Sản chỉ có" chế độ giam cầm, nhưng không có chế độ lo đời sống người tù". Một người ở tù cải tạo là cả nhà khốn đốn, là điều mà nhiều gia đình quân nhân cán chính miền Nam đã từng nến qua cái nhà tù" cải tạo", đặc sản của chế độ Cộng Sản.

     Nhằm biến con người thành" robot" qua việc tẩy não, đoạn nhồi nhét vào những mà người Cộng Sản cần, nhằm đưa con người đạt đến cái mục đích yêu cầu:" ăn như tù-ở như nhà tu-nói như lãnh tụ" là hoàn thành nhiệm vụ và từ đó, chế độ bền vững, với hàng triệu robot làm nô lệ phục vụ cho một thiểu số cầm quyền, mệnh danh là" chính quyền vô sản chuyên chính" và những thằng dốt tự xưng là" đỉnh cao trí tuệ loài người, thành phần tiên tiến, làm cách mạng...". Người Cộng Sản dựa vào thuyết DUY VẬT qua " phản xạ có điều kiện" của cơ thể qua thí nghiệm của Pavlov, cộng thêm những kinh nghiệm ở tù của Lenin, Hồ Chí Minh... để hành hạ con người, biến thành" thi hài biết thở" và phải tuân hành theo những lịnh lạc của đảng, thông qua cán bộ các cấp từ địa phương đến trung ương. Cơ thể con người có những nhu cầu bức thiết, mà người bình dân gọi là" tứ khoái", đó là những nhu cầu được người Cộng Sản nhắm vào để biến cải con người qua khai thác, hạn chế rồi từ đó bắt con người phải đi theo để được đảng cho phép được" ăn, ngũ... đ.. ỉa", tức là đảng Cộng Sản dùng những thứ mà thượng đế ban cho mà" bắt bí" là thứ" blackmail" vô cùng dã man. Trong chế độ Cộng Sản, bất cứ thứ gì cũng phải" theo chính sách" có nghĩa là cái đuôi chồn" xã hội chủ nghĩa" luôn đi kèm theo; ăn, ngủ, đ..., ỉa... đều phải có chính sách như robot nếu không thì bị chế tài hay bị áp chế mà dần dần đi theo mệnh lệnh.

    Thời kỳ cực thịnh của chủ nghĩa Cộng Sản, ở miền Bắc, dân chúng sau cuộc" tàn sát nông thôn" qua cái gọi là" cải cách ruộng đất", giống như bầy chó của Pavlov sau cơn lụt lớn. Người dân sợ hải thường trực, nên ngay cả gia đình có cảnh con cháu tố cáo lẫn nhau, cha mẹ, thân tộc để được an toàn bản thân, làm phá sản nền tảng đạo lý dân tộc, xây dựng nhiều ngàn năm văn hiến trong thời gian ngắn" đốn củi ba năm rụi một giờ". Thế hệ" nhi đồng" dễ dàng bị đảng và nhà nước biến thành robot, là tình báo nhân dân miễn trả tiền công tác, nhưng luôn luôn dòm ngó mọi người, kể cả cha mẹ, báo cáo và được thầy cô khen, cấp giấy biểu dương....trong các trại tù cải tạo, quản giáo áp dụng lý thuyết duy vật bằng những biện pháp: tù đói thường trực, ở thiếu phương tiện, ngủ không yên vì bị rình mò báo cáo, họp tổ, lao động khổ sai để làm suy nhược cơ thể.

Sau thời gian dài" cải tạo" một số người tù có bản chất yếu đuối dễ trở thành" ngoan ngoãn" và tệ hơn là làm chó săn ( anten) khi được quản giáo bố thí vài quyền lợi nhỏ như được ăn thêm cơm, thăm nuôi thêm giờ....cải tạo là chính sách tẩy não vô cùng độc ác, cũng là thành quả khoa học mà Pavlov thành công, được giải Nobel, vết thương tâm lý hành hạ những người tù cải tạo suốt đời, dù sau đó được sống trong xã hội tự do; giống như người bị đụng xe hụt chết, rất ngại chạy nhanh, sợ bị tai nạn lần nữa, thường bị ám ảnh về tai nạn giao thông dù chưa đến lần nữa. Người tù cải tạo nếu không có lập trường vững chắc, thuộc dạng cầu an tiêu cực....thì sau khi cải tạo về hay bị NHỤT CHÍ, hết muốn đấu tranh, sống" an phận thủ thường" cho mãn kiếp, đó là sự thành công của chính sách cải tạo" tẩy não" của Cộng Sản. Đối với những người nầy, sau khi sang ở các nước tự do qua vượt biển, vượt biên, H.O....thường mang tâm trạng" yếm thế" ù lì  và tỏ ra ít tham gia vào các cuộc cuộc đấu tranh, hạng người nầy dễ bị tiếng gọi" remote control" của đảng mời gọi trở về thăm quê hương, du lịch, du hý, du dâm....và hay có lối suy nghĩ nông cạn"xóa bỏ hận thù" để sống hòa hợp hòa giải với Cộng Sản hầu được yên thân và ra vào Việt Nam thoải mái, không bị bắt bớ, nhất là giai đoạn mà đảng Cộng Sản rất cần người về để thu tiền.

     Thành phần ở trong nước, nhất là quân nhân cán chính miền Nam, họ đúng là" phó thường dân", luôn bị lép vế với những" công dân hạng nhất" từ miền Bắc vào làm vua. Những người ở tù, rồi ví lý do nào đó mà không ra đi, sống trong sự tồi túng; nếu ai có những việc làm nguy hại đến chế độ là bị bắt bớ ngay. Hiện tượng trong nước có nhà văn VĂN QUANG, vốn là trung tá trong quân lực VNCH, ở tù hàng chục năm, không ra đi theo diện H.O; sau nầy viết nhiều bài báo, phóng sự gởi ra các tờ báo, trang báo điện tử của người Việt hải ngoại, là điều cần lưu ý. Hầu hết những bài viết của Văn Quang đều nói những chuyện mà ai cũng biết là" tham nhũng" kèo theo cảnh" xe cán chó, đánh ghen, tạt ác xít, người giàu có quá, kẻ không có cơm, ngập lụt...thỉnh thoảng có bài ta thán về đời sống những người tàn tật, ăn mày, rồi phế binh..".

Nếu Văn Quang viết bất cứ bài nào" không đúng chính sách" thì bị bắt ngay, như hai nhà báo tường thuật vụ PMU 18, cả đại tá, tướng công an cũng bị trừng trị; nhiều chủ bút, chủ nhiệm, ký giả của các tờ báo quốc doanh cũng phải" viết theo chính sách" để được lãnh lương, bằng không là bị chi nghỉ việc, nặng là ở tù. Cho nên, những bài viết gởi ra hải ngoại càng phải kiểm soát hơn, thế mà Văn Quang vẫn gởi đăng đều đều, nếu không được đảng giao công tác để" bắt nhịp cầu giao lưu" cũng là công tác giúp đảng được tiếng tốt là" có cải thiện về tự do báo chí" nên sĩ quan" ngụy" vẫn viết bài gởi ra mà không bị bắt bớ. Như vậy Văn Quang cũng có thể là một" robot" của đảng, sau khi cải tạo trở về và được cho làm công tác nầy.

    Chìa khóa duy vật trong chính sách tẩy não, mà hình thức cải tạo trong các trại tù Cộng Sản sau 1975 đối với quân nhân cán chính miền Nam là không có gì gọi là" học tập cải tạo", chỉ là chiêu bài" học tập tốt, lao động tốt" để lấy cớ bỏ tù người dài hạn, không ra tòa án xét xử như luật pháp thế giới, bản tuyên ngôn quốc tế nhân quyền. Người tù cải tạo bị nhồi nhét bài học ngây ngô:

1-Đế Quốc Mỹ là kẻ thù số một, xâm lược nước ta.
2-Ngụy quân, ngụy quyền là tay sai của đế quốc Mỹ.
3-Nước Việt Nam thống nhất, tiến lên xã hội chủ nghĩa. ( trong nầy lếu là về: nước Việt Nam giàu đẹp, rừng vàng bạc biển)

      Những bài học nầy được các" đỉnh cao trí tuệ loài người" là quản giáo, thường đọc chữ Việt phải" bập bẹ" đánh vần trước khi phát thành tiếng, ký tên bằng chữ THẬP, viết chữ như" cua bò trên bải sình"....giảng dạy, khiến cho người có học càng ngu hơn. Kèm theo khủng bố tinh thần, áp bức thể xác qua điều kiện ăn, ở thua cả súc vật, thế là một số người tù vì đói quá mà phải ăn những thứ con trùng như dế, mối, rít, bồ cạp...chuột, rắn là thứ thịt tươi" chất lượng cao". Những người tù cải tạo hảy đứng dậy sau những vết thương tâm lý khiến chùng bước, vì người Cộng Sản vẫn như thế, dù hàng ngàn năm sau, đảng cướp vẫn mang bản chất" cướp của giết người" có ai gọi" đảng cướp lương thiện" bao giờ; chúng luôn muốn biến tất cả dân Việt Nam thành" robot" là thứ nô lệ thời đại để phục vụ cho một thiểu số đảng cướp. Bàn về DUY TÂM và DUY VẬT, giáo sư Nguyễn Ngọc Huy nói một câu chí lý:" Người Cộng Sản tự cho là duy vật, nhưng khi hành động thì là duy tâm qua tuyên truyền đi trước. Trong khi các nước tư bản là Duy Tâm, nhưng khi hành động, họ đem vật chất ra để thực hiện". Giữa hai thứ đó, thì theo duy tâm là được" cơm no áo ấm" còn theo duy vật là được hưởng" lời tuyên truyền, cờ xí, sách vở" mà bụng trống trơn. Tuy nhiên cán bộ thì sống nhung lụa như vua trong" thiên đàng Cộng Sản" ngay trên địa ngục chung quanh.

 Phương pháp chống lại tẩy não, thuần hóa con người qua phương thức duy vật của người Cộng Sản là:

-Không bao giờ quên sự tàn ác của đảng cướp Cộng Sản. Người Cộng Sản không tài ba, ghê gớm như một số người nông cạn lầm tưởng, khi bị lừa bằng những thủ đoạn cũ rít từ thời 1945, họ cho là" Việt Cộng hay quá". Nhưng thật ra, thì Việt Cộng không hay, tài...nhưng vì có người mau quên mà lọt vào bẩy sập, như trong tương lại, rồi đây qua cái" luật song tịch", đảng Cộng Sản có khả năng đưa danh sách" Việt Kiều" là dân của nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam do chính những người về thăm quê hương, tự nguyện chui đầu vào rọ, cung cấp những chi tiết cá nhân và sẽ trở thành" robot" nếu không làm theo những gì mà đảng cần.

-Đừng nghe những gì Cộng Sản nói, để không bị lừa lần nữa.

-Không làm theo những Cộng Sản đưa ra.

-Không nghe theo những gì đảng Cộng Sản chiêu dụ, kêu gọi.
   
Muốn có được ngày về với lá cờ vàng ba sọc đỏ thân yêu, đất nước tự do, dân chủ, thì ngay bây giờ hảy vững tâm:
ĐỪNG SỢ NHỮNG GÌ CỘNG SẢN LÀM.
HẢY LÀM NHỮNG GÌ CỘNG SẢN SỢ../.

  • THƠ LÁI ÂM.
THAM Ô.
Tham ô là chính sách trấn đảng của người Cộng Sản, đồng lương cán bộ không bao nhiêu, ngay cả thủ tướng cũng lãnh chừng 260 Mỹ kim một tháng, mà tên nào cũng có bạc tỷ Mỹ Kim gởi các ngân hàng ngoại quốc. Diệt hết tham nhũng, thì lấy ai bảo vệ thành trì của đảng Cộng Sản, nên những vụ động trời có quan hệ tới cấp viện nước ngoài như PMU 18, CPI.... đều bị phớt lờ và bao che. Tham nhũng chính là lực lượng" nồng cốt" bảo vệ sự tồn vong của đảng cướp Cộng Sản. Muốn diệt tham nhũng thì hảy kéo cái đảng cướp Cộng Sản xuống.

ĐẢNG LA tham nhũng ĐÃ LAN tràn.
ĐÂY LÀ tiêu cực ĐÀ LÂY đang.
HAO BẦU cấp viện HẦU BAO vớt.
ĐỊA PHƯƠNG rút ruột ĐƯƠNG PHỊA bàn.
GIÀU NHANH gốc lớn GIÀNH NHAU hốt.
QUẢN LÝ công trình QUỶ LÁN tan.
ĐÃ CẢN lập lờ, toàn ĐẢNG CẢ.
ĂN NGAY công quỷ, chẳng AI NGĂN.


TRƯƠNG MINH HÒA.
Category: Chính trị | Views: 931 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0