Thứ Tư, 2024-04-24, 7:46 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Mười Một » 27 » Giáo Dục Kiểu Cộng Sản
12:04 PM
Giáo Dục Kiểu Cộng Sản
thuynga
Các nghị quyết của Ban Chấp Hành Trung Ương Đảng Cộng Sản trong những năm gần đây đều nhấn mạnh đến tầm quan trọng đặc biệt của công tác giáo dục chính trị,tư tưởng đến sự kiên định con đường đi lên chủ nghĩa xã hội tại Việt Nam.Thay đổi cách giáo dục cũng như cách tuyên truyền nhằm khai thông một cách triệt để về việc "giác ngộ lý tưởng cách mạng" cho thế hệ trẻ Việt Nam ngày càng vươn tới "một tầm cao mới " đúng theo ý Đảng.

Hướng giới trẻ trở về với cội nguồn của lịch sử dân tộc,dạy cho thế hệ trẻ biết "uống nước nhớ nguồn " là điều nên làm.

"Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến "- đúng như tên gọi của nó - là một nơi hội tụ đủ biển, sông, núi và trường thành, nơi chứa đựng những trang sử, những kiến thức về gần năm ngàn năm năm văn hiến,về tinh thần dân tộc,tình yêu quê hương đất nứơc. Sẽ không có điều gì đáng nói nếu như không có bàn tay của Đảng Cộng Sản nhúng vào thì nơi đây có lẽ là một công trình mang tính giáo dục lịch sử nhất từ trứơc tới nay. Mục đích của việc làm là hướng trẻ em về với cội nguồn cha ông.

Khi đặt chân vào chính điện của "Đền Đại Nam Văn Hiến", người ta có thể thấy sự uy nghi của Cha Lạc Long Quân, sự yêu thương trìu mến của Mẹ Âu Cơ. Đâu đó là hình tượng những vị Vua đã dầy công gìn giữ từng tấc đất quê hương.

Từng đoàn học sinh các trường phổ thông khắp nơi kéo về thăm viếng, và từng đoàn nối bước nhau trong tiếng xì xầm, xuýt xoa vì vẻ đẹp hơn là thể hiện sự tôn kính.Thế nhưng, đột nhiên từng đoàn học sinh bất chợt im phăng phắc! Các em dừng bước một lượt nghiêng mình đầy vẻ tôn kính trước một bức tượng. Đó không phải là tượng Vua Lê Lợi, Vua Trần Hưng Đạo hay Vua Quang Trung...mà là tượng Hồ Chí Minh!

Vì sao một kẻ nổi danh làm tay sai cho quốc tế cộng sản lại có thể được tôn vinh, đặt ngang hàng với Tổ Tiên ngàn xưa của dân tộc Việt Nam ? Tại sao lại có thể tôn vinh một kẻ bán nước, hại dân thành "đại anh hùng dân tộc"?

Thật không công bằng và đau xót cho thế hệ trẻ! Các em vẫn mãi là những "em bé quàng khăn đỏ," là "cháu ngoan Bác Hồ." Các em luôn bị Nhà Nước Cộng Sản xem như là những công cụ, những sản phẩm được dùng để nhồi sọ không hơn không kém.

Trịch thượng hơn, Đảng còn ghi bên cạnh tượng những câu vinh danh Hồ Chí Minh, coi như lịch sử dân tộc Việt Nam chưa có một người nào xứng đáng được Đảng khen tăng. Bên cạnh các chữ "đại anh hùng," những câu thơ phải hiểu ngược ý mới nói lên đúng bản chất họ Hồ:

"......Chí thành thông thánh toả kim cương,
Minh tâm soi toả trời Âu Lạc ...."

Thử hỏi, thế hệ các em có ai biết được chính nhờ vị " đại anh hùng dân tộc " này mà đất nước và nhân dân Việt Nam phải gánh chịu những nỗi bất hạnh không tả xiết. Đất nước Việt Nam sản sinh không chỉ một Hồ Chí Minh làm tay sai cho cộng sản quốc tế, cỗng rắn cắn gà nhà, mà còn có một Phạm Văn Đồng thừa lệnh Hồ ký công hàm bán nứơc, một Lê Khả Phiêu, một Nông đức Mạnh với thoả thuận cắt đất,dâng biển cho Trung cộng, và còn nhiều nữa những đứa con bất hiếu của Mẹ Việt Nam.

"Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến" không phải là một nơi giúp người dân Việt Nam, nhất là thế hệ trẻ trở về với nguồn cội dân tộc. Đây không gì khác hơn là thêm một công cụ tuyên truyền cho chế độ cộng sản Việt Nam, một sự dẫn dắt sai lệch, nhồi sọ tuổi trẻ, để thế hệ này tiếp tục bị lường gạt. Những mỹ từ được Đảng "sáng tạo" như "lý tưởng cách mạng và tư tưởng Hồ Chí Minh" là tiêu đề nhồi nhét, một thứ chủ trương "ngu dân" mà Đảng đã và đang thực hiện trong nhiều năm qua.

Nếu như chúng ta vẫn mãi im lặng, không kịp thời lên tiếng chỉ rõ bản chất thực về Hồ Chí Minh và dã tâm thâm độc của hệ thống cầm quyền Đảng Cộng Sản Việt Nam thì tương lai của thế hệ trẻ sẽ đi vào những nhận định khuôn khổ và sai lầm về bản chất thực của dòng lịch sử Việt Nam.Các em sẽ lại tiếp bước vào con đường tiêu diệt văn hóa dân tộc, tham nhũng, ích kỷ, tự mãn... Cứ đà này rồi thế hệt trẻ em Việt Nam chắc chắn sẽ trở thành những Phạm Văn Đồng, những Lê Khả Phiêu, những Nông Đức Mạnh thứ hai,..thứ trăm,..thứ ngàn..Trách nhiệm trước thảm họa này sẽ thuộc về ai?
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 875 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0