Thứ Sáu, 2024-03-29, 1:13 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Mười Một » 27 » Nhất quyết hổng biết nhục
4:24 PM
Nhất quyết hổng biết nhục
 Anh Tư TG

Gần đây, bọn tư bản đua nhau sỉ nhục nước CHXHCNVN tươi đẹp làm cho kẻ ái quốc như tui cảm thấy rất phẫn nộ. Nhưng dù phẫn nộ đến đâu tui vẫn tự hào về chế độ CS quang vinh, bách chiến bách thắng của tui. Mặc dầu ngài Lê Dũng của tui đã hùng hồn tuyên bố đủ thứ, nhưng tui vẫn bức xúc một cách tự hào, vậy nhơn danh một đảng viên, tui lên án các nước đang sỉ nhục CHXHCNVN như sau:

– Nước Nhật Bổn (Japan) – Đã cố tình khui ra vụ PCI hối lộ cho Ban Dự án Đại lộ Đông Tây ở Sài Gòn cho dù số tiền vài triệu USD thực chất chẳng đáng là bao. Mấy cái vốn ODA (Official Development Aid) mà phía Nhật Bổn cho vay dài hạn thế nào tụi tui cũng trả mà; tụi tui hổng trả được thì con cháu tụi tui có trách nhiệm trả hết, làm chi mà dữ dzậy. Đồng chí Huỳnh Ngọc Sĩ kính mến của tụi tui cũng là thông gia với đồng chí Lê Thanh Hải, quyền uy ngang trời, sao báo chí Nhật Bổn cứ trương tùm lum làm cho bọn báo chí nước ngoài và bọn blogger ăn theo chửi quá xá. Tụi tui kiên quyết “lộ tới đâu xử lý tới đó” mà. Tui nghiêm khắc phê bình các đồng chí Nhật Bổn đó. Thôi thì để còn giao hảo tốt đẹp đặng mượn vốn ODA xài, tui nói đồng chí Huỳnh Ngọc Sỹ kính mến tạm nghỉ một thời gian cho êm êm. Đừng chỉa mũi dùi nữa, có được không hả?

– Nước Nam Phi – Đúng là mấy cha nội đài truyền hình nhiều chuyện. Bộ hết cái để quay hay sao mà tự nhiên vác máy quay rình mò, đại sứ quán nước CHXHCNVN tươi đẹp với lá cờ đỏ tươi, để quay nguyên xi cảnh mua bán sừng tê giác đang hồi tấp nập vậy mấy cha nội. Sừng tê giác là thứ hết sức quý giá cho các vị lãnh đạo tụi tui bồi bổ tráng dương; Gì chớ món “tê pím”, món tiết canh, rồi gan thận, lục phủ ngũ tạng con tê giác là thứ hết sức quý giá. Tụi tui có có quan niệm rõ ràng “ăn jì bổ jì, ăn nấy bổ nấy”, nên về cơ bổn, nước VN tui đã nhậu sạch tê giác rồi, mấy cha hổng biết xài thì tụi tui mua rẻ về xài.
Có dzậy thôi mà báo chí, truyền hình của mấy cha khai thác, thiệt là quá đáng. Bí thư số một Vũ Mộc Anh của sứ quán tụi tui có nói rõ rồi, đó chỉ là “cầm hộ” thôi chớ bộ! Ăn thua gì với mấy năm trước, mỗi lần đi công cán về cán bộ nào cũng “cầm hộ” các vị lãnh đạo mười mấy ký hết trơn á. Mà tui ghét mấy cha nội ghê, tự dưng nhè ngay mặt tiền ĐSQVN uy nghi thêm lá cờ đỏ quay hình chi hổng biết

– Nước CH Séc (Czech Republic) nữa nhen; khi khổng khi không tự dưng ngưng cấp visa cho công dân nước tui là sao chớ? Tui là tui thấy “bất ngờ” và rõ ràng là “hổng phù hợp” chút xíu nào nhe. Tui mong muốn là chính phủ Czech nên xem lại quyết định trên đi; hổng có lợi cho truyền thống giao hảo tốt đẹp nè, hổng có lợi cho mối quan hệ lâu đời từ hồi quý vị cũng là CS như tụi tui nữa. Mà thằng bộ trưởng nội vụ Ivan Langer gì đó cũng kỳ, nói “số vụ tội ác do người di dân từ Việt Nam tăng lên nhanh” và các vụ việc cũng “nghiêm trọng hơn” là phải có chứng cứ à nhen, hổng nói khơi khơi à. Cho tên kẻ nào phạm pháp đi, tụi tui sẽ dẫn về nước bắn bỏ liền. Quý vị nên học tập nước Ba Lan láng giềng là tạo điều kiện cho cơ quan an ninh A38 tụi tui qua bển, tụi tui sẽ xử đẹp mấy thằng tội phạm, nhơn tiện xử luôn mấy cha nội hay đòi hỏi nhơn quyền, dân chủ cho VN này nọ là êm re liền một khi.

Vườn cỏ của Van Dat Nguyen

Nguồn: townnews.com/Bill Wagner / Daily News file photo
– Nước Anh là nước bi giờ tui mới đề cập đó, từ hồi mấy năm trước lận, cứ hở ra là bắt bớ công dân nước tui rồi nói là “trồng cần sa, ma túy", “buôn người” này nọ. Thử hỏi, mấy thằng đó nó trồng là trồng trong nhà kín, thu hoạch xong xuôi nó chế biến rồi mang đi khắp nơi nó bán; tiền thuê nhà thì nó trả đầy đủ. Nó sinh sống, mua bán cũng là góp phần cho kinh tế Ăng Lê phát triển. Lâu lâu kẹt quá thì nó ăn trộm chút xíu điện để thắp sáng cần sa thôi mà. Tụi này theo tui là rất được, khi có lợi nhiều tụi nó thường về VN chi xài rất sộp; mấy khách sạn, quán bar sang trọng thấy tụi nó là mừng húm. Tụi nó còn biết điều với đất nước nữa; tiền nhiều mang kè kè làm chi, tụi nó đầu tư vô nhà cửa, đất đai, xây dựng nơi chơi bời quá trời; mà hổng phải tụi nó là tay vừa nhen, toàn con ông cháu cha đi từ Hải Phòng qua HongKong rồi tới Ăng Lê hông à. Quý vị giam nó lâu, ra được là nó chém liền một khi.


– Còn Singapore, ba cái siêu thị của mấy người không chịu làm chỗ gửi đồ, không chịu kiểm soát gắt gao... Bởi vậy cho nên cán bộ nước tui chỉ lỡ cầm nhầm vài món mà các người làm dữ... Thiệt ra, cán bộ nước tui hổng phải tham ba cái thứ vặt vãnh vài trăm đô đó đâu, đáng gì so với tài sản kếch sù bên nhà. Chẳng qua là kiểm tra coi siêu thị mấy người có hệ thống an toàn hông. Bác sĩ giám đốc bệnh viện tụi tui có cầm nhầm chai rượu hay cán bộ đoàn tụi tui “bỏ giỏ” vài lọ nước bông chính là để kiện toàn hệ thống sê cu ri ti của mấy người. Còn nữa, con gái xứ tui qua đây “làm ăn” giúp cho mấy người dzui dzẻ, sao mấy người coi rẻ, cứ đăng quảng cáo hạ giá trên báo hông vậy? Rồi còn làm lồng kiếng chưng giống như chưng chim hoa cá kiểng. Thiệt hết nói nổi. Nhơn danh công dân gương mẫu nước CHXHCNVN, tui đề nghị dẹp liền mấy cái vụ đó đi.

– Mỹ nữa nhen, mấy ông đừng ỷ giàu ỷ mạnh mà nay lên án, mai lên án này nọ. Chuyện nhơn quyền, dân chủ, tự do của nước tui là vấn đề nội bộ để tụi tui lo, hổng xía dzô hà.

Tụi tui ký dzô hiến chương nhơn quyền LHQ thiệt, nhưng đó là chuyện xưa rích rồi. Đảng tui cho dân tui hưởng cái jì là được cái jì, mấy thứ xa xỉ như dân chủ, nhơn quyền gì đó thì còn khuya. Tụi tui khoái cách cai trị của mấy ngài Trung Quốc à, thằng nào láng cháng đòi hỏi là phạt ngang hết trọi, giống như xén bụi cây kiểng, nhánh nào đua ra là... phựt liền.

– Còn mấy cha củ sâm Cao Ly, mấy cha đòi xây cái biu đinh cao nhất thủ đô Hà Nội, cái đó tui hoan nghênh. Nhưng mấy cha phải ráng sao cho kịp để tụi tui kỷ niệm 1.000 năm thủ đô văn hiến; mấy cha mà lề mề làm ăn trớt quớt hổng kịp tiến độ thì tụi tui lấy chi tự hào. Các chú, các bác cựu chiến binh bức xúc lắm rồi đó. Sở dĩ các bác cựu chiến binh bày ra cái vụ cá độ là để mấy cha tự ái dồn dập mà xây cho kịp. Mấy cha đừng tưởng bở là các bác già rồi hổng biết. Mấy cha có thắng cá độ thì luật sư của tụi tui sẽ phán quyết là vụ cá độ là cờ bạc, trái pháp luật là mấy cha chạy hổng kịp; 100 tỷ chớ bộ giỡn chơi sao. Có ngon thì tui cá độ với mấy cha là làm sao để kỷ niệm 1.000 năm Hà Nội, mấy cha làm cho Hà Nội hết ngập lụt thì làm nè, dám chơi hông? Tui là tui cá luôn 1.000 tỷ.

– Âu Châu là tui gom chung hết mấy nước để nắm, à quên, để nói cho dễ. Bộ mấy người nghĩ tụi tui lạc hậu rồi ăn hiếp, cứ mấy cái ngành lợi ít, công xá nhiều là chuyển qua cho nhơn công tụi tui mần, mấy người hưởng lợi trên đầu trên cổ. Sao hổng chuyển giao công nghệ tiên tiến, công nghệ bình minh đi. Ba cái công nghệ hoàng hôn hổng nước nào của mấy người thèm làm là xúi dân tui đứng ra mần. Rồi hứng lên là nay áp đặt giá thuế cao, mai hạn chế hạn ngạch gì gì đó. Tụi tui mà ghét rồi là tụi tui bắt chước mấy anh ba tàu, bỏ hóa chất độc dzô sản phẩm để dân mấy người mang giày thì ngứa, bận áo thì nổi mề đay, ăn cá thì nhiễm độc, ăn tôm là ăn toàn thuốc kháng sinh với thuốc tăng trưởng. Keke, khi đó thời mấy người mới hết ra nghị quyết lên án chánh phủ tụi tui, mấy người chỉ lo chữa bệnh cho dân mấy người là đủ mệt xỉu rồi. Keke.

– Nhơn tiện nói luôn mấy cái tổ chức quốc tế gì gì đó, khó đọc thấy tía, nào là WHO, RSF, PEN, Human Rights, Amnesty, Minh Bạch quốc tế… này nọ, hở ra là xách mé chê bai chánh phủ tui. Ba cái tổ chức đó tụi tui hổng coi ra ký lô ram gì ráo. Đừng có mà lộn xộn, kể cả Ủy ban Nobel, có trao giải Nobel Hòa Bình cho ông Quảng Độ là tụi tui cũng chửi tới bến, chửi tắt bếp luôn. Coi gương mấy tổ chức NGO chuyên từ thiện kìa, họ mang tiền bạc, thuốc men tới bộn. Thằng nào biết điều thì tụi tui bán cho một mớ con nít về làm con nuôi, thằng nào láng cháng là đuổi thẳng.

Tổng bí thơ kiêm Tổng Giám mục

Nguồn: DCVOnline
– Mấy cái hãng thông tấn, báo chí nữa, nào là BBC, RFA, DPA, VOA, rồi RFI, AFP, Reuters... Chiện nội bộ tụi tui xía dzô là tụi tui oánh xịt máu đầu, như thằng phóng viên AP dám binh vực Công giáo, dám chụp hình tụi tui tác nghiệp. Coi, TGM Hà Nội đứng đầu cả triệu giáo dân mà thích là tụi tui chửi, tụi tui cảnh cáo cái một. Sắp tới, Đảng tui bố trí cho anh Nông – Tổng bí thơ làm luôn chức Tổng Giám mục cho tiện cai trị luôn.


– Kính thưa các ngài sếnh sáng Trung Quốc vĩ đại, em là kính phục các ngài lắm lắm. Các ngài là mẫu mực để chúng em noi theo. Em hổng phê phán chánh phủ, nhơn dân các ngài gì hết. Vụ Hòang Sa, Trường Sa (dạ, tức là Tam Sa) đâu vẫn còn y nguyên đó. Hồi xưa 50 năm trước, tể tướng tụi em đã dâng cho các ngài rồi, chúng em cứ thế mà làm thôi. 16 chữ vẫn vàng rực trong tâm khảm tụi em. Dân em có đứa nào hó hé biểu tình chửi bới các ngài là em tém dẹp liền. Lão Điếu Cày chúng em bỏ tù, bắt nộp phạt tơi bời, hổng để phiền các đại nhơn ra tay. Thiên triều các ngài mới cử tàu Trịnh Hòa tới Đà Nẵng với hàm ý gì thì chúng em dư hiểu. Các ngài cứ yên tâm, mà em cũng chỉ gọi đại nhơn Trịnh Hòa là Zheng He thôi đặng bọn sinh viên hổng biết mà khích động. Nội bộ tụi em có thằng nào ngo ngoe làm thân với Mỹ là tụi em triệt liền, hổng để các ngài mích lòng. Mỏ dầu ở biển Đông, (à quên biển Nam Hải) của các ngài thì các ngài từ từ khui, chia cho tụi em phần nào hay phần đó. Ngư dân tụi em hay tàu ngọai bang nào léo hánh tới đó các ngài cứ bắn thả giàn. Tụi em sẽ đều đều triều cống món ngon vật lạ, kể cả gái đẹp dân em cho các ngài thụ hưởng.

Mỏ dầu ở biển Đông, (à quên biển Nam Hải) của các ngài thì các ngài từ từ khui

Nguồn: eyethuship.co.za
Tới đây, cơ bổn là tui đã làm công tác đối ngoại gọn gàng. Nay bố cáo cho toàn đảng, toàn dân, toàn quân rõ là dù thế nào thì thế chúng ta phải luôn tự hào, hổng được phép nhẹ dạ mà nghe kẻ ngọai bang đặng hổ thẹn. Nước nào sỉ nhục ta là nó tự sỉ nhục cha nó. Ta cứ hiên ngang giơ hộ chiếu Việt Nam Quang Vinh cho bọn nó ngán. Bác chúng ta đã nói rồi; ta đánh thắng mấy đế quốc là sẽ có thể sánh vai với cường quốc năm châu. Bác rất khiêm tốn nên chỉ nói sánh ngang chứ thiệt ra, ta thừa sức đi tắt, đón đầu, vượt trước để lãnh đạo toàn thế giới luôn.


Muôn năm, muôn năm, vạn tuế, vạn tuế Đảng ta.



DCVOnline biên tập và minh hoạ.
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 862 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0