Thứ Sáu, 2024-03-29, 8:08 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2009 » Tháng Hai » 9 » Đảng DCND Rải Truyền Đơn Tại Thủ Đức, Biên Hoà và Nha Trang
10:26 PM
Đảng DCND Rải Truyền Đơn Tại Thủ Đức, Biên Hoà và Nha Trang


• Trần Nam

Mẫu Truyền Đơn Rải ngày 6 tháng 2 năm 2009

Đảng DCND Rải Truyền Đơn Tại Thủ Đức, Biên Hoà và Nha Trang

Trần Nam

Ngày 6 tháng 2 năm 2009 - Nhằm cảnh báo nhân dân Việt Nam trước thực trạng đất nước đã bị đảng Cộng sản Việt Nam sang nhượng cho ngoại bang. Đảng viên đảng Dân chủ Nhân dân tại Sài Gòn và Miền Trung đã đồng loạt rải truyền đơn kêu gọi nhân dân Việt Nam đứng lên bày tỏ thái độ trước thảm trạng mất nước.

Truyền đơn lên án Thủ tướng CSVN Phạm Văn Đồng với sự đồng lõa của ông Hồ Chí Minh và đảng CSVN đã công nhận chủ quyền Trung Quốc trên hai đảo Trường Sa và Hoàng Sa năm 1958. Vì sự công nhận nhục nhả này nên Trung Quốc có cơ sở để liên tục xâm phạm chủ quyền đất nước Việt Nam. Gần đây, vì quyền lợi chính trị và hèn nhát, đảng CSVN đã tiếp tục có những hành vi bán nước. Cụ thể, Thứ trưởng Bộ ngoại giao Vũ Dũng vừa xác nhận Thác Bản Giốc và Ải Nam Quan là của Trung Quốc.

Để phản đối hành vi phản bội quyền lợi dân tộc của đảng CSVN và thông tin rộng rải sự kiện mất nước đến quần chúng; đảng viên Đảng DCND bất chấp hiểm nguy, bí mật rải hàng trăm tờ truyền đơn tại các khu vực có đông dân cư. Các nơi rải nằm trong điạ bàn thuộc khu vực Công nghiệp Biên Hoà, trạm ga xe lửa Thủ Đức gần Tp. Sài Gòn. Tại Nha Trang, truyền đơn đã rải ngay trước Ban Chỉ huy khu Quân sự và đồn Công an 113 trên đường Đinh Tiên Hoàng và các khu vực lân cận thuộc Ga Nha Trang.

 

Tung truyền đơn trong đêm tại các khu vực gần Ga Nha Trang

Ga Nha Trang

Truyền đơn viết “Năm 1958 Phạm Văn Đồng và Hồ Chí Minh giao Trường Sa-Hoàng Sa cho Trung Quốc. Năm 2009, Vũ Dũng, thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam công nhận Ải Nam Quan, Thác Bản Giốc là của Trung Quốc. Đảng CSVN đang bán đất, nhượng biển cho ngoại bang. Tội bán nước dân tộc Việt Nam đời đời không tha, lịch sử muôn năm ghi nhớ. Hỡi đồng bào! Đã đến lúc, nhân dân VN không thể cứ sống kiếp nhục nhã, không thể mãi cúi đầu dưới ách độc tài”
 

Truyền đơn được bí mật in trước khi chuyển giao đến các đảng viên Đảng DCND

Cũng nên nhắc lại hồi đầu năm 2009, để chào mừng năm mới, nhiều truyền đơn Đảng DCND cũng đã rải trên các điạ bàn Quận Phú Nhuận và Trường Đại Học thuộc Tp. Sài Gòn, kêu gọi Quân đội Nhân Dân Việt Nam phải dũng cảm bảo vệ Tổ Quốc, bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ trước hành động hèn nhát và bán nước của Đảng CSVN.

T.M. Trung Ương Đảng DCND
Trần Nam   

Category: Tiếng nói dân chủ | Views: 1123 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0