Thứ Năm, 2024-03-28, 11:39 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2009 » Tháng Hai » 14 » DÂN BIỂU QUỐC HỘI BÙ NHÌN CỘNG SẢN “TÌM RA NGUYÊN NHÂN - ĐƯA RA GIẢI PHÁP” CHO VỤ VIỆC CÁN BỘ ĂN CHẶN TIỀN TẾT KỶ SỬU CỦA DÂN NGHÈO ?
9:21 AM
DÂN BIỂU QUỐC HỘI BÙ NHÌN CỘNG SẢN “TÌM RA NGUYÊN NHÂN - ĐƯA RA GIẢI PHÁP” CHO VỤ VIỆC CÁN BỘ ĂN CHẶN TIỀN TẾT KỶ SỬU CỦA DÂN NGHÈO ?


Nguyễn Minh Thuyết - Đại biểu quốc hội bù nhìn cộng sản Nguồn hình vnexpress.net

Ai cũng nhận ra hệ quả tất yếu của chế độ tồn tại bằng lừa dối, bạo tàn là ngày càng có nhiều vụ việc quan chức cộng sản chà đạp lên chính luật pháp của nó ban hành, đến mức chính quyền trung ương mất kiểm soát ... Hành vi của quan chức cộng sản đi ngược lại những gì nó tuyên truyền khi tập hợp dân chúng để làm cách mạng nhuộm máu toàn dân tộc khi xưa… Dân nghèo vốn được cộng sản đưa lên “mây xanh” trong chiến tranh, thì trong hoà bình họ bị gạt ra ngoài lề xã hội, đến mức ngày tết mà trong nhà không có nổi chục cân gạo vài cân thịt cho con trẻ đỡ tủi…


Vụ việc trợ giúp dân nghèo 200.000VNĐ (tương đương 12USD) để có tiền mua gạo ăn tết theo chỉ thị trực tiếp của thủ tướng, nhưng bị cán bộ cộng sản cấp nhỏ nhất ngang nhiên làm trái, ăn bớt, khấu trừ vô tội vạ…Làm cho báo chí bồi bút cộng sản cũng phải phanh phui những vụ việc này, nhưng không phải nó nhận thức ra vấn đề rồi can đảm đứng về phía chân lý bảo vệ dân nghèo, mà chỉ đơn thuần là người thân của đám bồi bút này ở quê là nạn nhân mà thôi. Điều này cũng chứng tỏ ai cũng có thể là nạn nhân cộng sản, kể cả những kẻ xu thời đang bợ đỡ cộng sản cũng không phải là ngoại lệ.


Đang khi báo chí phanh phui sự việc làm lộ trên diện rộng, tất cả các địa phương đều có vi phạm… Thì ngày 11/2/2009 tên phó thủ tướng Trương Vĩnh Trọng ra lệnh cho các tổng biên tập của gẩn 1000 tờ báo bồi bút cộng sản không được đăng bài về vụ việc cán bộ thôn ăn bớt tiền tết của dân viện lý do : Các thông tin về vụ việc dù không sai nhưng không có lợi cho đảng và nhà nước - Thế là toàn thể nền báo chí XHCN bặt tiếng.


Ngay sau đó một tấn tuồng khác được cộng sản dựng lên (*) Tên Nguyễn Minh Thuyết, một đại biểu quốc hội bù nhìn cộng sản được đưa lên mặt báo, trả lời phỏng vấn. Lại là những lời “tâm huyết” của vị đại biểu do mặt trận tổ quốc hiệp thương dựng lên… Ông ta đau xót, ông ta bất bình, ông ta lên án, ông ta kêu gọi xử lý nghiêm minh những kẻ làm trái chủ trương “tốt đẹp” của đảng… Tóm lại là những lời lẽ nhân dân được nghe từ thời cải cách ruộng đất đến giờ…


Trong các nôi dung này, Nguyên Minh Thuyết đổ lỗi cho cán bộ cơ sở làm trái chủ trương của đảng. Chủ trương của đảng thì rất tốt, rất có trách nhiệm với dân, nhưng nó bị cán bộ thôn xã làm trái. Ông ta tiết lộ thêm trong diễn đàn quốc hội, đã có đại biểu đưa ra vấn đề chức trưởng thôn cũng phải “chạy” bằng tiền, vì chức này cũng sinh lợi… Rồi cuối cùng ông ta kết luận : “Giao việc cho những người không đáng tin cậy chính là nguyên nhân gây ra hiện tượng xấu này” Thật là mù quáng! Bọn cán bộ này do chính nhà nước cộng sản lựa chọn. Nó chạy chức chạy quyền đương nhiên là chạy chính bọn cộng sản làm công tác tổ chức cán bộ. Không lẽ dân nghèo có chức, có lợi lộc để bán cho đám cán bộ bất lương này ??? Ông ta đưa ra giải pháp “Phải xử lý nghiêm minh theo điều lệ đảng, theo pháp luật của nhà nước cộng sản” – “Phải công khai minh bạch” … Minh bạch làm sao khi ngay trước đó tên phó thủ tướng Trương Vĩnh Trọng ra lệnh báo chí phải im tiếng - Nguyễn Minh Thuyết thậm chí còn không dám đả động bình luận gì cái chỉ thị này.


Lựa chọn, phong chức cho cán bộ là quyền của đảng cùng chính quyền cộng sản nắm giữ. Quyết định triển khai cũng như giao việc lại cũng do nhà nước nắm giữ. Bây giờ sảy ra vụ việc cán bộ đồng loạt ăn cắp của dân, tên bù nhìn cộng sản này lại kết luận mù quáng như vậy người dân phải hiểu làm sao ??? Có phải Nguyễn Minh Thuyết nhận thức yếu kém hay là nó không có khả năng nhận thức vấn đề, không có khả năng tiếp cận chân lý??? Ngay cả với lập luận này của tên bù nhìn cộng sản Nguyễn Minh Thuyết, thì khi người cộng sản để tình trạng mất kiểm soát giữa chính quyền trung ương với cấp cơ sở họ cũng không còn năng lực gì lãnh đạo xã hội nữa…


Mọi lập luận của quan chức cán bộ cộng sản đều phá sản y như cái học thuyết mà nó tôn thờ vậy. Một học thuyết giết người cướp của với những lý luận lòng vòng... Cộng sản điều hành xã hội theo cảm tính nóng lạnh của cái đầu vốn có tiền sử bệnh hoạn về ý thức hệ… Đến nay xã hội thì hỗn loạn, trộm cắp nở ra như hoa độc gặp ngày xuân… Bù nhìn cộng sản không biết vì ngu dốt hay phải làm theo lệnh chủ mà phát ngôn thì điên loạn… Từ trong nước đến tận quốc tế (**)


Không phải giao việc cho người không đáng tin cậy mà là giao nhà nước cho một đảng không đáng tin cậy mới là nguyên nhân gây ra hiện tượng xấu này. Nguyên nhân của mọi nguyên nhân là nhà nước bị tiếm quyền bởi tà đảng cộng sản. Một tà đảng bởi nó xây dựng trên tà thuyết cộng sản, và nó được trợ giúp, được giật dây từ tà quyền quốc tế cộng sản.


Giải pháp của vấn nạn này không phải là xử lý nghiêm minh theo điều lệ đảng và pháp luật của nhà nước cộng sản. Làm sao có thể dùng luật pháp của cộng sản để trị bọn cộng sản gian manh ??? Giải pháp của mọi giải pháp là người cộng sản cứ việc giữ lấy lý tưởng cộng sản của họ, rồi sòng phẳng ra tranh cử trước dân, để xã hội xây dựng nhà nước pháp quyền theo các tiêu chuẩn văn minh nhân loại hiện hành. Người cộng sản sòng phẳng đối mặt với những gì họ đã làm trước cán cân công lý của nhân loại mà họ đã ký thừa nhận nhưng chưa một lần thực hiện.


Mâu thuẫn giữa mục đích với phương pháp giải quyết vấn nạn này mà Nguyễn Minh Thuyết đưa ra, là mâu thuẫn đối kháng. Giải quyết mâu thuẫn đối kháng bằng cách nào? Lý luận chủ nghĩa Mác-Lênin cũng có đề cập. Không biết ông dân biểu bù nhìn cộng sản này có thuộc lý luận chủ nghĩa Mác-lênin mà ông ta tôn thờ không? Hay chỉ đơn thuần ông ta là kẻ xu thời theo cộng vì vì danh? vì lợi? vì cả danh và lợi bất chấp đạo lý làm NGƯỜI ?


Xem thêm :


(*)http://www.vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2009/02/3BA0B32A/


(**)http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/Delegate-from-vn-to-european-congress-for-talks-on-bilateral-treaty-with-eu-ylan-12202008154200.html

Category: Hồ sơ Tham nhũng CSVN | Views: 693 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0