Thứ Sáu, 2024-03-29, 1:03 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2009 » Tháng Hai » 20 » Truyền đơn đang lưu hành công khai ở Hà Nội
10:06 PM
Truyền đơn đang lưu hành công khai ở Hà Nội


Ngày 20 tháng 2 năm 2009 – Hàng trăm tờ giấy bạc có nội dung phản đối đảng CSVN nhu nhược, bán đất, nhượng biển và cho Trung Quốc khai thác Bô-Xít (Bauxite) ở Tây Nguyên, đã và đang lưu hành công khai ở Hà Nội.

 Theo thông tin chúng tôi ghi nhận, những tờ giấy bạc loại 1000, 2000, 5000 và 20,000 đồng Việt Nam đã được sinh viên rải tại một số chổ mua bán, chợ, các Ký Túc Xá và Trường Đại Học trong nhiều ngày qua. Hiện nay công an và an ninh đang ráo riết truy lùng các nổ lực chống đối này. Các loại giấy bạc đều có nội dung giống nhau:

- Đả đảo bọn bán nước trong nội bộ đảng CSVN đã bán Thác Bản Giốc, Ải Nam Quan, Hoàng Sa, Trường Sa.....!

- Đả đảo đem giặc về khai thác Bô-Xít ở Tây Nguyên
 











 Bên cạnh sự kiện Trung Quốc chiếm đóng Trường Sa và Hoàng Sa, đang liên tục xâm phạm chủ quyền của Việt Nam. Mới đây, đảng CSVN lại cho Trung Quốc vào Tây Nguyên khai thác Bô-xít (Bauxite). Hành động này sẽ gây ra thảm họa cho dân tộc vì hậu quả của việc tàn phá mội trường và tạo điều kiện cho Trung Quốc xâm lược Việt Nam theo sách lược “tầm ăn dâu”.

Phóng viên chúng tôi được biết, vừa qua tại trường Đại Học Khoa Tự Nhiên ở Linh Trung, Thủ Đức, nhiều sinh viên đã chuyền tay nhau xem tờ truyền đơn có nội dung phản đối đảng CSVN đã "bán đất, nhượng biển" cho Trung Quốc. Đây là tờ truyền đơn đã được Đảng DCND rải tại Thủ Đức, Biên Hoà và Nha Trang ngày 6 tháng 2. Vì hành động này, nhiều sinh viên đã bị công an bắt đi làm việc, riêng sinh viên nhặt tờ trường đơn đã bị nhà trường đình chỉ học tập, đang bị công an điều tra và truy bức vì họ không tin anh ấy chỉ nhặt được một tờ truyền đơn.


Truyền đơn rải ở Thủ Đức, Biên Hoà và Nha Trang ngày 6 tháng 2 năm 2009





Cách đây hai tuần, tại Sài Gòn, trên khúc đường Nguyễn Thượng Hiền cũng đã xảy ra sự kiện rải truyền đơn ngay giữa ban ngày. Người rải còn trẻ, có thể là sinh viên, đã bị công an bắt khi anh vừa rải xong. Nội dung tờ truyền đơn và Tổ chức liên hệ đến vụ rải truyền đơn này chúng tôi chưa có thông tin.

Hiện nay đã có nhiều sự chống đối, rất mạnh mẽ và lan rộng, từ trong bộ nội bộ đảng CSVN cho đến tầng lớp nhân dân, giới trí thức, thanh niên và sinh viên học sinh. Vì quyền lợi chính trị, đảng CSVN đã phản bội lại chủ quyền và lợi ích của dân tộc. Đảng CSVN phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước lịch sử về những hành động của họ.

Phóng viên Đảng DCND – Việt Nam
Nguồn: Ðảng Dân chủ Nhân dân
Category: Tiếng nói dân chủ | Views: 792 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0