Thứ Sáu, 2024-03-29, 4:50 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2009 » Tháng Hai » 28 » CƯỚP NGÀY GIỮA SÀI GÒN!
10:06 PM
CƯỚP NGÀY GIỮA SÀI GÒN!


Tặng Kinh Thánh cho LS Lê Trần Luật

Việt nam đang loạn vì có quá ít luật sư, trong khi ta có cả một rừng luật mà lại toàn là luật rừng, theo nhận định của một luật sư. Văn phòng luật sư Pháp quyền của luật sư Lê Trần Luật ở Sài gòn vừa bị công an tấn công, cướp đi máy điện toán, bắt một luật sư lúc 8h sáng ngày 25/ 2/ 2009 .


Đây là một vụ cướp ngày giữa thành phố Sài gòn.


 Mượn danh Đội thi hành án đến đòi nợ thuê 42 triệu, văn phòng trả 50 triệu, đội không nhận tiền bèn cướp máy, vì họ muốn chiếm đoạt những thứ nằm trong máy quí hơn tiền, ấy là tự do của người khác mà đảng cộng sản đói khát đã 79 năm.


  Thực chất đây là vụ trả thù của Bộ chính trị Đảng cộng sản Việt Nam, nhắm vào các luật sư chân thật rất ít ỏi ở Việt nam. Bằng luật rừng, ngụy quyền Hà nội đang giam giữ các luật sư Lê Thị Công Nhân, Nguyễn Văn Đài, Nguyễn Bắc Truyễn, Trần Quốc Hiền. Luật sư Bùi Kim Thành thì bị giam ở nhà thương điên, nay đã đẩy ra nước ngoài.


Dân Việt nam hoang mang, khi đảng cộng sản thẳng tay trả thù các luật sư ngay thật và cho ra lò quá nhiều tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân luật Hồ Lê Mác. Tính riêng đại học luật Hà nội đã cho ra lò 70 tiến sĩ, 700 thạc sĩ và 53.000 cử nhân luật, chuyên để cãi cùn cho Đảng, bất chấp phải, trái.


Trường hợp luật sư giả Phạm Hồng Hải ở Hà nội là một thí dụ. Ông này vốn là bộ đội, phó giáo sư, tiến sĩ luật Tasken. Mang danh luật sư, phó giáo sư, tiến sĩ luật mà kì thật chẳng hiểu gì về luật, từng vào hùa với Đảng, hại luật sư Nguyễn Văn Đài và Lê Thị Công Nhân.


 Luật sư trước hết phải là người ngay thẳng, có suy nghĩ độc lập hướng tới sự thật. Tiếc thay, Hồ Lê Mác hướng tới sự giả dối nên không cho ra trường những luật sư thật. Tất cả những luật sư thật đều chống cự chủ nghĩa Mác- Lê giả dối, trong khi đó khoa Mác, Lê là khoa mạnh của các trường luật Việt Nam. Đây là thảm trạng ở Việt Nam hiện nay.


Luật sư Lê Trần Luật là người can đảm và sắc bén tham gia những vụ án nhạy cảm nhất ở Việt Nam. Những vụ án có luật sư Lê Trần Luật trở nên đòn chí mạng vào Đảng cộng sản Việt Nam, như vụ đất giáo xứ Thái Hà; vụ án nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa và Phạm Thanh Nghiên xin biểu tình. Dân oan trong nam, ngoài bắc có luật sư Luật. Nhân loại tiến bộ trên thế giới đã chăm chú theo dõi vụ án Thái Hà, sẽ không lấy làm lạ về “ vụ kê biên tài sản quái gở” tại văn phòng luật sư Pháp quyền Sài gòn. Với những việc làm ngu dại như thế này của Bộ chính trị Đảng cộng sản Việt Nam, nước cộng hòa XHCN Việt Nam chẳng mấy chốc sẽ tan rã như Liên xô.


Nhân danh Jesus Christ, tôi khẩn thiết kêu gọi 15 ủy viên Bộ chính trị hãy ăn năn, tin nhân Chúa Jesus Christ để được tha thứ tội lỗi mình, và dân ta được tự do. Hãy làm những việc sau để xứng đáng với sự ăn năn: Khen thưởng xứng đáng cho luật sư Lê Trần Luật. Hãy trả tự do cho các tù nhân lương tâm Việt Nam. Hãy hủy bỏ bản hiến pháp 1992 để viết bản hiến pháp mới, dưới sự phúc quyết của toàn dân.


Mười lăm vị bộ chính trị có tên sau đây, hãy làm theo lời tôi, để được phước:


 Nông Đức Mạnh, Trương Tấn Sang, Nguyễn Văn Chi, Nguyễn Minh Triết, Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng, Phùng Quang Thanh, Lê Hồng Anh, Phạm Quang Nghị, Lê Thanh Hải, Tô Huy Rứa, Hồ Đức Việt, Nguyễn Sinh Hùng, Phạm Gia Khiêm và Trương Vĩnh Trọng.


Thay lời kết, tôi kính gửi quí vị câu Kinh Thánh này, nhân vụ cướp ngày ở Sài gòn:


KHỐN THAY CHO NHỮNG KẺ LẬP LUẬT KHÔNG CÔNG BÌNH , CHO NHỮNG KẺ CHÉP LỜI TRÁI LẼ, CẤT MẤT SỰ CÔNG BÌNH KHỎI KẺ NGHÈO, CƯỚP LẼ PHẢI CỦA KẺ KHỐN KHÓ TRONG DÂN TA, LẤY KẺ GÓA BỤA LÀM MIẾNG MỒI, KẺ MỒ CÔI LÀM CỦA CƯỚP! (Esai 10. 1, 2).


TÔN VINH ĐỨC CHÚA TRỜI, AMEN!


Việt Nam, mùa xuân 2009
Cựu chiến binh, Mục sư Thân Văn Trường

Category: Hồ sơ Tham nhũng CSVN | Views: 953 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0