Thứ Sáu, 2024-04-19, 6:00 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2009 » Tháng Tư » 11 » VIỆT GIAN CỘNG SẢN ÂM MƯU SAN NÚI XƯƠNG, LẤP BIỂN MÁU, XÓA BỎ NGÀY QUỐC HẬN 30 THÁNG 4
6:58 AM
VIỆT GIAN CỘNG SẢN ÂM MƯU SAN NÚI XƯƠNG, LẤP BIỂN MÁU, XÓA BỎ NGÀY QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

  • Apr. 10th, 2009 at 2:53 PM

Hầu hết những tên tội phạm trộm cướp, giết người, cướp của... đều luôn xóa hết các dấu vết sau khi thi hành xong tội ác; ngay cả những gian phu dâm phụ, ngụy trang khéo léo để kéo dài tình trạng quan hệ bất chánh. Do đó, cảnh sát, các cơ quan điều tra, thường hay gặp khó khăn sau những vụ án, có khi mất nhiều thập niên và bắt bỏ tù lầm người như câu từ ngữ pháp luật" Erro de facto", nên sau nầy nhờ phương pháp thử DNA mà một số vụ án bí mật được giải tỏa và những người bị hàm oan được sáng tỏ, chính phủ các nước dân chủ bồi thường xứng đáng trong tinh thần" tha lầm hơn là bắt lầm", trái với chế độ ác độc Cộng Sản:" thà giết lầm hơn tha lầm", nên tại Việt Nam, rất nhiều trường hợp oan ức, sau khi được" phát hiện", nạn nhân bị quên lãng, không có" chế độ" bồi thường. Do đó những tên tội phạm gian manh, thường đánh lạc hướng cảnh sát qua những ngụy tạo chứng cớ, có khi thủ phạm chính là những người điều tra, tuy nhiên gian ác cũng có ngày bị phơi bày trước ánh sáng công lý.


Đảng siêu cướp Cộng Sản Việt Nam, từ ngày thành lập 3 tháng 2 năm 1930, đến nay, họ đã tạo thành thảm cảnh" núi xương sông máu" cho dân tộc Việt Nam, trong những giai đoạn lịch sử: tàn sát biết bao dân thường vô tội, thủ tiêu những nhân vật tiếng tăm thời tranh tối tranh sáng như Trương Tử Anh, Lý Đông A, ám hại đức Thầy Huỳnh Phú Sổ, nhà văn Khái Hưng, nhà thơ Nhượng Tống....thời 1945 tại miền nam, cảnh xác người trôi sông lều bều trên hệ thống song rạch, nạn nhân bị chặt đầu, móc ruột, moi gan, có khi xỏ sâu từng năm bảy thi hài; trong rừng, đồng ruộng, nhiều nấm mồ chôn tập thể, do bọn Cộng Sản, núp dưới chiêu bài" đánh Tây giành độc lập" nên miền Nam có một số hung thần trong cái tổ chức Cộng Sản trá hình là Ủy Ban Hành Chánh Nam bộ như Trần văn Giàu, Dương Bạch Mai, Nguyễn Văn Trấn, Phạm Hùng, La Văn Liếm...


Thời kỳ sau khi Hồ Chí Minh và đồng đảng, cấu kết với Tàu qua đại diện là Chu Ân Lai, Nga với Molotov, cùng với thủ tướng Pháp là Mendes Frances, chia đất nước Việt Nam qua hiệp định Geneve ngày 20 tháng 7 năm 1954 và tại miền Bắc, máu nhuộm khắp nông thôn với hơn 200 ngàn người bị giết, qui chụp:" trí, phú, địa, hào, đào tận gốc", hàng triệu người khác còn lại bị tù đày, trù dập hàng nhiều thập niên; ở thành thị thì cướp của qua hình thức" đánh tư sản", nên khắp nơi ở miền Bắc phủ màu tang suốt 20 năm, kể từ ngày:" có đảng, có Bác mới có ngày nay". Cái gọi là" đấu tranh giai cấp, cải tạo xã hội, chủ nghĩa xã hội, thiên đàng Cộng Sản"...chỉ là những chiêu bài, ngôn từ của bọn cướp, giả danh" làm cách mạng".


Thi hành triệt để chỉ thị của hai quan thầy, Hồ Chí Minh và đồng bọn đã xua hàng triệu người" sinh bắc tử nam" với câu nói vô cùng tàn nhẩn:" dù phải đốt cháy cả Trường Sơn để giải phóng miền Nam" kết quả là đảng cướp Cộng Sản nướng khoản 1, 5 triệu cán binh và hiện vẫn còn hơn 300 ngàn thất tung. Gần 1 triệu dân miền Bắc bỏ quê quán, ruộng vườn, mồ mả để di cư vào Nam tìm tự do. Rồi lũ giặc Cộng miền Bắc, cùng lũ tay sai:" Mặt Trận Dân Tộc Giải Phóng Miền Nam" gieo rắc chết chóc cho dân miền Nam qua sách lược khủng bố dã man: pháo kích vào khu đông dân cư, ám sát, bắn tỉa, giựt mìn, gài hầm chông, lựu đạn....nên con số nạn nhân không nhỏ. Nổi bật trong số các tội ác là trận tổng công kích tết Mậu Thân 1968, sát hại khoản 4 ngàn người ở Huế, đó là bọn:" giặc từ miền Bắc vô đây, bàn tay nhuốm máu đồng bào".


Nghiệp báo của Cộng Sản quá lớn đối với dân tộc, có thể nói là: tuyệt đại đa số mọi gia đình người Việt Nam, nếu không có thân nhân bị giết, cũng bị tù đày, cướp tài sản, đất đai, áp bức, trấn lột và ngày nay tập đoàn thái thú Trung Cộng gốc Việt ở Hà Nội tiến dần đến việc" bàn giao trong vòng trật tự nước Việt" để biến thành một huyện phía nam, mà các hiệp định tái cắm móc biên giới, qui định lãnh hải....là thủ tục hành chánh sau cùng nhằm xác nhận làn ranh giữ Việt Nam Huyện với tỉnh Vân Nam, Hải Nam mà thôi. Đó là cái mà Hồ Chí Minh lếu láo ngày 2 tháng 9 năm 1945 tại quảng trường Ba Đình:

"Không có gì quí hơn độc lập, tự do.

Đưa đất nước nằm co trong vòng tay Bắc Kinh."


Sau ngày 30 tháng 4 năm 1975, hàng triệu người bỏ nước ra đi tìm tự do, con số bị chết vì sóng gió, hải tặc lên đến 250 ngàn người theo tài liệu Liên Hiêp Quốc ( Cao Ủy Tỹ nạn 1986), hàng trăm ngàn quân nhân cán chính miền Nam bị tù đày dã man trong cái gọi là" cải tạo", con số người chết trong tù lên đến hơn 50 ngàn. Người chết thì bị san bằng mồ mả, phá nghĩa trang quân đội và gần đây là giai đoạn cuối cùng trong việc xóa sạch những gì có quan hệ đến chính quyền VNCH trong cái chỉ tiêu BA SẠCH:" Cướp sạch, giết sạch, phá sạch", đó là lý do khi tên thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng mới nhậm chức" đầu lãnh" đảng cướp không lâu, bèn ký giấy bàn giao nghĩa trang quân đội cho tỉnh Bình Dương để khai thác kinh tế. Những mồ mả tù cải tạo ở rừng núi miền Bắc cũng đang có kế hoạch san bằng, ủi láng và những" cường hào ác bá bộ đội, công an" đang bắt nạt gia đình của những" mồ hoang mả lạnh vùng Việt Bắc" để lấy trấn lột, khi biết đa số là" bọn phản động nước ngoài" có nhiều tiền, nên người chết vẫn còn bị trù dập, thu tiền, thân nhân phải chi để được bốc mộ.


Tội ác quá lớn mà đảng Cộng Sản gây ra cho dân tộc, phải tính đến hàng chục triệu, trong con số hơn 100 triệu mà người Cộng sản toàn cầu gây ra, từ khi có Karl Marx đề xướng ra chủ thuyết" vừa ăn cướp giết người, vừa nhi nhô xưng cách mạng" điều nầy đủ thấy chủ thuyết của Marx tác hại, trở thành đại họa cho nhân loại. Tội ác rõ ràng hơn cả" đêm giữa ban ngày", nên người Cộng Sản, cấu kết với bọn Việt gian, đón gió trở cờ đang tìm cách san bằng núi xương, lấp bít biển máu qua nhiều thủ đoạn gian manh, nhằm khép lại trang lịch sử đẩm máu nhất của dân tộc Việt Nam từ thời lập và dựng nước đến nay. Những mục tiêu" chiến lược" mà đảng Cộng Sản đang làm trong trường kỳ nhằm chạy tội, là sách lược" phân để lâu ngày thành bùn" khi thời gian qua mau, tàn tích phai mờ, nạn nhân bị quên lãng sau nhiều thế hệ, có khi con cháu nạn nhân lại ca tụng kẻ bức hại thân tộc mình, hồ hởi phấn khởi ca bài:" Như có bác Hồ Trong ngày vui đại thắng", như trường hợp Brian Đoàn ở Hoa Kỳ với triển lãm V.A.A.L.A, Úc Châu với Lê quốc Cường, La Thảo Nhi, Hạnh Ngô...với triển lãm Phở Chó, Nam Bang...:

1-Xóa bỏ tội ác của Hồ Chí Minh:

Đánh lạc hướng qua một số tay sai như Bùi Tín, Dương thu Hương....tung ra những hỏa mù như" giải oan cho dòng họ Nguyễn Tất, Hồ Chí Minh là người Tàu...." thêm vào đó là một số mật khu tuyên truyền như Đàn Chim Việt, Giao Điểm, Thông Luận và một số cơ quan truyền thông tay sai do băng đảng Việt Tân hà hơi tiếp sức. Chính băng đảng Việt Tân xác nhận, nên những ai còn mơ hồ, lầm tưởng, hảy sớm mở mắt:" Đảng Cộng Sản là thành phần dân tộc và Hồ Chí Minh có công với đất nước"; thế mà ngày nay vẫn còn có một số người, từng là quân nhân cán chính miền Nam, khoa bảng nhưng không phải là" trí thức" vẫn còn u mê theo làm CÔNG CỤ cho một tổ chức CU CỘNG nầy.

2-Làm nhẹ tội ác của đảng Cộng Sản :bằng những thủ đoạn gian manh, mà người lười biếng suy luận, ngây thơ, giới trẻ dễ bị lọt vào" mê hồn trận".

-Xóa bỏ hay làm mất ý nghĩa ngày quốc hận 30 tháng 4 hàng năm: là nhu cầu chiến lược hàng đầu tại hải ngoại cũng như ngoại vận, được đảng Cộng Sản và tay sai cố thực hiện: Như băng đảng Việt Tân" tự biên tự diễn" biến thành NGÀY DIỄN HÀNH CHO TỰ DO, là hình thức" ăn mừng đại thắng với đảng CS trong nước" Mùa Xuân Trên thành phố Hồ Chí Minh quang vinh", ngay tại hậu phương người tỵ nạn, giống như trước đây tại trại tỵ nạn Hồng Kông, mỗi khi đến ngày 30 tháng 4, con cháu đảng tỵ nạn gian, làm lễ ăn mừng, trong khi đa số đau buồn, nên tại nơi nầy thường có những cuộc xung đột, có khi đổ máu. Trơ trẽn là chính băng đảng Việt Tân nầy còn a tòng với một số tay đón gió, có thể có cả gián điệp nằm vùng, cho ngày 30 tháng 4 là" Ngày tỵ nạn" nhằm biến những người ra đi vì lý do chính trị, trở thành: tỵ nạn kinh tế, là xé thẻ tỵ nạn một cách có chính sách, kế hoạch, khi mà trong hàng ngũ tỵ nạn, có một số quay về, tệ hơn là Tam Du:" du lịch, du hý, du dâm".


-Đánh lạc hướng và phá hoại một cách có" chiến lược: đây là kế nhằm hướng dẫn sang mục tiêu khác, tránh thiệt hại và có lợi cho đảng Cộng Sản. Trong cuộc chiến Việt Nam, Cộng Sản có loại hỏa tiển tầm nhiệt SA-7, do Nga chế tạo, sau khi sử dụng, ban đầu bắn rơi một số máy bay của Việt Nam Cộng Hòa, nên các phi công dùng trái sáng tung ra khi hỏa tiển đang bay tới, khiến hỏa tiển nổ vào" mục tiêu giả" tránh nhiều thiệt hại.


Trong số những kế hoạch nầy, được tìm thấy tại hải ngoại:


- Như trong ngày quốc hận, một số người chuyển sang cuộc biểu tình trước sứ quán Trung Cộng, phản đối điều mà họ nêu lên" chiếm quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa" là" TRỚT QUỚT", trong khi đó ngày 30 tháng 4 là quốc hận, mục tiêu chánh là sứ quán Việt Cộng, là bọn Việt Cộng gây ra thảm họa dân tộc; còn Trung Cộng đâu có ăn nhằm gì mà biểu tình.


- Một số cộng đồng người Việt tự do, hàng năm tổ chức biểu tình tại sứ quán Việt Cộng là đúng, nhưng cũng có vài nơi, vài hội đoàn đáng nghi ngờ, họ cũng tổ chức cùng ngày, với mục đích như:" tiệc tùng, hội thảo, ngay cả nói về Hoàng Sa, Trường Sa,...một số cơ sở tôn giáo như chùa, nhà thờ...còn tổ chức trùng ngày giờ để" cầu siêu nạn nhân"....dù vô tình hay cố ý cũng có tác dụng làm giảm số người đi tham dự biểu tình trước sứ quán Việt Cộng.


Do đó, cầu mong các tổ chức, hội đoàn, tôn giáo....nếu là dân tỵ nạn thật sự, có tinh thần, nhìn thấy cái việc lớn là biểu tình, nên dẹp lợi nhỏ là sinh hoạt hội đoàn, cố xếp đặt ngày giờ để khỏi trùng với ngày quốc hận. Vì trong cả năm 365 ngày, thiếu gì ngày để họp hành, thảo luận...và thiếu gì ngày để đến sứ quán Trung Cộng biểu tình đòi đất, hải đảo.....nếu là những tổ chức" xanh vỏ đỏ lòng" thì đây là hình thức phá hoại tinh vi, có sách lược rõ ràng. Một số người còn tỏ ra là bi quan, tiêu cực, gọi ngày quốc hận là: KỶ NIỆM 30 THÁNG 4, như một cách để nhớ và ý nghĩa" kỷ niệm" thì ít khi là xấu, là" những kỷ niệm đẹp, êm đềm như thời học trò.." nên gọi như vậy cũng là hình thức:" như có bác Hồ Trong ngày vui đại thắng", cùng ăn mừng cái gọi là:" đất nước ta hoàn toàn độc lập, giải phóng, tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc tới xã hội chủ nghĩa"..


Nhân đây, xin đề nghị các trang web, báo giấy, hảy đồng loạt phát động ghi nhớ ngày quốc hận với những hình thức sau đây:

- Ghi những tội ác của Việt Cộng.

- Cổ động đi biểu tình trước sứ quán Việt Cộng, chứ đừng bị một số tay gian manh, lừa lọc, Việt Tân lái sang biểu tình ở sứ quán Trung Cộng, khu chợ người Hoa...là" cực kỳ Trớt quớt" đấy.


Quốc hận năm nay, nếu các cơ quan truyền thông quốc gia hưởng ứng, thì những trang web, báo giấy nào" vẫn không thấy đây là ngày quốc hận" bình chân như vại, thì biết họ là ai?./.

TRƯƠNG MINH HÒA


Category: Chính trị | Views: 896 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0