Thứ Năm, 2024-04-25, 6:06 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2009 » Tháng Tư » 18 » VẪN HÃI NHƯ XƯA
8:06 AM
VẪN HÃI NHƯ XƯA


Nghĩa là Trung Ương Đảng CSVN vẫn sợ quan thầy Trung-Cộng như trước.

Hồi gần đây chúng ta thấy các cơ quan quân sự cũng như dân sự của Trung Cộng đến Việt Nam hơi nhiều và bất thường. Điều đó chứng tỏ bá quyền Trung Cộng tăng cường kiểm sóat gián tiếp Việt Nam hơn trước. Thêm vào việc Trung Cộng vào Tây-Nguyên khai thác Bauxite cùng trúng thầu các dự án có tính chất chiến lược ở Việt Nam. Điều đó cho thấy Đảng CSVN đã trở thành tay sai của Bắc Kinh và tỏ ra thần phục và trung thành với quan thầy.

Bằng chứng của luận cứ trên đây và đề tài bài viết hôm nay “Vẫn hãi như xưa” cho ta thấy Đảng CSVN vẫn một mực làm thân khuyển mã phục tùng Bắc triều.

Và việc mới đây, Đảng CSVN đã có quyết định ngày 14/04/2009 đình bản báo Du Lịch 3 tháng vì đã đăng các tin nhậy cảm làm mất lòng quan thầy Trung Cộng.

Số Du lịch Xuân Kỷ Sửu có một số bài đề cập tới chủ đề : “Biên giới lãnh thổ cũng như chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Phó tổng biên tập phụ trách báo Du lịch, ông Nguyễn Trung Dân khẳng định tờ báo không có sai phạm như nêu trong quy định. Ông cho biết, ông đã chuẩn bị tinh thần từ lâu và sẵn sàng ra đi, ông "chỉ mong tờ báo được tiếp tục hoạt động".

Ban biên tập tờ báo bị buộc là đã "vi phạm nghiêm trọng các quy định tại khoản 1, khoản 2 Điều 6 và khoản 2 Điều 10 Luật Báo chí, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Báo chí".

Theo đó, tờ báo bị cáo buộc không 'thông tin trung thực', không tuân thủ 'tuyên truyền, phổ biến đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước' và đã 'kích động bạo lực, tuyên truyền chiến tranh xâm lược, gây hận thù giữa các dân tộc và nhân dân các nước'.

Quyết định của bộ trưởng Thông tin và Truyền thông cũng viết rằng "Lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên [báo Du lịch] đã kiểm điểm nhưng thiếu nghiêm túc, chưa nhận thức đầy đủ tính chất, mức độ nghiêm trọng của khuyết điểm".

Chúng tôi không chia buồn cùng ông Nguyễn Trung Dân và Ban Biên Tập báo Du Lịch như người khác thường làm. Ngược lại, chúng tôi xin chia vui vì ông Dân và các đồng nghiệp đã làm tròn bổn phận của nhà báo, đã không sợ bạo lực trả thù, đã nói lên sự thật cho đồng bào rõ: “Bọn bá quyền, thực dân mới Trung Cộng đã xâm chiếm đất, xâm chiếm biển của Việt Nam.

Thay vì lãnh đạo tòan dân Việt Nam đứng lên tranh đấu giành lại đất biển mà Trung Cộng đã chiếm của ta. Nhưng ngược lại, bọn đê hèn trong Trung Ương Đảng CSVN đã lặng lẽ dâng đất, dâng biển cho bọn bá quyền Trung quốc cũng vì muốn vinh thân phì da.

Hoan hô tinh thần quả cảm tranh đấu để bảo vệ tòan vẹn lãnh thổ Việt Nam của báo Du Lịch.

Kính chúc các bạn may mắn trên đường đấu tranh chống độc tài CS VN và chống bá quyền Trung Cộng.


VŨ HÒAI NAM
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 695 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0