Thứ Bảy, 2024-04-20, 8:42 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2009 » Tháng Tư » 20 » Báo Nguy Dân Tộc
11:39 AM
Báo Nguy Dân Tộc


  • Apr. 19th, 2009 at 6:50 PM

Toàn Dân nghe chăng ?
Sơn hà nguy biến!
Biên thuỳ rung chuyển!
Ba mặt cùng Nội địa Việt Nam đều đang bị xâm thực mỗi ngày!!


I.-Mặt trận nước rút của kẻ thù truyền kiếp

Bây giờ thì mọi mưu đồ tàm thực của Bắc triều đã tới hồi nước rút, các trận tuyến bao vây đã làm xong, chưa bao giờ Trung cộng tỏ ra trắng trợn và lỗ liệu như hiện nay, chỉ cần một ít thời gian nữa là chúng sẽ hoàn tất công trình bành trướng, biến Việt Nam trở thành một quận huyện của chúng!

1.- Ở mặt Bắc thì Trung cộng đã lấn chiếm được những cứ điểm quan trọng ở Cao - Bắc - Lạng,


2.- Ở miền Đông thì chúng đã lấn chiếm vùng biển từ Vịnh Bắc bộ xuống tới Hoàng Sa Trường Sa.


3.- Ở phiá Tây đã có xa lộ Trường Sơn được CSVN xây dựng giùm Trung Cộng nay còn vô dụng, còn đợi thời cơ hữu dụng chuyển quân, chúng đã án ngự các điểm cao chiến lược ở Cao nguyên Trung phần:trung tâm khai thác mỏ Bauxit ở Đăk Nông, Lâm Đồng...
Đây là gọng Kìm đang xiết cổ Tổ quốc Việt Nam.


4.- Quan trọng hơn cả là mọi cơ chế và mọi hoạt động của Việt Nam đều có tình báo của kẻ thù phương Bắc cài vào để kiểm soát và khống chế.

Về quân sự thì chúng đã gài những tay sai thân Trung cộng, nắm quyền chỉ huy.

Về kinh tế thì đổ tuôn các hàng hoá rẻ của Trung công để tiêu diệt các ngành tiểu công nghệ VN, tiếp theo những vụ ngày xưa như mua móng trâu bò, mèo chuột, rắn, ếch, nhái. . để phá môi trường, hoa màu, đem những thực phẩm tẩm ricin và formol sang để đầu độc.

Những vụ in bạc giả để lũng đoạn kinh tế. . ., không biết bao nhiêu hoạt động như thế ta không thể kể hết được!

Về Công nghiệp thì nay tụi Bắc Bộ phủ đã tìếp tay giúp cho Trung cộng trúng dấu thầu những công trình to lớn để đem đội quân x âm lược qua làm ăn, nằm vùng phục sẵn chờ cơ hội: Tĩnh vi dân, động vi binh

Nay chúng đem các máy lạc hậu không chỗ phế thải qua làm ăn, để tránh làm ô nhiễm môi trường của chúng.

Về Văn hoá nay Viêt Công lại cho thiết lập Viên Khổng học . Đây là mặt trận văn hoá mới, đem thứ văn hoá mà Trung Cộng đã la lên :” Khổng Khâu nghiết phẩn chi học: Đạo Khổng là cái học ăn cứt” ( cũng giống như việc tụi Công An Hà Nôi đã 6 , 7 lần đem phân ném vào nhà văn yêu nước Trần Khải Thanh Thủy ).

Thực ra đây là thứ văn hoá bạo động của du mục phương Bắc chuyên gây chiến tranh cướp bóc và bành trướng. Khổng học đây là thứ đã bị gác Thạch Cừ của nhà Hán cạo sửa xuyên tạc để phò chuyên chế, trước kia thì phò vua, nay thì phò đảng.

Việc lập Viện này chỉ là rước viện văn hoá bành trướng bạo động của phương Bắc mà thôi.

Còn văn hoá Việt là nền văn hoá “ Khoan Nhu “ phương Nam, biết lấy: “ Dân vi quý, xã tắc thứ chi, Quân vi khinh ( đảng cũng quá vi khinh )

Về Giáo dục thì đâu có biết chi đến yếu tố thành Nhân, nên cũng không thể thành Thân được, mà toàn sản ra toàn những loại hoa cỏ cứt lợn ( Cỏ cụ Hồ, hoa cứt lợnanh từ của Cụ Phan Khôi trong thời Nhân Văn Đất Mới ), nặng đầu óc nô lệ ,chuyên môn dẫm đạp lên nhau, lừa đảo nhau mà sống. Nay đem Khổng học mạo danh để xâm lăng văn hoá!

Về chính trị thì toàn là một phường Bán Nước buôn Dân, loại này rất giỏi về việc tiêu diệt những thành phần tinh hoa của Dân tộc,công việc này đã bắt đầu từ năm 1945, đến nay chúng vẫn còn tiếp tục tiêu diệt thành phần yêu nước trong phong trào Dân chủ Nhân quyền.

Về dân sự thì có vô số Công an được Trung cộng huấn luyện, để dạy cách kềm kẹp dân và tiêu diệt những phần tử yêu nước trong các phong trào dân chủ.

Về Tôn giáo chúng tạo ra được một thứ Tôn giáo phò Đảng và sống Đạo ngoài Đời, chỉ biết ca tụng hay im tiếng để được ăn trên ngồi trốc. Nhờ Tôn giáo có “ cái vỏ hoà bình “ này mà chúng rảnh tay gieo rắc Bá đạo mà hại dân bán nước.

Tuỷ sống Việt Nam đã bị rút hết, thử hỏi như vậy Việt Nam còn có chủ quyền không? Còn có thực lực không? Ai đã giúp Trung cộng thực hiện được những công trình cắt gân Achille dân Việt Nam như thế, công trình mà đã hàng ngàn năm nòi Hoa Hán không thực hiện được ?

Thưa:

Đảng CSVN đứng đầu là Hồ Chí Minh, nay là Nông Đức Mạnh, Nguyễn Minh Triết , Nguyễn Tấn Dũng.Chúng đã cam tâm làm con chó nhỏ, trung với đảng CS hiếu với Trung Cộng, nay đã bị xiết vòng Kim Cô rồi không thể cụi quậy gì được nữa!Chúng và bè lũ là những tên tội đồ kinh tởm của Dân tộc!

II.- Toàn hơn 80 triệu dân đâu rồi?


Trước hoàn cảnh như vậy,hơn 80 triệu đồng bào đã nghe gì và có thấy gì liên quan đến vấn đề:

Sơn Hà nguy biến!

Toàn Dân nghe chăng?


Chúng ta thử hỏi, thực sự “ Sơn hà có bị nguy biến không ? Hay đây là những lời quá đáng của mấy kẻ chống Cộng mù quáng cực đoan?

Không, trăm lần không, việc này ai cũng nghe cũng thấy và cũng biết. Vấn đề là Nghe Thấy và Biết để mà cùng nhau vươn lên vực dậy, hay chỉ cứ điềm nhiên bất động như không có chuyện gì!

Là con Rồng cháu Tiên của một đất nước gần 5000 năm văn hiến,chúng ta không thể ngồi thản nhiên nhìn toà nhà Việt Nam đang âm ỉ cháy hàng ngày hàng giờ được!Toàn dân là ai đây?

1.- Trước hết là Quân đội nhân dân. Quân đội là để giữ nước cho nhân dân.Nay Đất Nước đang vô cùng lâm nguy, các vị trong quân đội Nhân dân đang ngủ hay đang làm gì đây? Bảo vệ dân đang bị đảng CSVN ngu hoá và bần cùng hoá , hay bảo vệ đảng CSVN , để họ tiếp tục làm tay sai bán nước và hại dân?Xin các vị sửa lại cái tên cho thích hợp:

Hoặc là quân đội nhân dân thì phải cứu nước !


Hoặc là đổi tên thành “ Quân đội phò xâm lược “ để cho được chính danh.


2.- Về phía các Ngài lãnh đạo tinh thần trong và ngoài nước mới chỉ có một mình Hòa Thượng Thích Quảng Độ lên tiếng kêu gọi “ Toàn dân bất tuân dân sự trong tháng 5 “ thôi sao? Còn như tất cả đang bất động, chưa nghe và chưa thấy gì,mọi sự đều xem như đất nước ta đang yên hàn vô sự, hay chắc đang có chương trình gì to lớn hơn chăng?Giáo dân Hà Nội đã nhập cuộc đòi công Lý xã hội, đây là HÀNH ĐỘNG TUYỆT VỜI, tuy chỉ là việc nhỏ, nhưng có nội dung to lớn vô cùng, nếu trận tuyến còn được tiếp tục dài dài cho đến khi công lý xã hội tương đối được thực hiện bằng cách xoá đi những bất công triền miên do đảng CSVN gây ra đã 64 năm nay, thì họ là những người cứu nguy cho Đất Nước thực sự.

Nhưng đứng trước sự Nguy biến của sơn hà hiện nay thì việc đòi Công lý chưa khẩn thiết bằng, vì cứ dửng dưng để cho Nước mất là đánh mất thứ Công lý lớn lao hơn hết.

3.-Các Ngài Trí thức trong và ngoài nước mới chỉ còn có một số người trong các phong trào Dân Chủ cùng một số người chiến đấu trên mặt trận tư tưởng thôi sao?Còn vô số những vị khác nay đang ở đâu?Nếu cứ bất động, để mất Nước là người Trí thức chúng ta chỉ còn phần Trí mà đã đánh mất phần Thức rồi!

4.-Toàn dân cũng chỉ có những người dân oan khiếu kiện thôi sao?


Họ vẫn không đáng trách, là vì họ thấp cổ bé miệng, họ có nghe, có thấy, có biết chăng là do các nhà trí thức các nhà truyền thông tìm cách thông tin và giải thích cho họ mới mở mắt mở trí mở tai ra, còn họ đang bi vây khổn vì miếng cơm tấm áo.

Tuy nay tội lỗi tày trời của CSVN đã tỏ rõ, nhưng chưa có ai giải thích vấn đề rõ ràng cho họ, dẫn đạo họ trên đường bảo vệ và xây dựng Đất Nước, đó là trách nhiệm của các nhà lãnh đạo tinh thần và trí thức.

Trước tình trạng đất nước hiện nay, không có phù phép nào hữu hiệu, ngoài việc vận động được toàn dân vùng lên vực dậy!

Vì vậy mà trách nhiệm của các nhà lãnh đạo tinh thần và hàng ngũ trí thức rất là nặng nề và vô cùng quan trọng,. Trách nhiệm lịch sử đang đè nặng trên hai vai của quý vị. Quý vị không thể không Nghe, không Thấy, không Biết và không Làm gì được chăng ? Nếu tất cả quý vị không cùng đan tay với nhau mà chung Lòng chung Sức mà vùng lên thì tất sớm sẽ đưa tới sự Lâm nguy cho Đất Nước.

Những vị đứng đầu của các hàng Giáo phẩm các tôn giáo ở đâu, nhất là các vị ở hải ngoại, các ngài phải tìm cách liên kết với nhau, cũng như dùng uy tín của mình để giúp các trí thức ngồi lại với nhau, mà kết hợp lại thành đầu tàu để kéo các toa tàu quốc gia theo mà thoát hi ểm. Xin các Ngài tha thứ cho lời nói khó nghe này.

Đừng có ngồi yên để không biết làm gì, cứ bắt tay vào việc thì chuá Thánh Thần và Hồn thiêng Sông Núi sẽ hướng dẫn cho quý vị, các vị lãnh đạo tinh thần có thể giúp quy tụ một số trí thức nòng cốt lúc ban đầu, có làm việc chung mới có sáng kiến, mới gây dựng thực lực được. Vụ Giáo dân Thái Hà cầu nguyện, nhất là 8 giáo dân bị cáo là một ví dụ điển hình.

Đừng cậy ỷ vào ai nhiều được, trước khi nhờ cậy một ai, thì chính chúng ta phải có nội lực trước, nếu không thì lại sa vào vòng nô lệ khác.

Cầu xin Chúa, Thượng Đế, Trời Phật, Hồn thiêng sông núi soi sáng và ban ơn sức mạnh cho mỗi chúng ta!

Thật Không còn thì giờ để cho chúng ta chờ đợi viển vông nữa!

Trân trọng,

Nguyễn Quang

Nguồn: vietland
__________________
"Giữa sỏi đá vút vươn niềm hy vọng
Trong tro tàn dào dạt nhựa hồi sinh
Hận nội thù trên máu ruột Tiên Rồng
Căm giặc cộng (BÁN) non sông Hồng Lạc"
(YTKCPQ)
Category: Chính trị | Views: 916 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 2
Khách: 2
Thành Viên: 0