Thứ Bảy, 2024-04-20, 4:56 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2009 » Tháng Bảy » 13 » Thiếu chỗ ngồi trong buổi ra mắt phim ‘Sự thật về Hồ Chí Minh’
2:29 PM
Thiếu chỗ ngồi trong buổi ra mắt phim ‘Sự thật về Hồ Chí Minh’


 WESTMINSTER (NV) - Buổi chiếu ra mắt đầu tiên bộ phim “Sự Thật về Hồ Chí Minh” đã diễn ra vào lúc 11 giờ trưa Thứ Bảy, 11 Tháng Bảy tại nhà hàng Paracel, 15583 Brookhurst St., Westminster, CA 92683 với sự có mặt của hơn 500 đồng hương Việt Nam.

   

Hình 1 và 2: Bìa trước và sau của DVD “Sự Thật về Hồ Chí Minh”.

Ðây là buổi giới thiệu đầu tiên nằm trong kế hoạch 38 buổi ra mắt và giới thiệu về bộ phim trên của Phong Trào Quốc Dân Ðòi Trả Tên Sài Gòn đối với đồng bào người Việt hải ngoại ở khắp mọi nơi.

Theo Linh Mục Nguyễn Hữu Lễ và ông Trần Quốc Bảo đại diện Phong Trào Quốc Dân Ðòi Trả Tên Sài Gòn thì “Sự Thật về Hồ Chí Minh” là một cuốn phim tài liệu có độ dài 1 giờ 50 phút, nội dung xoay quanh các vấn đề về thân thế HCM; tư tưởng HCM; trách nhiệm HCM đối với quốc gia trong việc “giải phóng dân tộc,” trong cải cách ruộng đất, trong án tích Mậu Thân 68; và “di sản HCM” để lại là gì.

Mục đích của việc ra đời cuốn phim là nhằm “tẩy trừ huyền thoại giả trá Hồ Chí Minh để lấy lại tên gọi cho thành phố Sài Gòn.”

Người Việt xin giới thiệu đến quí độc giả một số hình ảnh của buổi chiếu phim đầu tiên này. Xin đón đọc bài phỏng vấn về cảm tưởng của những người đến tham dự buổi ra mắt phim trong số báo ngày mai, Thứ Hai, 13 Tháng Bảy, 2009. (N.L.)





Hình 3,4 và 5: Do số lượng người tham dự quá đông, bên trong nhà hàng Paracel Seafood không còn chỗ chứa, nên rất đông đồng hương đến ngay sau 11 giờ đã phải đứng bên ngoài bàn tán, chờ đợi và nhìn vào diễn biến bên trong qua các cửa kính.




Hình 6 và 7: Hơn 400 đồng hương đến thật sớm để có chỗ ngồi bên trong nhà hàng nhằm nghe
giới thiệu về mục đích, quá trình cũng như nội dung cuốn phim “Sự Thật về Hồ Chí Minh”.



Hình 8: Người bên trong, người bên ngoài chờ đợi nhận những đĩa
DVD đầu tiên có chữ ký của Linh Mục Nguyễn Hữu Lễ.
Nguồn: NVOL
Category: Đạo đức Hồ Chí Minh | Views: 817 | Added by: danchu | Rating: 1.0/1
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0