Thứ Sáu, 2024-04-19, 11:04 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2009 » Tháng Bảy » 22 » Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh
1:33 PM
Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh

Dongsongxanh

    Vậy là điều gì đến cũng đã phải đến. Cuối cùng thì Đảng ta rất sáng suốt khi nghĩ ra một chiêu không thể độc hơn được nữa là dùng bàn tay của các quản giáo trong trại giam công an để “tạo điều kiện thuận lợi” cho can phạm chủ chốt Phạm Tiến Dũng, người nắm giữ nhiều đầu mối quan trọng, có ảnh hưởng tới cục diện xét xử vụ án tham nhũng tại Ban quản lý các dự án 18 (PMU 18) được đi gặp bác Hồ sớm cho thỏa “lòng mong ước bây lâu” nay đã thành hiện thực.


  
 Bằng cách biệt giam phạm nhân chủ chốt của vụ án trong điều kiện thiếu chăm sóc về y tế cần thiết, thậm chí dùng các thủ đoạn cổ lỗ nhưng hiệu quả như bỏ mặc, thậm chí giam chung với các đối tượng phạm tội hình sự để dùng bàn tay xã hội đen “tự xử” các đối tượng này. ĐCS đã rất nhiều lần thực hiện thành công mục đích nhằm kết liễu những mầm họa có khả năng làm sự việc rối tung ngoài ý muốn bằng độc chiêu “mượn dao giết người”, vừa nhẹ nhàng xóa án mà lại vừa được tiếng là vô can. Coi sự cái chết của phạm nhân nhẹ “tựa lông hồng” mà bản thân đảng lại được tiếng trong sạch. Đó chỉ là những cái chết khách quan “ngoài ý muốn”. Vậy nên cũng đừng lạ khi thấy các tù nhân chính trị, tù nhân lương tâm nếu có may mắn khi thoát khỏi tù cộng sản cũng khó mà giữ được hình người.

    Hơn 3 năm qua, vụ án tham nhũng PMU 18 vẫn không có mấy tiến triển, thậm chí còn dậm chân tại chỗ trái ngược với sức ép đòi hỏi mạnh mẽ của dư luận trong nước và quốc tế đòi đưa các quan tham ra xét xử công khai. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cũng đã nhiều lần đứng trên diễn đàn Quốc hội mạnh mồm tuyên bố sớm đưa vụ án tới kết luận cuối cùng. Tuyên bố hùng hồn, mạnh mẽ của ông Dũng cũng bất giác khiến chúng ta liên tưởng tới câu nói nổi tiếng một thời của người từng đứng phía bên kia chiến tuyến với những đồng chí cách mạng ngày nay của Đảng, đó là ông Nguyễn Văn Thiệu với câu nói: “đừng tin những gì cộng sản nói, hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm”. Và đi cùng với những tuyên bố của ông Dũng là sự tái xuất giang hồ, về với tự do, về với các đồng chí thân yêu của mình là Nguyễn Việt Tiến, nguyên Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải đã nói lên điều đó. Mà nào đã hết, người ra tù thì phải có người vào thay chân. Vậy là hai nhà báo can tội lên tiếng "không đúng lúc” Hải- Chiến, cùng Quắc Cục trưởng đã phải trả giá cho cái tội nhúng mũi "không đúng chỗ". Giờ này ngồi trong trại hòm chắc đồng chí Quắc đã thấm hiểu hơn nữa cái gọi là nền pháp lý trong khuôn khổ pháp quyền của Nhà nước XHCN VN này nó nghiêm minh tới đâu. Đừng nghĩ rằng một thời đứng trong hàng ngũ những người đồng chí với nhau mà cụ Tổng tha cho mình nhé. Vuốt mặt phải nể mũi, già 60 tuổi chưa hiểu nội hàm câu nói thâm thúy này thì không nên làm chính trị, càng không nên động vào những tổ kiến có kiến Chúa đang nằm trong đó.

    79 năm làm sinh nhật của mình, đúng với số tuổi của cha già dân tộc, không phải đơn giản mà ĐCS tồn tại được đến ngày hôm nay. Phương châm “đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết” để bảo ban, dìu dắt các đồng chí cùng chung “lý tưởng” không được quán triệt thì làm sao mà có “thành công, thành công, đại thành công” như ngày hôm nay. Biết bao đồng chí đã chấp nhận hy sinh trong lao tù, quyết không khai ra “đồng phạm” của mình thời kỳ trước đây thì ngày nay Đảng ta làm sao chấp nhận được những hành vi đi ngược “lời nguyền ước”, khai ra đồng chí của mình dễ dàng như thế. Đó nhất định phải coi là hành động “phản bội” đáng lên án và phải bị xử lý ở mức độ cao nhất. Do đó, chúng ta cũng nên thông cảm với cái chết vì “đái đường” của Phạm Tiến Dũng. Mình vì mọi người thì mọi người mới vì mình được. Ngẫm kỹ, Đảng ta nói câu nào cũng chí lý và sâu sắc, chưa khi nào mà khẩu hiệu “Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh” lại đúng đắn đến thế.
Nguồn: Dongsongxanh
.
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 820 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0