Thứ Sáu, 2024-03-29, 10:49 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Tám » 25 » Bầu Kiên bị bắt, các Soái, Bố, Mẹ khác hiện ra sao?
6:51 AM
Bầu Kiên bị bắt, các Soái, Bố, Mẹ khác hiện ra sao?
Tháng Tám 24, 2012

Một số bố già trong đường dây của Kiên vẫn chưa bị lộ mặt, hiện vẫn tiếp tục lừa đảo nhà đầu tư cũng như người dân và tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, có thể khiến nhà đầu tư trắng tay và người dân mất hết tiền thật sự trong thời gian sắp tới khi những hang ổ này bị vạch mặt như bầu Kiên.

1. Ngân hàng Eximbank với chủ tịch Lê Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Phạm Hữu Phú và Phạm Trung Cang là ba nhân vật đều nhận tiền hối lộ của Trầm Bê để lấy tiền từ Eximbank tham gia mua và đứng tên cổ phiếu Sacombank giúp cho Trầm Bê và Kiên thâu tóm Sacombank, đồng thời cần phải hiểu rõ: Lê Hùng Dũng chính là tay sai đắc lực của Kiên trong hàng trăm thương vụ làm hồ sơ giả (Một hình thức giống như Kiên đã làm tại 03 công ty tại Hà Nội vừa bị phanh phui) để giúp Kiên lấy được khoảng 25.000 tỷ đồng từ Eximbank làm thiệt hại cho cổ đông và nhà đầu tư khỏang 24.700 tỷ đồng trong 07 năm qua không trả lãi mà góp vốn còn phải chia sẻ lỗ cho Kiên. Không những thế Lê Hùng Dũng còn dính líu đến chủ trương độc quyền vàng để cùng Kiên, Đỗ Minh Phú của Vàng bạc Doji nhằm thâu tóm toàn bộ thị trường vàng Việt Nam. Do vậy, có thể khẳng định Lê Hùng Dũng là một trong những MẮT XÍCH QUAN TRỌNG CỦA TỔ CHỨC DO BỐ GIÀ KIÊN CẦM ĐẦU. Điều có thể thấy trước là Lê Hùng Dũng sẽ bị bắt trong nay mai và chắc chắn EXIMBANK SẼ SỤP ĐỔ RẤT NHANH VÌ HIỆN NAY THỐNG ĐỐC BÌNH, BẮC HÀ – BIDV, PHẠM HUY HÙNG – VIETINBANK KHÔNG CÒN DÁM ‘TUỒN TIỀN’ RA ĐỠ NHƯ ĐÃ LÀM TRONG NHỮNG NĂM QUA VÀ NGAY TRONG 08 THÁNG ĐÃ QUA. Lời khuyên: Nhà đầu tư và nhân dân nên rút khỏi ngân hàng này càng sớm càng tốt.

2. Tập đoàn Masan và ngân hàng Techcombank do Nguyễn Đăng Quang và Hồ Hùng Anh làm chủ – Đây chính là một tổ chức bố già song song tồn tại cùng Nguyễn Đức Kiên chủ trương Thâu tóm doanh nghiệp và cùng có chung Tướng Nguyễn Văn Hưởng làm cố vấn, thậm chí Hồ Hùng Anh còn là cháu của ông Hưởng, do vậy còn được ‘cố vấn’ cho nhiều thủ đoạn lừa đảo và ăn cướp tàn bạo hơn. Bè lũ Nguyễn Đăng Quang – Hồ Hùng Anh đã chạy thoát tội rửa tiền, chuyên ngân lậu ra nước ngoài vào năm 2003, là kẻ đã trả cho Nguyễn Thanh Phượng 150 triệu USD để cướp mỏ Núi Pháo, đã thực hiện hàng loạt những vụ quảng cáo lừa đảo để bán các sản phẩm như nước tương Chin-sun, mỳ Tiến vua…có độc tố làm giàu trên sinh mạng người dân, nhưng vì ‘con ngáo ộp’ Hưởng ngồi đó nên KHÔNG MỘT BÁO NÀO DÁM PHANH PHUI. Nhưng nguy hiểm hơn: Quang và Anh đã rút hơn 45.000 tỷ từ Techcombank bằng cách lập hồ sơ giả và thông qua hình thức trá hình ‘góp vốn đầu tư và kinh doanh chứng khoán’ trong 7 năm qua không trả lãi mà còn hạch toán lỗ bắt Techcombank phải gánh cho chúng làm thiệt hại cho nhà đầu tư và cổ đông khoảng 44.000 tỷ đồng. TẬP ĐOÀN MASAN VÀ TECHCOMBANK CHẮC CHẮN SẼ SỤP ĐỔ khi hai kẻ đầu sỏ này bị bắt mà thời gian sẽ chỉ còn tính bằng ngày. TECHCOMBANK sẽ sụp đổ rất nhanh vì Thống đốc Bình, Bắc Hà – BIDV, Vietcombank và Viettinbank KHÔNG DÁM RÓT TIỀN CHO VAY LIÊN NGÂN HÀNG trong những ngày sắp tới như đã rót cho vay đến trên 60.000 tỷ trong mấy tháng qua. ĐÂY LÀ HAI Ổ TỘI PHẠM MÀ NGƯỜI DÂN CẦN TRÁNH XA. Lời khuyên: Nhà đầu tư và nhân dân nên rút khỏi ngân hàng này trước khi quá muộn.

3. Ngân hàng Phương Nam, Công ty chứng khoán Phương Nam chủ nhân thật sự là Trâm Bê – Kẻ mệnh danh "Moa trực tiếp Thủ Tướng”. Là một đầu mối vô cùng quan trọng đã đưcoj Thủ Tướng và Thống đốc Bình cùng Trần Bắc Hà – BIDV rót 10.000 tỷ đồng để đưa thây ma NH Phương Nam thành kẻ cướp Sacombank. Từ đó cũng chính Trầm Bê đã lấy tiền Ngân hàng trả công cho Nguyễn Thanh Phượng 1.500 tỷ và chuyển 1750 tỷ vào tài khoản của bố già Kiên để hối lội Nguyễn Văn Bình. Đồng thời Trầm Bê cũng đã rút 25.000 tỷ đồng từ NH Phương Nam thông qua các hồ sơ giả mạo và thông qua công ty chứng khoán do con trai ông này làm chủ tịch KHÔNG TRẢ LÃI – Cũng bằng hình thức như bố già Kiên – Quang – Anh áp dụng, đã làm thiệt hại cổ đông khoảng 14.700 tỷ đồng. Trầm Bê hiện đã trong vòng quản thúc và vì không muốn là người dân chưa có thông tin hoảng loạn nên Ban chuyên án còn thận trọng chưa công bố mà thôi. Do vậy ngân hàng Phương Nam cùng hệ thống các công ty thành viên chắc chắn sẽ sụp đổ rât nhanh trong thời gian tới vì NGUYỄN VĂN BÌNH, BẮC HÀ VÀ CÁC NH KHÁC KHÔNG CÒN DÁM CHO PHƯƠNG NAM VAY NỮA và dự định lấy tiền từ Sacombank sẽ bị ngăn chặn – NH Phương Nam sẽ chết rất nhanh trong vòng một vài tháng trước mặt khi không thể trả nợ các khoản vay Liên ngân hàng và người dân rút tiền. ĐÂY LÀ MỘT Ổ TỘI PHẠM MÀ NGƯỜI DÂN CẦN TRÁNH XA.

4. Ngân hàng Bắc Á và công ty sữa TH TRue Milk do bà Thái Hương làm chủ, là một trong mắt xích thâu tóm ngành đường (Lĩnh vực vợ ông Đặng Văn Thành chủ tịch Sacombank) để đánh phụ trợ cùng nhóm bố già Kiên thâu tóm Sacombank mà cả hai vợ chồng Không còn cách nào chống đỡ. Chưa kể bằng tham nhũng, bằng sự bảo trợ của Nguyễn Sinh Hùng, mà Kiên đã cùng Thống đốc Bình phải rót 10.000 tỷ đồng từ NHNN, từ NH Agribank, từ BIDV cho NH Bắc Á và các công ty của bà Thái Hương. Đồng thời cũng cùng một thủ đoạn như các bố già Kiên – Quang – Anh & Trầm Bê, lập hồ sơ giả, kê khống giá trị và cũng trá hình bằng ‘góp vốn đầu tư, bằng kinh doanh chứng khoán, bằng cho vay ưu đãi’ đã chiếm dụng 12.000 tỷ của ngân hàng KHÔNG TRẢ LÃI MÀ CÒN PHẢI BÙ LỖ 11.200 tỷ đồng CHO CÁC CÔNG TY CỦA BÀ THÁI HƯƠNG. Do vậy, chắc chắn bà Thái Hương hiện nay KHÔNG MỘT NGÂN HÀNG NÀO DÁM TIẾP TỤC CHO NH BẮC Á VAY LIÊN NGÂN HÀNG và cái chết của Bắc Á sẽ chỉ trong nay mai, cho dù bà ta đang chi bên ngoài tới 5% cho các khoản tiền người dân gởi vào. NGƯỜI DÂN HÃY TỈNH TÁO, ĐỪNG CHỈ VÌ THAM LAM CHI THÊM 5% BEN NGOÀI LÃI SUÂT MÀ SẼ MẤT TRÁNG HẾT TIỀN GỞI. NGÂN HÀNG BẮC Á CÙNG TẬP ĐOÀN TH GROUP VÀ CÔNG TY SỮA TH TRUE MILK SẼ SẬP RẤT NHANH TRONG THỜI GIAN NGẮN SẮP TỚI KỂ CẢ CHƯA TỚI KHI BÀ NÀY BỊ BẮT.
5. Tập đoàn Doji của Đỗ Minh Phú và ngân hàng Tiền Phong – là một chủ mưu của kế hoạch thâu tóm thị trường vàng cùng với Kiên và Lê Hùng Dũng. Đây chính là kẻ đã cùng Kiên và Dũng dưới sự bảo trợ của Thống đốc Bình đã đẻ ra kế hoạch biến SJC thành thương hiệu vàng Quốc gia để cho chúng thâu tóm thị trường vàng mà thực chất là một KH vi hiến, phạm pháp. Lời khuyên: Cổ đông và nhà đầu tư cần rời khỏi con thuyền Doji và NH Tiền Phong đang sắp chìm khi các thương vụ buôn lậu vàng của Đỗ MInh Phú bị phanh phui cùng đươncg dây của bố già Kiên.

Theo Quanlambao

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 687 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0