Thứ Ba, 2024-04-16, 11:16 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Sáu » 22 » Bán dâm cao hơn bán nước
8:31 AM
Bán dâm cao hơn bán nước


Nguyễn Bá Chổi (Danlambao)Đảng ta vừa mới lùm xùm ăn mừng Ngày Nhà báo Việt Nam theo định hướng của đảng. Đương nhiên "Việt Nam” đây là Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa, tên đầy đủ trọn gói là nước CHXHCN Việt Nam. Nói đến nhà báo Việt Nam hôm nay thì ai cũng hiểu đó là "báo lề PHẢI". 

"Báo lề PHẢI” là báo PHẢI viết thế này, PHẢI viết thế nọ; PHẢI tránh thứ này, PHẢI trốn thứ kia; PHẢI im thin thít dù bị phe ta đánh u đầu sưng vù miệng (cho đến khi báo lề Dân trưng lên mạng video clip "bắt được tại trận”), PHẢI cầm đèn chạy trước ô tô tức PHẢI nhao nhao kết tội "thủ phạm” trước khi đương sự ra tòa, PHẢI uốn cong ngọn bút... Túm gọn, báo lề PHẢI là báo PHẢI viết toàn những việc ngược đời theo ý đảng. Nên thôn Danlambao ta kêu gọi mọi người dùng tên gọi báo lề Đảng cho nó... PHẢI.

Một trong những điều rất... PHẢI mà báo chí phải leo lề Đảng ta là xem chuyện bán dâm cao hơn chuyện bán nước.

Quả vậy, suốt mấy tuần rồi, mặt báo lề đảng phủ kín mặt hình gái bán dâm, và những bài "dâm luận”, thay vì xã luận, chính luận trước tình hình đất nước đang trong thế dầu sôi lửa bỏng, giặc Tàu đang ngang nhiên tung hoành trên quê hương. Chúng đóng bè kết mảng nuôi bắt cá ở vùng biển Cam Ranh, Vũng Tàu. 

Chúng đặt sang Việt Nam đặt những phòng khám bệnh bất hợp pháp lại còn quay sang hù doạ nhân dân ta. 

Từ rừng ra biển, cao nguyên xuống đồng bằng, bắc vô nam, thôn quê lên thành thị đâu cũng tràn ngập giặc Tàu. Chỉ chờ một phát súng lệnh từ "bên kia biên giới cũng là quê hương” là đạo quân mai phục này xóa tức thì ranh biên giới mà "thế lực thù địch” đã cho đục sạch chiến tích trong cuộc chiến chống giặc bắc phương trên mộ bia anh hùng liệt sĩ.

Về kinh tế giặc đang tung hàng hóa lậu thuế, hàng giả, với giá rẻ mạt khiến nền sản xuất trong nước bị đình đốn. Chúng tuôn sang thực phẩm chứa đầy chất độc chết người...

Về văn hóa, phim ảnh Tàu ngày một bá chủ màn ảnh truyền hình khiến các trẻ em Việt Nam ngày nay rành lịch sử nước láng giềng hơn lịch sử nước nhà...

Chỉ một vài cái "lá đa” cỏn con mà che kín được cả một quốc gia. Chuyện "thần thoại” nhưng người trần mắt thịt làm được. Đó là báo lề đảng... PHẢI làm và làm được của nền báo chí chính thống và được phép của nước CHXHCN Việt Nam. 

Bán dâm nhưng dâm vẫn còn đó, nhưng bán nước thì nước mất luôn. 

Vậy mà có một nhà nước coi chuyện bán dâm quan trọng hơn chuyện bán nước.


Category: Việt Nam ngày nay | Views: 598 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0