Thứ Bảy, 2024-04-20, 7:01 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Tám » 26 » BAN TUYÊN GIÁO LẠI BỊT MIÊNG CÁC BÁO
6:58 AM
BAN TUYÊN GIÁO LẠI BỊT MIÊNG CÁC BÁO


Đinh Thế Huynh
Quanlambao - Chiều thứ 5 ngày 23/8/2012 Ban tuyên giáo chủ trì của họp với tất cả các báo giói trong nước và đưa ra lời đe dọa đanh thép "Cấm không được phép đăng tin về Ngân hàng, về bầu Kiên và những tin liên quan... Bất cứ báo nào vi phạm sẽ xử phạt nặng". Chính vì vậy đã có nhiều báo có nhữn phóng sự điều tra, những thông tin về bè lũ Trầm Bê, Hồ Hùng Anh bị quản thúc, Trăng Đăng Quang bị bắt nhưng không báo nào dám đăng. Có trang mạng thì nói rằng 'Nguyễn Đăng Quang đang đi nghỉ'. Vậy làm ơn cho bà con sốđiện thoại để liên lạc xem anh ta đang đi nghỉ tại đâu hay anh ta đã nhận được lệnh 'đi nghỉ tạm 04 tháng tại 'khách sạn Hilton' Hà Nôi' như phi công Mỹ trước đây vẫn gọi nơi họ bị giam giữ?


  Cái ông ban tuyên giáo Trung Ương nói răng: "Không để ảnh hưởng đến người dân...". Thực ra chỉ là cái cớ mà Quan làm báo đã vạch trần, Ban Tuyên giáo có Vũ Đình Thường đã được Kiên trả công làm tay sai cho anh y tá từ lâu và đã được chỉ đạo bưng bít báo giới của anh y tá ngay từ khi bố già Kiên mới bị bắt , còn Đinh Thế Huynh thì bà con với Đinh La Thăng 'thiểu não trí tuệ nhưng lắm tiền', Đinh La Thăng đã phải bỏ hàng núi tiền để mua cái chức Trưởng ban tuyên giao - UV BCT cho Đinh Thế Huynh - Nếu vào BCT để chống lại CTN và TBT thì có thể Huynh không dám, nhưng trước sức ép của anh y tá gọi điện hàng ngày chỉ đạo buộc báo giới phải câm miệng thì việc ngăn cấm các báo để vừa trả công cho  Thăng, vừa dĩ hòa vi quý với anh y tá  thì Huynh đã làm.


Quan làm báo thì bị Tô Lâm đang ngày đêm điên cuồng dùng cả an ninh mạng trong nước lẫn bè lũ tay sai chiêu hồi ngoài nước chặn đánh để bà con Việt Nam không truy cập được.
Họ run sợ những thông tin chúng tôi công bố là một phần mà họ muốn bưng bít, đánh lừa người dân, nhà đầu tư và cổ đông để cứu các công ty và ngân hàng của các Bố già là Eximbank, Techcombank, NH PHương Nam, NH Bắc Á, NH Kiên Long, NH Vietbank và Tập đoàn Masan.

Vì vậy mà người dân lại bị bưng bít thông tin và chắc chắn sẽ không có một thông tin nào bất lợi cho anh y tá được báo giới đưa lên. Bà con cả nước lại tiếp tục đi mò trong đêm để cho bè lũ tham nhũng tiếp tục trấn lột mình.
Cu đen
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 624 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0