Thứ Bảy, 2024-04-20, 0:58 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Ba » 10 » BĂNG ĐẢNG CỘNG SẢN
2:46 PM
BĂNG ĐẢNG CỘNG SẢN
Sau ông TBT Nguyễn phú Trọng kêu gào "chỉnh đốn đảng” để cứu nguy chế độ trên đà suy vong, đến ông phó TTg Nguyễn xuân Phúc "kiến nghị” kiểm soát thu nhập của các quan cộng sản "có chức” bự trong hàng ngũ lãnh đạo cộng sản, trong cuộc họp tổng kết 5 năm chống tham nhũng (RFA 08.03.2012), không khỏi làm nhiều người phì cười, phải thừa nhận hàng ngũ lãnh đạo cộng sản là những người không biết ngượng, khi cứ lập đi, lập lại những điều mà ai cũng biết là dối trá và chẳng bao giờ (dám) làm được.

Tham nhũng là quốc nạn! điều đó không cần kiểm chứng nữa. Nói tới tham nhũng là nói đến hàng ngũ lãnh đạo trong bộ chính trị cộng sản, không tính thành phần nô tài cắc ké, vì chủ chúng quẳng cho khúc xương danh lợi để dễ sai bảo, đã nằm trong chính sách mua chuộc, đe dọa chỉ nhằm mục đích duy trì chế độ bóc lột + cướp bóc còn dã man hơn thời Pháp thuộc.

Nhìn vào số người Dân bị quan "có chức” Việt cộng cướp đất bằng chính sách dự án hay quy hoạch (khống) để thấy không phải vô cớ mà từ Dân đến các cụ "cách mạng lão thành” đều lên tiếng về quốc nạn tham nhũng, cửa quyền của quan chức Việt cộng từ nhiều năm qua.

Số tài sản chìm nổi của những người lãnh đạo cộng sản, có thể nói mà không sợ sai trật, rằng đa số có nguồn gốc từ tội ác. Việc hô hào chống tham nhũng, kiểm soát thu nhập… chống lãng phí của ông phó TTg Nguyễn xuân Phúc, (xin lỗi), Bố ông cũng làm không nổi. Chức phó TTg của ông chỉ có giá trị với số ít cấp dưới, nhưng trên ông, thì Nguyên Xuân Phúc chỉ là tên cắc ké, thừa hành phải nói những gì đã được "băng đảng duyệt”. Và một số tên chóp bu trong bộ chính trị Việt cộng cũng là lũ cắc ké, nếu so với đám con cháu Tần thủy Hoàng ở tận Bắc kinh.

Tên tham nhũng nguy hiểm nhất hiện nay, chính là "ngài” TTg Nguyễn tấn Dũng, với bè cánh do ông Dũng tạo ra, đủ sức khống chế những người cộng sản còn có chút tâm với đất nước lúc cuối đời.

Ông Lê hồng Hà, một "lão thành cách mạng” nhận xét về chế độ cộng sản, trong cuộc tiếp chuyện với Phạm hồng Sơn. Ông nhận xét (nguyên văn) như sau:

"Thứ nhất là sự đánh giá của ĐCSVN về chính ĐCSVN và về hiện trạng đất nước nói chung là sai lầm. ĐCSVN vẫn cố tô vẽ cho thực trạng hiện nay những điều không có, vẫn tự khoe khoang, huyênh hoang rằng nhờ mình thì đất nước mới có nhiều điều tiến bộ. Ví dụ Đảng luôn cho lịch sử của dân tộc từ khi có Đảng là một bản anh hùng ca. Theo tôi, về công cuộc giải phóng dân tộc thì có thể là anh hùng ca nhưng về việc xây dựng và phát triển đất nước thì từ khi có ĐCSVN đến giờ đó là một quãng lịch sử thất bại…”

Và Ông Lê hông Hà nói thêm: "Nếu họ phải thừa nhận sai lầm từ gốc nằm ở cương lĩnh, ở đường lối, ở hệ tư tưởng thì tức là họ phải chấp nhận rằng công tác tuyên huấn là bịp bợm còn công tác lý luận là bế tắc, họ sẽ phải tự cách chức hết, tự nghỉ hết, tức là sự tự "lật đổ”, sự thay đổi hoàn toàn. Mà hiện nay họ vẫn tỏ ra phải giữ quyền lực, địa vị, giữ lợi ích của họ, nghĩa là họ phải giữ những đường lối đó. Không những thế, vừa rồi họ vẫn còn cho rằng ai phê phán đường lối chính trị của họ là sai lầm là đều thuộc lực lượng "chống đối, thù địch”, nghĩa là những gì chúng ta trao đổi từ nãy đến giờ là thuộc lực lượng "thù địch” rồi. Do đó trong tình hình muốn tạo thế chuyển biến cho đất nước Việt Nam thì phải dựa vào dân, chứ dựa vào Đảng, mong muốn đổi mới cái Đảng này cho nó mạnh lên, nó sạch lên thì không có. Trong tình hình hiện nay của đất nước thì cái Đảng này không thể đổi mới được. Chỉ dân mới có thể tạo ra đổi mới. Nếu cái Đảng này có làm được cái gì tiến bộ thì cũng phải dựa vào sức ép của dân. Nhân dân sẽ là người bắt Đảng phải thay đổi.”(Đàn chim Việt 07.03.2012)

Đúng vậy! không ai hiểu cộng sản hơn những người cộng sản. Ông Lê hồng Hà còn cho rằng xã hội tha hóa, đạo đức xuống cấp từ sau thống nhất đất nước. nói cách khác, cả nước (XHCN) = Xuống Hố Cả Nút kể từ Việt cộng chà đạp hiệp định Paris 1973, dùng vũ lực xâm lăng miền nam.

Người công chính, kẻ gian tà thời nào cũng có. Nhưng thật lòng mà nói chỉ khi (bị bắt buộc) phải chung sống với chế độ cộng sản, mới thấy tiếc quý những tháng ngày đã mất, cảm nhận đến tận cùng hai chữ đói khát, thời tem phiếu mà người cộng sản áp đặt lên cả nước.

Cả Nước suýt chết đói giữa cuối thập niên 70s, và để đảng cs VN tồn tại buộc họ phải bỏ lệnh ngăn sông cấm chợ nếu không muốn vì đói người Dân sẽ nổi loạn và xé xác đảng. Nên nhớ rằng không có sự "cởi trói’ nào do đảng tự nguyện, nhìn thẳng vào sự thật để thấy, chỉ khi nào đảng lâm nguy như hiện tại, khi ấy người cộng sản rất mau mồm, mau miệng để trấn an Dân chúng .

Động thái "chỉnh đốn” – kiểm soát thu nhập…chỉ lừa được người ngây ngô về cộng sản và bọn nô tài, thuộc hạ của đảng. Với toàn Dân, lòng tin vào đảng cộng sản là Zéro. Liều thuốc đắng này cũng là liều thuốc "ân huệ” sau cùng cho đảng cộng sản rút lui trong danh dự,  hoặc chết thảm.

Quý vị hãy ra đi với tài sản hiện có, chúng tôi không tìm kiếm để trả thù…Hãy trả đất nước Việt Nam cho người Việt Nam . (Nhạc sĩ Trúc Hồ. SBTN)

Xin mượn lời ông Lê hồng Hà để kết bài viết: ĐCSVN cần phải họp lại với nhau để thôi hệ tư tưởng Marx-Lenin đi. Tôi không kêu gọi thủ tiêu "anh” nhưng "anh” muốn tồn tại thì phải thực hiện đa đảng, dân chủ, để mà tồn tại.

Dạ thưa đúng vậy, phải đa nguyên đa đảng, phải thực sự Dân chủ – Nhân quyền. Trả tự do cho tất cả tù nhân lương tâm, tù nhân chính trị.

Nếu quý vị lãnh đạo còn muốn giữ nguyên vẹn hình hài.

nguoithathoc1959

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 529 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0