Thứ Bảy, 2024-04-20, 2:35 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Tư » 13 » Biểu tình tố cáo cướp đất tại Khu Đô Thị Mới Thủ Thiêm Quận 2 Sài Gòn
9:00 PM
Biểu tình tố cáo cướp đất tại Khu Đô Thị Mới Thủ Thiêm Quận 2 Sài Gòn

Biểu tình tố cáo cướp đất
Tại Khu Đô Thị Mới Thủ Thiêm Quận 2 Sài Gòn

Ông Tất Thành Cang ủy viên dự khuyết TW Đảng, Thành ủy viên, Bí Thư kiêm Chủ Tịch Ủy Ban nhân dân quận 2 cố tình vi phạm nghiêm trọng Luật Pháp Nhà nước khi ban hành các quyết định cưỡng chế thu hồi đất cố tình vi phạm Pháp Luật! Mà không giải quyết khiếu nại theo Luật định! Tiếp tay cho dự án tước đọat quyền lợi hợp Pháp chính đáng của nhân dân. Hành vi của Ông Tất Thành Cang là cố tình vi phạm pháp luật có hệ thống và có chủ mưu, dùng mọi thủ đoạn đê hèn, để cướp đất của dân nghèo giao cho dự án! Nên đã hăng say tổ chức cưỡng chế mà không giải quyết khiếu nại theo Luật định!
Nhân dân chỉ đươc đền bù khoảng 10 % giá trị. Không đủ tiền để mua 1 m2 đất cùng vị trí! Biến dân thành người không còn nhà mà cũng không còn đất! Nay cưỡng chế nhà đất mà dân đang sử dụng hợp Pháp, đẩy nhân dân thành người mất nhà, mất đất! Biết sống ở đâu!

 


Nên sáng ngày 13/04/2011, nhân dân bị cưỡng chế tại 5 phường trong khu đô thị mới Thủ Thiêm, đã tập trung biểu tình trước thành ủy để phản đối và cực lực tố cáo Ông Cang cố tình vi phạm nghiêm trọng Điều 60 Nghị Định 84: Việc cưỡng chế thu hồi đất chỉ được thực hiện khi có đủ các điều kiện qui định tại các Điều: 49,50,51, 52, 53, 54, 55, 56, 57, 58 và 59 Nghị Định: 84/2007/NĐ-CP! Vi phạm Điều 148 Luật nhà ở số: 56/2005/QH11.

 

 

Hiện nay nhân dân trong khu đô thị mới Thủ Thiêm đã bị bóc lột đến tận sương tủy! oán hận chồng chất, nên đã biến thành căm thù! Nên bất chấp sợ hãi, coi thường bị trấn áp, tù đày! Sẵn sang hy sinh để bảo vệ tài sản là nhà và đất của mình! Quyết không để ông Tất Thành Cang dung cường quyền tổ chức ăn cướp giữa ban ngày! Coi thường Pháp Luật ! Coi thường nhân dân!
Kính mong dư luận trong và ngoài nước lên án hành vi của ông Tất Thành Cang; cướp nhà và đất của dân nghèo bằng cường quyền, huy động và dụ dỗ mọi thành phần cướp đất giữa ban ngày! Còn ác ôn hơn cả cường hào ác bá! Chắc chắn một ngày rất gần đây, theo truyền thống đấu tranh sẵn có, nhân dân sẽ buộc ông Cang phải đền nợ máu!

 

Cử tri quận 2.

 

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 774 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0