Thứ Sáu, 2024-04-19, 3:15 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Ba » 12 » CỘNG PHỈ BẮC KINH – CỘNG NÔ HÀ NỘI
10:46 PM
CỘNG PHỈ BẮC KINH – CỘNG NÔ HÀ NỘI

Thái độ trịch thượng của giặc Tầu đối với Việt Nam qua những sự kiện gần đây cho thấy hàng ngũ lãnh đạo cộng sản Hà nội bất lực trước việc bảo vệ các ngư Dân bị hải tặc, giặc Tầu cướp tài sản ngư cụ, thậm chí giết hại. Sự hèn nhát khiếp nhược trước giặc ngoại xâm của lãnh đạo cộng sản là cái tát thẳng vào mặt những người ba đời ăn củ chuối theo đảng.

Hành động đàn áp biểu tình chống giặc ngoại xâm để giữ gìn Tổ quốc của mọi tầng lớp đồng bào trong nước, nói lên sự phản bội Tổ quốc của đảng cộng sản. Công hàm bán nước của Phạm văn Đồng, Hồ chí Minh…được che đậy bưng bít nhiều thập niên, ngay cả đồng bào miền bắc XHCN cũng không mấy người được biết. Đến khi sự việc bị giặc Tầu lôi ra ánh sáng trước công luận để chứng minh đảng cộng sản, đứng đầu là Hồ chí Minh…thừa nhận Hoàng sa – Trường sa là của giặc Tầu, thì mồm loa mép giải của ban tuyên giáo cộng sản cũng cứng họng. Đó không phải là hành động phản quốc thì gọi là gì?!

Chưa bao giờ người Việt Nam phải chịu uất ức tủi nhục với giặc Tầu như hôm nay, kể từ Hồ chí Minh tôn thờ những tên đồ tể Staline, Mao trạch Đông. Những tên giết người hàng loạt mà thế giới lên án lẫn nguyền rủa và gọi chúng là những con quái vật xếp theo danh sách do báo chí nước ngoài thực hiện, tất nhiên Hồ chí Minh cũng thuộc diện "ăn theo” những tên này.

Có thể nói thảm họa Việt Nam gần cả thế kỷ nay xuất phát từ nguồn gốc chủ nghĩa cộng sản, cha đẻ thứ chủ nghĩa diệt chủng này chính là Kalr Marx, Lenin, và ai là kẻ mang thứ chủ nghĩa chết tiệt này vào Việt Nam nếu không phải tên tha phương cầu thực Hồ chí Minh?!

Sự việc rõ như ban ngày, hà cớ gì đến giờ vẫn còn khá nhiều người ngại ngùng khi nhắc đến tên khốn Hồ chí Minh, có phải họ ngại ngùng vì bản thân họ đã lầm đường, bị đảng cộng sản nhồi sọ nhiều năm, bằng sự khủng bố đa dạng, mà hình thức tra tấn, giam cầm, cả thủ tiêu đã làm nhiều người khiếp sợ và đã đầu hàng bằng cách im lặng hoặc nói ngược lại lòng tin để tồn tại, mưu cầu miếng ăn tanh máu đồng bào. Không ít nhân sĩ, trí thức thân bại danh liệt vì mưu ma chước quỷ của những tên đồ tể cộng sản.

Đảng cộng sản, Hồ chí Minh đã lừa bịp cả một dân tộc, lợi dụng lòng yêu nước của người Việt Nam, lấy xác họ lót đường để chúng đi đến với khối quốc tế cộng sản, chứ không vì Tổ quốc Việt Nam, hành động tên Hồ chí Minh báo cáo để xin tiền Staline sau khi làm cuộc "cách mạng” tàn sát đồng bào miền bắc qua Cải cách ruộng đất. (1953 – 1956) Thể hiện rõ bản chất vô Tổ quốc của Hồ chí Minh. Hai bức thư gửi Staline xin viện trợ trước khi tàn sát đồng bào miền bắc dưới sự trợ giúp của hai tên giặc Tầu Lưu Shao Shi, Văn Sha San, ghi rõ ngày 30 tháng 10 năm 1952 do chính Hồ chí Minh đã ký. (kiểm chứng từ Google)

Nếu cải cách ruộng đất là tội ác, là "sự sai lầm” cố ý của đảng cộng sản Hồ chí Minh, dù có khóc lóc xin lỗi đồng bào cà ngàn lần, thì Hồ chí Minh vẫn là tên đồ tể, tàn ác còn hơn cả phát xít Hitler vì đã giết người đồng chủng, nói cách khác Hồ chí Minh giết cả những người từng là đồng chí của hắn và hèn hạ hơn nữa là giết cả những người từng cưu mang hắn và đồng bọn trong thời gian chống thực dân Pháp. Chính Hồ chí Minh đã ký lệnh xử bắn và Nguyễn thị Năm tức bà Cát Hạnh Long. Người đầu tiên được Hồ chí Minh "trả ơn” vì đã có công với cách mạng.

Đảng cộng sản, Hồ chí Minh sẵn sàng đốt cháy cả dãy trường sơn, nhẫn tâm dùng cả trẻ em để tham chiến, hàng triệu thanh niên, thanh nữ tình nguyện lẫn bị bắt buộc đã "sinh bắc từ nam” chỉ để nhận chân ngày hôm nay, người Việt Nam chúng ta bị giặc Tầu đe dọa, và hiểm họa mất nước về tay kẻ thù truyền kiếp phương bắc dù dưới bất kỳ hình thức nào cũng đều có sự tiếp tay nối giáo cho giặc của băng đảng cộng sản.

Không ai muốn nhắc đến tên chó chết Hồ chí Minh, nếu đảng cộng sản không nhắc nhớ, không ai rỗi hơi nguyền rủa Hồ chí Minh nếu đảng cs VN thôi rêu rao thứ tư tưởng chết tiệt Hồ chí Minh, và chỉ khi nào người Dân dẹp được nỗi sợ hãi (không đáng có) như Linh Mục Nguyễn văn Lý từng hướng dẫn, khi ấy có quyền nghĩ đến sự đồng lòng và đồng loạt đứng lên đạp đổ đảng cộng sản, giành lại quyền tự quyết cho Dân tộc. Khi ấy người Việt Nam mới có thể sống đúng nghĩa một con người.

Hãy chỉ thẳng mặt phường buôn Dân bán Nước, bất kể chúng là ai, bất chấp mọi hậu quả để có thể đứng thẳng trực diện giặc trong thù ngoài, tranh đấu với chúng bằng tất cả khả năng có thể, để những người tù không tội vì cộng sản đang bị giam cầm được an ủi rằng họ không cô độc trong cuộc chiến thiện – ác này.

Linh mục Nguyễn văn Lý, Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ, Điếu cày Nguyễn văn Hải, LS Lê công Định, Doanh Nhân Trần Huỳnh Duy Thức, Thạc sĩ Nguyễn tiến Trung, Bloggers Tạ phong Tần, Anh ba Saigon Phan thanh Hải, cùng nhiều sinh viên thanh niên công giáo và rất nhiều người không thể kể hết, họ đã bất chấp sự khủng bố của đảng cộng sản, họ dám từ bỏ danh vọng, địa vị hiện có trong xã hội để cùng chịu chung tội danh mà băng đảng cộng sản đã kết án họ: TỘI YÊU NƯỚC.

Gần đây là nhạc sĩ Việt Khang mà lời hát xé lòng của Anh làm rung động nhiều trái tim Việt Nam, vang xa tận nửa vòng trái đất, dù cái giá phải trả lâm vòng tù tội, tin rằng Anh vẫn vô cùng mãn nguyện, hàng trăm ngàn người ký TNT là hàng trăm ngàn cái tát vào mặt đảng cộng sản, là viên đạn bắn thẳng vào chế độ độc tài công an trị của băng đảng cộng sản, là chiếc búa đập tan nghị quyết 36 giả nhân giả nghĩa của bè lũ cộng nô Hà nội.

Nếu không có sự hèn nhát tự nguyện của cộng nô Hà nội, cộng phỉ bắc kinh có dám vào Việt Nam như chổ không người?! Liệu chúng có thể trải quân từ nam chí bắc với vỏ bọc công nhân bauxite, mà nơi đồn trú nguy hiểm là cứ địa Tây nguyên, liệu chúng có dám xem thường Việt Nam với những bài học Ông Cha người Việt Nam đã dạy ông cha chúng, phải bỏ chạy nhục nhã khi xâm lăng nước Việt?!

Đảng cộng sản Hồ chí Minh và những tên lãnh đạo hiện tại, đứng đầu tên thủ tướng Việt cộng Nguyễn tấn Dũng cùng lũ thuộc hạ tổng cục 2, là thủ phạm mọi tội ác từ trước đến nay, người Việt Nam có trách nhiệm lên tiếng tố cáo chúng trước công luận, không phân biệt chính kiến thành phần trong xã hội, tất cả đều là nạn nhân chế độ cộng sản. Thật vậy, những người từng theo cộng sản đã lên tiếng và cần lên tiếng nhiều hơn nữa. khi nào những người lỡ theo cộng sản dám từ bỏ quyền lợi, bổng lộc cùng chén cơm tanh máu đồng bào, hòa cùng nổi đau của những người Dân bị cộng sản cướp đất, cướp tài sản mà trong đó không ít những "bà mẹ anh hùng” từng đào hầm nuôi giấu Việt cộng để chúng có cơ hội vinh quang trên lưng Dân tộc hôm nay. Khi ấy là lúc toàn Dân đậy nắp quan tài cho đảng cộng sản.

Không ai chết hai lần trừ những kẻ hèn nhát, bởi thế đảng cộng sản sẽ phải chết nhiều lần trước khi chết thật, trong sự khinh bỉ và nguyền rủa đời đời của toàn Dân nước Việt .

nguoithathoc1959

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 585 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0