Thứ Sáu, 2024-04-19, 9:34 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Tư » 14 » Cộng sản Việt Nam sụp đổ vì bao cao su
2:13 AM
Cộng sản Việt Nam sụp đổ vì bao cao su


Thú thật tôi không phải hạng người ham chửi thề, thích viết hoặc nói tục. Tuy nhiên hôm chiều thứ hai, 04/04/11 đang trong sở làm nhận được email của người bạn cho biết một tin thuộc loại "breaking news” rằng Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ (Ts CHHV) bị CS kêu án đến 7 năm tù giam và ba năm quản chế. Đọc bản tin ấy xong bực tức đến nổi, tôi phải chạy ngay vào nhà vệ sinh đóng kín cửa lại, hét cho thật to và chửi thề một tiếng thật lớn cho đã. Hét và chửi xong, tôi liền nhìn vào thùng rác xem coi có cái bao su nào trong đó không? Hú hồn là chẳng thấy cái nào cả. Ở VN bây giờ xảy ra hiện tượng thật lạ kỳ: Thùng rác ai đó mà có bao cao su, ngay cả không phải mình sử dụng hoặc không phải thuộc quyền sở hữu của mình thì cũng có thể đi tù chớ chẳng phải chơi. Nghe đâu vụ án Ts CHHV bắt đầu bằng 2 cái bao cao su.



Cũng cần nhắc lại hồi tháng 11 năm ngoái, Ts CHHV bị công an (CA) bắt khẩn cấp ở Sài Gòn. Sau đó CA đã triệt để thi hành nhiệm vụ, "khẩn trương” khám xét, lục soát trong thùng rác tìm thấy 2 cái bao su đã dùng qua, mặc dù chẳng có bằng chứng nào xác nhận 2 bao cao su đó là của Ts CHHV cả. Chuyện một người đàn ông và một người đàn bà "hẹn hò” nhau vào khách sạn, làm gì trong đó là chuyện riêng của hai người, của vợ hoặc chồng của những người trong cuộc, chớ mắc mớ gì mà CA lại để ý, thắc mắc và kiểm soát, bộ rảnh lắm hả? Nếu có rảnh và thắc mắc thì CA nên nên điều tra cho rốt ráo mấy vụ động trời như: "chìm tàu” Vinashin làm thất thoát hơn 4 tỷ Mỹ Kim; Vụ thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng (tt NTD) và cựu tổng bí thư (TBT) Nông Đức Mạnh nhận khoảng 450 triệu Mỹ kim (Dũng nhận 150 triệu. Mạnh nhận 300 triệu) từ Trung Cộng (TC) cho vụ khai thác bauxite ở Tây Nguyên; vụ CA đánh chết người như cơm bửa; v.v... chớ rắc rối, khó khăn làm gì chuyện "trai gái riêng tư” và mấy cái bao su trong thùng rác. Có người thắc mắc hỏi: ủa sao Dũng chịu lép vế nhận tiền ít hơn Mạnh đến phân nửa vậy? Câu trả lời dễ ợt: Mạnh thì lúc ấy sắp bị mất chức TBT đâu còn chấm mút gì được nửa, vì vậy được quan thầy TC "lì xì” một lần rồi thôi. Riêng Dũng thì còn làm thủ tướng đến 5 năm nửa lận. Dũng cương quyết thực hiện cho bằng được "chủ trương lớn của đảng” là dâng cả Tây Nguyên cho TC khai thác bauxite, vơ vét càng nhiều tài sản của người dân khốn khổ càng tốt và nếu cần thì cứ tiếp tục dâng đất nhượng biển để được đàn anh Trung Cộng lì xì thêm một số lớn đô la Mỹ để phòng khi hữu sự. Cũng từ vụ bauxite này mà Ts luật CHHV đâm đơn kiện Dũng. Vốn bản tánh gian manh, thù vặt, Dũng nổi cáo, điên tiết lên, tìm mọi cách để bịt miệng và còng tay Ts CHHV.

Dư luận cho rằng Ts CHHV kiện tt NTD thì cũng giống như con kiến kiện củ khoai. "Con kiến” CHHV là dân rành luật, đâu có ngán, thừa biết rằng có kiện rồi cũng chẳng đi đến đâu đối với "luật rừng rú” ở nước CHXHCNVN. Tuy nhiên kiến tha lâu đầy tổ, lấy độc trị độc và dùng chiến thuật "trường kỳ kháng chiến”. "Củ khoai” NTD tuy to đầu nhưng lại rỗng óc và ruột, "con kiến” CHHV mà đục khoét lâu ngày thì "củ khoai” NTD chỉ còn cái vỏ bọc bên ngoài và sẻ vỡ nát tan tành bởi một cơn gió nhẹ thổi qua. Cú trả thù hèn mạt của NTD đối với CHHV là một bản án dành cho chế độ  độc tài CS. Trong vụ này, NTD sẽ mất rất nhiều nhưng được thì chẳng bao nhiêu. Kể từ ngày 04/04/11, NTD sẽ phải mất ăn mất ngủ để đối đầu với dư luận quần chúng trong nước, thế giới ngày càng bất mãn và căm phẩn. Nói theo nhà báo Bùi Tín, cựu đại tá và phó tổng biên tập báo Nhân Dân CS thì: "NTD đã tự phong thánh cho Ts Luật CHHV”.

Còn nhớ khi VN được chính thức trở thành thành viên thứ 150 của WTO (World Trade Organization) vào ngày 11/01/07, Dũng nhà ta hí hửng tuyên bố: "phen này VN sẽ vươn mình ra biển lớn”, biển lớn đâu chưa  thấy, chỉ thấy con tàu Vinashin lắc lư và chìm nghỉm làm thất thoát công quỹ quốc gia mấy tỷ Mỹ kim. Đất nước VN đến hồi mạt vận rồi, mấy thằng ngu dốt thì tiếp tục lảnh đạo, ngồi xổm trên pháp luật, đè đầu cưỡi cổ người dân, còn những người trí thức, có lòng ngay, trọng lẽ phải, quan minh chính trực (ắt phải thắng gian tà!),....thì tiếp tục vào tù.

Tôi cứ mãi thắc mắc: Nếu chỉ vì 2 cái bao su mà phạt Ts CHHV đến 7 năm tù và 3 năm quản thúc tại gia, tính ra mỗi bao cao su là 3 năm rưỡi tù và 1 năm rưỡi quản chế thì bao cao su... mắc bỏ bố! Tuy nhiên thấy chuyện kết tội Ts CHHV vì 2 cái bao su không ổn, buồn cười và hết sức ngu xuẩn, ngụy quyền CS lập tức chuyển sang quy tội Ts CHHV vi phạm điều 88 (2 cái còng số 8) của bộ luật hình sự, quả đây là một thành tích rất ư là "ưu Việt” của 14 cái đầu tôm trong bộ chính trị ĐCSVN. Chủ tọa phiên tòa hôm ấy là chánh án quốc doanh Nguyễn Hữu Chính. Cha nội này tên Chính, nhưng chẳng quan minh chính trực và liêm chính chút nào cả. Làm đến chức chánh án mà hèn bỏ Mẹ, chỉ biết ngậm miệng ăn tiền và làm theo chỉ thị của bọn đầu trộm đuôi cướp.

Sau vụ án Ts CHHV, tôi có lời cảnh cáo nghiêm khắc đối với mấy cha nội Việt Kiều nào ham vui, khoái của lạ và thích về VN du hí thì nên cẩn thận và coi chừng. Về VN lỡ "ham vui” xài đến 10 cái bao cao su thì coi chừng bị phạt đến 35 năm tù và 15 năm quản chế thì sẽ tàn đời trai trẻ, sồn sồn hoặc già đó nhe mấy cha nội. Chuyện này nghe qua khó tin như có thật, chỉ xảy ra ở nước CHXHCNVN dưới sự lảnh đạo "siêu Việt” của những "đỉnh cao của sự ngu xuẩn và hèn hạ”. Tốt nhất là kể từ đây mấy cha nên cơm nhà quà vợ, đừng có đứng núi này trông núi nọ, bỏ ngay trong đầu ý tưởng: "cỏ nhà người lúc nào cũng xanh” và cuối cùng quan trọng nhất là không nên về VN du lịch khỏi sợ bị tù tội một cách vô lý.    

Cố tổng thống Boris Yeltsin của Liên Bang Nga đã từng tuyên bố một câu để đời: "CS không thể thay đổi được chỉ có giải thể mà thôi”. Trong suốt 81 năm qua kể từ ngày thành lập, ĐCSVN là cội nguồn của biết bao nghiệt ngã tang thương, núi xương sông máu,  nghèo nàn lạc hậu, luân lý suy đồi, tham nhũng thối nát,...nếu có ai đó nghĩ rằng CS sẽ từ từ thay đổi thì thật quá ngây thơ và lọt vào cái bẫy của bọn chúng. 81 năm rồi, CS có thay đổi gì đâu? Có một người bạn khôi hài nói với tôi rằng: "thôi dân tộc VN ráng mà chịu cơ cực lầm than thêm 19 năm nửa cho chẳng 100 năm. Lúc đó CS sẽ tự sụp đổ và anh ta sẽ bắt chước ông nhạc sĩ "già mà còn ham vui” Phạm Duy, tác giả bài: Gia Tài Của Mẹ, để sáng tác bài: "100 năm đô hộ giặc... cộng” ”. Tôi thì không nghĩ dân chúng VN còn đủ kiên nhẫn chờ đợi gần 20 năm nửa, mà sẻ đồng lòng đứng dậy bất cứ khi nào thuận tiện để lật đổ chế độ độc tài, độc đảng CS.

Qua vụ án Ts CHHV cho thấy ĐCS đang thật sự lo sợ và rúng động. 14 con cá tra ở Bắc Bộ Phủ, nhất là Dũng nhà ta đang run cầm cập, đánh lô tô trong bụng vì nhân dân biết tỏng hết và đi guốc ba te trong bụng bọn chúng. Vụ án CHHV đã gây căm phẫn trong giới trí thức, dân chúng VN và thế giới. Biết đâu CS sẽ bị sụp đỗ bởi vì 2 cái bao cao su từ trong thùng rác ở Sài Gòn vào ngày 05/11/10.

Hồ Nguyễn
Melbourne, Úc Châu, 14/04/11
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 589 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0