Thứ Sáu, 2024-03-29, 11:35 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Mười Một » 11 » CA Hà Đông bắt người trái phép
6:26 PM
CA Hà Đông bắt người trái phép


Blogger Nguyễn Lân Thắng bị đánh ngất

Lúc 18:00, bạn Nguyễn Tiến Nam cho biết :

- Anh Nguyễn Lân Thắng đã đi chụp cắt lớp và kiểm tra sức khỏe dưới sự giám sát của một bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai (chú của anh Thắng). Hiện tại, anh vẫn đang hôn mê do bị tiêm thuốc gì đó không rõ. Gia đình đang đưa đi chụp chiếu, chưa có thông tin gì thêm

Cập nhật : Theo Blogger Mẹ Nấm:

- Lúc 17 giờ 06 : Các anh Chinh Pham, Lã Việt Dũng, và Lê Dũng (Le Dung Hatay) vẫn đang ở Công an Hà Đông.

Theo Blog Xuân Diện - Sáng nay LS Lê Quốc Quânblogger J.B. Nguyễn Hữu Vinh đã đến cơ quan an ninh điều tra Công an Hà Nội tại số 6 Quang Trung, Hà Đông theo giấy triệu tập để thẩm vấn. Một số thân hữu đã tập trung tại một quán cafe bên ngoài (8 Quang Trung), bị công an tới thăm hỏi, kiểm tra … kể cả đồ dùng cá nhân, máy ảnh.

Blogger Lê Dũng bị đưa về công an công an Quận Hà Đông. Sau đó, công an tiếp tục cưỡng chế các anh Lã Việt Dũng, Phạm Chính và Nguyễn Lân Thắng để đưa về đồn. Hiện tại các anh này đều đang ở trụ sở công an quận Hà Đông. Trong quá trình cưỡng chế, anh Lân Thắng bị va chạm vào đầu nên bị đau và choáng.

Những người chứng kiến cho biết, có khoảng 100 công an chìm nổi tham gia và cưỡng chế, bắt bớ.

Cơ quan công an lấy cơ nghi xe của mọi người gây tai nạn nên mời về đồn, sau đó mọi người đòi lệnh mời về đồn thì không có. Khoảng 12h trưa mọi người bị cưỡng chế. Anh Lã Việt Dũng bị 4 người khiêng đi (mỗi người 1 tay 1 chân cho lên ô tô). Anh Nguyễn Lân Thắng bị túm tóc đẩy đi; anh Chinh Pham bị đẩy đi rất thô bạo. Tại hiện trường có nghe thấy tiếng bộp rất to như là bị đánh. Sau đó anh Chính hô lên không được đánh người, họ cưỡng chế tất cả về đồn Quận Hà Đông.

Anh Nguyễn Lân Thắng bị đánh ngất, đang nằm trên giường cấp cứu

Hiện băng ghi âm và video quay được đang được xử lý để đưa lên mạng...

12h00 chưa thấy JB Nguyễn Hữu Vinh ra khỏi trụ sở cơ quan điều tra (6 Quang Trung).

Một nguồn tin cho biết: Những người mặc thường phục xông vào đánh đập các anh Chính Phạm, Lân Thắng, Lã Việt Dũng. Công an mặc sắc phục đứng nhìn và sau đó nói: -Thôi không cần đánh nữa, lôi chúng nó đi. Những người kia ngừng đánh và không chế bằng vũ lực đưa 3 công dân vô tôi về công an quận Hà Đông, 15 Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông. 

Được biết đến lúc này, 13h20, toàn bộ thông tin về vụ bắt giữ đã được loan báo ... Các cá nhân và tổ chức quan sát đang dõi theo từng phút về vụ bắt giữ nghiêm trọng này. 

13h58: Đã thấy có các sếp béo trên TP hoặc Bộ đi vào đồn quận Hà Đông. 

14h13: Những người bạn đầu tiên đã tiếp cận cửa đồn để hỏi về việc giữ người và xin đưa đồ ăn vào. Người giữ cửa nói họ không biết gì về việc bắt giữ. 

14h20: Nguyễn Lân Thắng ngất đi. Nếu Nguyễn Lân Thắng có chuyện gì thì Công an Hà Đông hoàn toàn chịu trách nhiệm trước liệt tổ liệt tông Cụ Nguyễn Lân và dòng họ Nguyễn Lân. 

14h31: Xe Công an biển số 29A 00072 chuẩn bị đưa Nguyễn Lân Thắng rời trụ sở công an quận Hà Đông. Xe chuyển bánh. Rất nhiều xe máy đuổi theo để xem việc công an Hà Đông đưa Lân Thắng đi đâu và làm gì với Lân Thắng.

14h34: Xe công an quận Hà Đông đưa Nguyễn Lân Thắng vào Bệnh viện Đa khoa Hà Đông.

14h55: Tình hình của Nguyễn Lân Thắng vẫn chưa được cải thiện. 

15h00: Tình trạng của Lân Thắng ngày càng nặng. Vẫn nằm ở BV Đa khoa Hà Đông. 

15h12: Công an đang khám laptop của Lê Dũng.

15h14: Nguyễn Lân Thắng mê sảng. Mẹ Lân Thắng đã ở bên cạnh. Bác sĩ bệnh viện vu rằng Lân Thắng sử dụng thuốc lắc nên sốc thuốc.

15h40: Bố của Nguyễn Lân Thắng cùng các bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai vào BV Đa khoa Hà Đông để can thiệp.

15h40: Biên bản làm việc với Phạm Chính đã hoàn tất. Biên bản làm việc được lập với riêng từng người. Và được lập tại trụ sở công an Tp HN, số 6 Quang Trung, sau khi chuyển Lê Dũng, Lã Dũng, Phạm Chính từ công an quận Hà Đông (15 Ngô Thì Nhậm) về Công an Tp HN (6 Quang Trung).

Nguồn : Blog Xuân Diện


Theo Blog Người Buôn Gió :

Theo lời kể của người làm chứng, sau quá trình hỏi giấy tờ ở quán cà fe. Các công an khoảng 30 người mặc sắc phục quay ra, lát sau họ quay lại có thêm một số người mặc thường phục. Những người mặc áo thường phục này đã xông vào đánh đập các anh Chính Phạm, Nguyễn Lân Thắng, Lã Việt Dũng. Công an sắc phục đứng nhìn và sau đó nói

- Thôi không cần đánh nữa, lôi chúng nó đi.

Những người kia ngừng đánh và khống chế vũ lực đưa 3 công dân vô tội đi về công an quận Hà Đông.Những người này bị bắt tại quán cà fe 8 Đường Quang Trung, sau đó bị đưa về 15 Ngô Thị Nhậm, quận Hà Đông, khi bắt có rất nhiều người chứng kiến.



- Một người làm chứng cho biết thêm, trước lúc bị bắt, Nguyễn Lân Thắng bị đánh vào mặt, văng kính, sau đó nhiều người khiêng anh lôi đi







Category: Việt Nam ngày nay | Views: 676 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0